Create & Produce by Pano360.in.th

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ LADAWAN พระราม 2 โครงการ SUPER LUXURY LIVING โดยทางบริษัทเผยว่าเป็นโครงการที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งโครงการนี้นับเป็นอาณาจักรส่วนตัวที่สะท้อนทุกความมั่งคั่ง รุ่งเรืองอย่างไม่รู้จบ ออกแบบเพื่อความเป็นที่สุด รังสรรค์ทุกรายละเอียด สู่ความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมที่สง่างามในอาณาจักรของผู้ประสบความสำเร็จสูงสุด

Create & Produce by Pano360.in.th

ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนพระราม 2 โดยแปลงที่ดินติดถนนพระราม 2 สามารถเชื่อมต่อทางด่วนเข้าสู่ใจกลางสาทร สีสม เส้นทางถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก เชื่อมสู่เพชรเกษม ปิ่นเกล้า และเส้นทางถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้เชื่อมสู่บางนา สุวรรณภูมิ พื้นที่โครงการ 82 ไร่ จำนวนคฤหาสน์ 122 หลัง เป็นคฤหาสน์หรูซีรีส์ใหม่ล่าสุด 3 ชั้น พร้อมลิฟท์ สไตล์ Spanish Mediterranean โดยใช้ชื่อว่า The IMPERIO SERIES (IMPERIO เป็นภาษาสเปน แปลว่า ความยิ่งใหญ่ อลังการ) บนขนาดที่ดิน 120-368 ตารางวา ซึ่งมี 3 แบบ คือ Aumentar (434 ตร.ม.)  Pulsera (562 ตร.ม.) และ Estrella (784 ตร.ม.)

Create & Produce by Pano360.in.th

ด้านการออกแบบทางโครงการได้ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่เปรียบเสมือนโถงรับแขกอันยิ่งใหญ่ ตกแต่งประติมากรรมม้า 8 ตัว พุ่งทะยานผ่านสายน้ำสูงกว่า 4 เมตร สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ความรุ่งเรืองและความสำเร็จ ใช้ Double Gate Security ประตู 2 ชั้น ผ่านเข้า-ออก แยกส่วนผู้พักอาศัยกับส่วนรับรองแขก เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ Spanish Style ริมทะเลสาบ สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมอันประณีต ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ให้ทัศนียภาพที่โปร่งสบาย

Create & Produce by Pano360.in.th

คุณชนินทร์ รุ่งเรืองพัฒนา ผู้จัดการฝ่าย กลุ่มโครงการ 1 บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ LADAWAN เป็นโครงการแบรนด์สูงสุดของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โดยเริ่มมีโครงการลดาวัลย์ บางนา ในปี 2529 และประสบความสำเร็จตลอดมา ปัจจุบัน โครงการ LADAWAN ที่เปิดขายอยู่ มี 3 โครงการ คือ LADAWAN ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า LADAWAN รัตนาธิเบศร์ และ โครงการล่าสุด คือ LADAWAN พระราม 2 โครงการนี้เป็นโครงการที่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตั้งใจทุ่มเทและให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดโดยเฉพาะการออกแบบ เพื่อให้เป็นโครงการ SUPER LUXURY LIVING ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โครงการ LADAWAN พระราม 2 ให้ความสำคัญตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลาง ความปราณีตของการออกแบบคฤหาสน์ รวมถึงการตกแต่งและฟังก์ชั่นการใช้งานภายใน

โครงการเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบพร้อมสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง เช่น GRANDE CLUB DE CORAZON คลับเฮ้าส์ ริมทะเลสาบ พร้อม Private Exclusive Lounge สำหรับต้อนรับแขกส่วนตัว สวนพักผ่อนโอ่อ่า ร่มรื่น ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสวนตามปราสาทในยุโรป ที่ให้บรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ สงบ และเป็นส่วนตัว ตกแต่งประติมากรรม “น้ำพุแห่งความรุ่งเรือง” สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

Aumentar

แบบบ้าน The IMPERIO SERIES เป็นแบบบ้านดีไซน์ใหม่ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ได้รับแรงบันดาลใจจากปราสาทในแถบยุโรปแบบ Informal Castle เน้นการเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกได้อย่างโดดเด่น ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกวัสดุ เพื่อให้เป็นสถาปัตยกรรมที่สง่างามสมบูรณ์แบบ

Pulsera

การตกแต่งและฟังก์ชั่นการใช้งานภายในคฤหาสน์ตอบสนองต่อการใช้งานจริง เริ่มตั้งแต่พื้นที่จอดรถเชื่อมต่อส่วนพักอาศัย พร้อมพื้นที่รับส่งภายในบริเวณตัวคฤหาสน์ การดีไซน์ด้านหน้าหรูหรา โดดเด่น พร้อมโถงทางเข้าสูง ห้องรับแขกขนาดใหญ่ เปิดรับวิวด้วยช่องกระจกบานใหญ่กว้าง พร้อมบานเลื่อนออกสู่ระเบียงส่วนตัว ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่ส่วนเตรียมอาหาร พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัว ส่วนเตรียมอาหารขนาดใหญ่ สามารถทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว ห้องครัวไทยแยกส่วน ห้องนอนชั้นล่างให้ความเป็นส่วนตัว ทุกห้องนอนกว้างขวาง จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวพร้อมห้องน้ำในตัวและส่วน Walk-in Closet  ลิฟท์ภายในคฤหาสน์อำนวยความสะดวกในการใช้สอยให้กับทุกคนในครอบครัว

Estrella

โครงการนี้นับเป็นความตั้งใจของบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่จะออกแบบเพื่อความเป็นที่สุด รังสรรค์ทุกรายละเอียดเพื่อสร้างอาณาจักรส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ สง่างาม สะท้อนความมั่งคั่งในอาณาจักรของผู้ประสบความสำเร็จสูงสุด”        

โครงการ LADAWAN พระราม 2 ราคา 50-160 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1198 และเยี่ยมชมเวบไซต์ที่ www.lh.co.th/ladawan