MRB Exterior1_resize

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เผยความคืบหน้าโครงการ เตรียมส่งมอบห้องชุดเรสซิเดนซ์สุดหรูบนทำเลทองราชดำริแก่ลูกค้าได้ตั้งแต่ไตรมาสแรก ปี 2559  ชี้ยอดขายโครงการกว่า 80% พร้อมเปิดตัวห้องตัวอย่างใหม่กลางปี 2559 ซึ่งหลังจากนั้น แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด จัดทัพเตรียมออกโร้ดโชว์ฮ่องกงอีกครั้ง สานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา รวมไปถึงการเตรียมรุกตลาดเอเชียประเทศอื่นๆ อาทิ สิงคโปร์ และไต้หวัน เป็นต้น

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่นเผยว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า เราประสบความสำเร็จกับยอดขายกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ จากความสำเร็จครั้งก่อนที่ได้พาโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ไปเปิดตัวกับนักลงทุนที่ฮ่องกง ปีนี้เราจึงเตรียมไปจัดโร้ดโชว์ที่ฮ่องกงอีกครั้ง รวมถึงประเทศอื่นๆในทวีปเอเชีย อาทิ สิงคโปร์และไต้หวัน โดยแผนการตลาดในปี 2559 จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างความเชื่อมั่นต่อกลุ่มนักลุงทุนรายใหญ่ว่าโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด จัดเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดบนทำเลทองของเอเชีย   นอกจากนี้ เรายังเตรียมเปิดตัวห้องตัวอย่าง หรือ Sale Gallery แห่งใหม่ของโครงการ ในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2559 เพื่อเป็นการเข้าถึงนักลงทุน และผู้ที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิตซึ่งชื่นชอบห้องพักอาศัยบนทำเลทองมากขึ้น สำหรับการโอนกรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของแก่ลูกค้าจะเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 2559 เป็นต้นไป”

Main Picture_resize

“ยอดจองที่สูงถึงกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ยืนยันถึงความโดดเด่นในด้านความสำเร็จของตลาดที่พักอาศัยระดับ
พรีเมี่ยมของกรุงเทพฯ สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของโครงการ นวัตกรรมการออกแบบอันงดงาม ในรูปกลีบดอกแมกโนเลีย สุนทรียศาสตร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโครงการเลือกสรรให้แก่ผู้อยู่อาศัยนั้น สามารถตอบโจทย์ในด้านที่พักอาศัยทั้งในด้านการเปิดมุมมองเพื่อชื่นชมทัศนียภาพมุมสูงของกรุงเทพฯได้จากทุกยูนิต และตอบสนองความต้องการของนักลงทุนระดับสูงในตลาดได้เป็นอย่างดี” นายธนวันต์กล่าวเสริม

ทั้งนี้ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด สามารถคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติทางด้านนวัตกรรมการออกแบบ การันตีการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ จาก Thailand Property Awards ประจำปี 2014 อันได้แก่ รางวัลชนะเลิศสาขาการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม – Best Architectural Design, รางวัลชนะเลิศการตกแต่งภายในยอดเยี่ยม- Best Interior Design และรางวัลโครงการคอนโดหรูระดับลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ ที่ได้รับการยกย่องสูงสุด – Highly Recommend – Best Luxury Condo Development (Bangkok)

MRB_Building Progress 4_resize

ความสำเร็จของโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ส่วนหนึ่งมาจากทำเลที่ตั้งซึ่งถือเป็นทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยการออกแบบอย่างหรูหราของโครงการที่พักอาศัยรวม 316 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่ ซึ่งมีทั้งห้องชุดเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน แบบ 2 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์และดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์  รวมถึงส่วนโรงแรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่าง วอลดอร์ฟ เอสโทเรีย

ด้วยทำเลย่านราชดำริ ถือเป็นศูนย์กลางแห่งความหรูหราครบวงจร ทั้งร้านอาหาร ศูนย์การค้า และแหล่งที่พักอาศัย ดังนั้นเพื่อให้โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นแห่งใหม่ของถนนราชดำริ และของกรุงเทพฯ โครงการจึงดีไซน์เอกลักษณ์ของรูปทรงอาคารในสไตล์โมเดิร์น โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก “กลีบดอกแมกโนเลีย” ทำให้มีความโดดเด่นอ่อนช้อย สวยงาม พร้อมตอบโจทย์ในด้านที่พักอาศัยทั้งในด้านการเปิดมุมมองเพื่อชื่นชมทัศนียภาพมุมสูงของกรุงเทพฯได้จากทุกยูนิต

MRB_Exterior4_resize

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ได้รับการออกแบบและตกแต่งภายในอย่างพิถีพิถันในแบบโมเดิร์นคลาสสิค ซึ่งคัดสรรและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นท็อปแบรนด์ระดับโลก ทั้งในด้านความหรูหราและคุณภาพ พื้นที่ส่วนครัวได้

ติดตั้งชุดครัว Bulthaup แบรนด์ชุดครัวหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมนี  รวมถึงอ่างล้างจาน FRANKE และชุดครัว คุณภาพสุงจาก Siemens  ในส่วนของห้องน้ำ โครงการฯพิถีพิถันเลือกใช้เครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำ อาทิ ก๊อกน้ำจากแบรนด์ Dornbracht  ซึ่งเป็นท็อปแบรนด์ซึ่งใช้ในโรงแรมระดับไฮเอนด์ชั้นนำทั่วโลก รวมทั้งสุขภัณฑ์ตัวท็อป HANSGROHE ซึ่งหลายรายการออกแบบพิเศษสำหรับโครงการ เช่น อ่างอาบน้ำ KASCH ที่สั่งทำขนาดพิเศษโดยเฉพาะ  ตลอดจนความเพียบพร้อม ด้วยส่วนบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งคลับส่วนตัว (Private Residents Club) และจุดรับ-ส่งสำหรับบริการจอดรถ  (Valet Parking) พร้อมด้วยพนักงานต้อนรับและบริการ เพื่อตอกย้ำความสะดวกสบายตั้งแต่ย่างก้าวแรกที่สัมผัส อีกทั้งห้องประชุมสังสรรค์ เอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ ห้องสมุดพร้อมพื้นที่สวนสีเขียวดีไซน์แบบลดระดับ ศูนย์ฟิตเนส ลู่วิ่งออกกำลังกลางแจ้ง เซาว์น่า รวมถึงสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และสำหรับผู้ใหญ่ และอ่างจากุชชี่ ที่จะให้ผู้พักอาศัยได้รับประสบการณ์สุดพิเศษในระดับซูเปอร์ลักชัวรี่