แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น คอนโดฯคุณภาพ สร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่จาก SC ASSET จัดแคมเปญ SC Set You “FREE” SC จ่ายให้อยู่ฟรีนานถึง 2 ปี พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 3แสนบาท* พร้อมรับฟรี 3 ต่อ ค่ากองทุน ค่าส่วนกลาง 1 ปี และค่าธรรมเนียมการโอน เรียกว่าลากกระเป๋าเข้าไปอยู่ได้เลย แถมไม่ต้องผ่อนนาน 2 ปี* มีเงินเหลือไว้ใช้สบายๆ

Chambers On Nut Station (แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น) คอนโดอารมณ์บ้าน ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองได้เป็นอย่างดี ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและสะดวกสบายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เป็นคอนโดฯ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านสุขุมวิทเน้นความโปร่งโล่ง และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านสุขุมวิท บนทำเลใจกลางเมือง พร้อมบรรยากาศของสวนภายในโครงการเสมือนอยู่ในบ้านที่รอบล้อมด้วยธรรมชาติ สังคมส่วนตัวเพียง 487 ยูนิต

ด้วยความโดดเด่นด้านทำเล ที่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เพียง 230 ม.* พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า 2 สาย คือ บีทีเอสสายสุขุมวิท และโมโนเรลสายสีเหลืองในอนาคต (สำโรง-ลาดพร้าว)* อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นทางด่วน 3 จุด และยังเข้าถึง CBD อโศก และ EBD บางนา ได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นที่กิน ที่เที่ยว ที่ทำงาน หรือ ที่พักผ่อน เช่น เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า สุขุมวิท, โลตัส อ่อนนุช ยูนิตเป็นแบบแต่งครบ ที่ให้มาครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ท ราคาเริ่มต้นเพียง 3.19 ล้าน

อย่าลืมมาพบกันที่ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น ราคาดี อยู่ฟรี 2 ปี SC Set You “FREE”
ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค.นี้ เท่านั้น!! ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://m.scasset.com/2JoX

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 065-719-5328
หรือ Line : @chambersonnut (https://bit.ly/3bTev2B)
เส้นทางเยี่ยมชมโครงการ : https://bit.ly/3sgHVzi

#ChambersOnNutStation #แชมเบอร์สอ่อนนุชสเตชั่น #SCAsset #Readytomovein #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดอ่อนนุช #chambersอ่อนนุช #chambersonnut #แชมเบอร์สอ่อนนุช


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc