DSCN5939

“แกรนด์ ยู” บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์ Condo U, U Delight และ U Delight Residence เปิดคอนโดริมแม่น้ำ “U Delight Residence Riverfront” พร้อมเปิดเผยผลประกอบการปี 2556 และแถลงแผนการลงทุนในปี 2557 โดยวางกลยุทธ์ใหม่ ปรับภาพลักษณ์องค์กรให้เป็น “ต้นแบบผู้พัฒนาคอนโดมิเนียม” หวังสร้างมาตรฐานให้วงการอสังหาฯไทย

DSCN5989

นายเนรมิต สร้างเอี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท Grand Unity Development จำกัด เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมาผลประกอบการของแกรนด์ ยู เป็นไปอย่างน่าพอใจ มีการเปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวม 3,700 ล้านบาท และมียอดรับรู้รายได้กว่า 3,123 ล้านบาท ซึ่งตกเป้าไปจำนวนหนึ่ง เนื่องจากมีการยกเลิกงานก่อสร้างไป 2 โครงการ อันเป็นผลกระทบจาก EIA (โครงการ U Delight @ พหลสเตชั่น และ Condo U @ พหลสเตชั่น) แต่มั่นใจว่าไม่ส่งผลกระทบกับยอดรับรู้รายได้ปีนี้ เพราะได้เร่งก่อสร้างโครงการเพื่อโอนในปีนี้มาชดเชยแล้ว

chart_1 (6)

DSCN5926

ส่วนปี 2557 เปิดโครงการใหม่ไปแล้ว 3 โครงการ ได้แก่ U Delight Residence Riverfront พระราม 3 มูลค่าโครงการ 3,800 ล้านบาท, U Delight @ ตลาดพลูสเตชั่น มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท และ U Delight @ บางซ่อนสเตชั่น มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท รวมมูลค่ากว่า 8,200 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 3 โครงการมียอดจองที่น่าพอใจ ถึงแม้จะเปิดตัวในช่วงสถานการณ์การเมืองที่ไม่ปกติ สะท้อนให้เห็นว่ากำลังซื้อยังมีอยู่ หากทำเลและราคาน่าสนใจ ผู้บริโภคก็ยินดีจ่าย และเหตุการณ์ไม่สงบทางการเมืองเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ประชาชนยังมั่นใจในศักยภาพและปัจจัยพื้นฐานของประเทศในระยะยาวอยู่

chart_1 (8)

DSCN5942

สำหรับแผนงานหลักในปีนี้ จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาองค์กร โดยอาศัย “7 ต้นแบบผู้พัฒนาคอนโดแนวใหม่” แนวทางที่แกรนด์ ยู ตกผลึกจากการวิเคราะห์จุดแข็งของบริษัท ซึ่งประกอบไปด้วย แบบห้องสวย ความรวดเร็วในการก่อสร้าง คุณภาพที่ดี จริงใจต่อลูกค้า ราคาไม่ตก บริการหลังการขาย และรู้จักพัฒนาต่อยอด

DSCN5973

DSCN5979

ทางแกรนด์ ยู ได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้า เช่น การมีโปรแกรมตรวจคุณภาพห้องชุดบน IPAD ทำให้ลูกค้าสามารถติดตามสถานะงานซ่อมแซมห้องตัวเองได้ หรือระบบ Grand U Member ที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ ตรวจสอบมูลค่าห้องชุดที่เพิ่มขึ้น ตรวจความคืบหน้างานก่อสร้าง และเรียกดูเอกสารเกี่ยวกับห้องห้องชุดได้ในระบบออนไลน์เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเปลี่ยนทัศนคติที่ผู้บริโภคมักมองว่าอาจถูกผู้ประกอบการเอาเปรียบ จึงจับตามองและไม่ไว้วางใจ โดยคาดว่า บริษัทจะทำได้สำเร็จในปีนี้ เพราะมั่นใจว่ามีพื้นฐานดีที่ สามารถก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว เป็นไปตามกำหนดเวลาที่ให้ไว้ อีกทั้งคุณภาพงานเป็นที่ยอมรับ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจในผู้ประกอบการ

DSCN5989

สำหรับ U Delight Residence พระราม 3 เป็นคอนโดริมแม่น้ำแห่งแรกของ บริษัท Grand Unity Development จำกัด โครงการอยู่ติด BRT วัดปริวาส ราคาเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านบาท ขนาดห้องเริ่มที่ 34 ตร.ม. ซึ่งทาง Think of Living เคยรีวิวโครงการนี้ไปแล้วในรีวิวฉบับที่ 498

DSCN5770

สำนักงานขายและห้องตัวอย่างของโครงการ

DSCN5776

ห้องรับแขก

DSCN5779

ห้องน้ำ

DSCN5855

ห้องนอนริมแม่น้ำ

DSCN5788

ห้องครัว

DSCN5791

ระเบียงห้องมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จุดขายหลักของโครงการ

DSCN5805

วิวแม่น้ำเจ้าพระยาจากโครงการ