เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ชวนสัมผัสศูนย์รวมนวัตกรรมห้องน้ำที่ใหญ่ที่สุดในไท... (1)

เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ตอกย้ำความเป็นแฟล็กชิพสโตร์ในฐานะศูนย์รวมความรู้ ให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน ชวนสัมผัสประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในโซน COTTO Bathroom & Surface Covering ชูจุดเด่นศูนย์รวมนวัตกรรมห้องน้ำและวัสดุตกแต่งผิวเซรามิคดีไซน์ระดับโลก ที่ใหม่ที่สุด ครบครันที่สุด และใหญ่ที่สุด  ในประเทศไทย จัดแสดงบนพื้นที่กว่า 1,300 ตร.. ทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาและออกแบบโดยทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ ฟรี!! พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดสินค้าสุขภัณฑ์จากคอตโต้ สูงสุดถึง 30% ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 .. ศุกร์นี้

นายชัชวาลย์ เศรษฐบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด เผยว่า เจ้าของบ้านยุคใหม่ใส่ใจและให้ความสำคัญในการทำห้องน้ำมากขึ้น ดังนั้นในฐานะที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์  เป็น “The Trusted Knowledge Provider” ศูนย์รวมความรู้ให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน และเป็นแฟล็กชิพสโตร์ที่สำคัญของเอสซีจี ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า จึงได้พัฒนาและปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2 ให้เป็นโซน COTTO Bathroom & Surface Covering ศูนย์รวมนวัตกรรมห้องน้ำและวัสดุตกแต่งผิวเซรามิคที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนเนื้อที่กว่า 1,300 ตร.. ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งกระเบื้องเซรามิค สุขภัณฑ์ วัสดุปูพื้นและบุผนังหลากสไตล์ ดีไซน์คุณภาพระดับโลก นอกจากนี้ยังมีทีมสถาปนิกและผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 30 คน ที่มีความรู้และเต็มใจพร้อมสำหรับการบริการให้คำปรึกษาให้ฟรี

  1

ทั้งนี้ล่าสุดเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ไว้วางใจเข้ารับบริการที่โซน COTTO Bathroom & Surface Covering รับส่วนลดพิเศษถึง 30% เมื่อเลือกซื้อสินค้าสุขภัณฑ์คอตโต้ โดยมีให้เลือกหลากหลายรุ่นและดีไซน์ อาทิ  รุ่น GRAND HERCULES, รุ่น GRAND RIVIERA, รุ่น SPACE SOLUTION, รุ่น VIGGO, รุ่น RIVIERA เป็นต้น พร้อมมีบริการออกแบบห้องน้ำอย่างครบวงจรในรูปแบบ 3D ทั้งยังมีบริการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้และรับประกันคุณภาพโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมตัวอย่างสินค้า พร้อมรับคำปรึกษาจากสถาปนิกและผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี ที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ถ.เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เอสซีจีคอนแทค เซ็นเตอร์ โทร 02-586-2222 หรือ www.scgbuildingmaterials.com/th