บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง นำโดย นายวิทการ จันทวิมล ผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม และนายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิกส์ จำกัด ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แนบแน่น ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘AP Digital Community’ ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรรายแรกของธุรกิจเปิดตัว AP LIVING PRIVILEGE บริการใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ที่มาพร้อมกับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าเอพี พร้อมอำนวยความสะดวก และนำเสนอรูปแบบชีวิตที่ UP-TO-DATE อยู่ตลอดเวลา โดยลูกค้าใช้แลกรับอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีก้าวล้ำของซัมซุง ผ่านระบบออนไลน์ Digital Platform ใหม่เพื่อให้ชีวิตยุคดิจิตอลของลูกบ้านเอพีสะดวกสบายปลอดภัยและไร้การสะดุด

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม กล่าวว่า โจทย์ในการทำงานภายใต้กรอบแนวคิดเรื่อง AP Digital Community ที่นอกจากจะให้ความสำคัญในเรื่องของการวางระบบ infrastructure โครงสร้างพื้นฐานภายในโครงการให้รองรับเทคโนโลยีในอนาคตได้แล้วนั้น     แกดเจ็ต หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้าน ก็เป็นอีกเรื่องที่เอพีและซัมซุงพยายามคิดหาโซลูชั่น เพื่อในวันที่ลูกค้าเอพีย้ายเข้าอยู่ก็ยังสามารถแลกรับสินค้าซัมซุงรุ่นใหม่ล่าสุดได้อย่างสะดวก รวดเร็ว หมดกังวลเรื่องการได้รับสินค้าตกรุ่น 

คุณบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิกส์ จำกัด กล่าวว่าซัมซุงต้องการที่จะยกระดับการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งที่ผ่านมาซัมซุงกับเอพีได้มีการผสานความร่วมมือในการวางระบบให้บ้านเอพีเป็นอินเทลลิเจนท์โฮมของจริงแห่งแรกในเมืองไทย ผ่านผสานแนวคิดเรื่อง IoT (Internet of Things)  เข้ากับการทำงานของอุปกรณ์ทุกอย่างในบ้านไปแล้ว ล่าสุดเราพร้อมที่จะส่งมอบนวัตกรรมสินค้าจากซัมซุงให้ลูกค้าเอพีเป็นรายแรก ผ่านระบบออนไลน์ ดิจิตอล แพตฟอร์มใหม่จากซัมซุง โดยลูกค้าเอพีที่ได้รับ บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ AP LIVING PRIVILEGE สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษเพียงกรอกข้อมูลที่อยู่หลังบัตรผ่านทางเว็บไซต์ของทางไทยซัมซุง จากนั้นก็สามารถใช้สิทธิ์แลกรับอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ ดิจิตอลไลฟ์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีก้าวล้ำจากซัมซุง ที่พร้อมส่งถึงบ้านหรือห้องชุดอย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย”