• ดีมานด์หัวเมืองใหญ่พุ่งแรง อภิทาวน์ พอร์ตสินค้าใหม่เครือเอพี โตดีทุกจังหวัด
  • ขยายฐานลูกค้าต่อเนื่องบุกอีก 2 จังหวัดใหม่ อยุธยาและเชียงราย โกยยอดขาย พรีเซลรวดเดียว 300 ล้านบาท
  • สเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า ผสานนวัตกรรมความปลอดภัยอัจฉริยะดูแลคอมมูนิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง แพ็คเกจราคาและทำเลที่ดีกว่าคู่แข่งคือกุญแจสําคัญ

กรุงเทพฯ (22 มี.ค. 64) – บมจ. เอพี ภายใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING ประกาศความสำเร็จปั้นแบรนด์ ‘อภิทาวน์’ พอร์ตสินค้าใหม่โครงการแนวราบแบบมิกซ์โปรดักส์ บุกขยายตลาดเจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาบ้านหลังใหม่ในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ ล่าสุดโกยยอดขายถล่มทลายรวมแล้วกว่า 900 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์อภิทาวน์ที่ได้รับการตอบรับดีทุกจังหวัด ทั้ง 3 โปรเจค นำร่อง ได้แก่ อภิทาวน์ ขอนแก่น อภิทาวน์ ระยอง และ อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช สร้างปรากฏการณ์ยอดจองทะลุเฟสสร้างไม่ทันขาย ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ล่าสุด ปักธงเพิ่ม 2 จังหวัดใหม่ อภิทาวน์ อยุธยา และอภิทาวน์ เชียงราย โกยยอดขายพรีเซลรวดเดียว 300 ล้านบาท มั่นใจคีย์ซัสเซสคุณภาพมาตรฐานเอพี จุดขายที่แตกต่างจากสินค้าในตลาดเดิม พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าใช้งานได้จริง นวัตกรรมความปลอดภัยอัจฉริยะที่ดูแลคอมมูนิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง แพ็คเกจราคาและทำเลที่ดีกว่าคู่แข่ง เป็นกุญแจสำคัญส่งผลภาพรวมสินค้าแบรนด์อภิทาวน์โตดีต่อเนื่อง

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “จากแผนดำเนินธุรกิจขยายสินค้าแนวราบเครือเอพีสู่ตลาดจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ภายใต้แบรนด์ ‘อภิทาวน์’ พอร์ตสินค้าใหม่โครงการแนวราบแบบมิกซ์ โปรดักส์ ที่จะตอบทุกความต้องการ ที่อยู่อาศัย เป็นหัวหอกในการรุกตลาด ภายใต้โรดแมพสำคัญ MASTERPLAN FOR TOMORROW ขยายขอบเขตในการสร้างพิมพ์เขียวแห่งการอยู่อาศัยคุณภาพ เน้นเจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ครอบครัวรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 30-45 ปี ที่มองหาบ้านหลังใหม่ ที่ถูกคิด พัฒนา ตลอดจนดูแลบริหารจัดการโดยนักพัฒนาอสังหาฯ ที่มีชื่อเสียงอันดันต้นของประเทศ ล่าสุด ‘อภิทาวน์’ ได้สร้างท็อปฟอร์มยอดขายที่ดีมากเหนือความคาดหมาย รวมแล้วกว่า 900 ล้านบาท ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีในทุกจังหวัดที่เราบุกพัฒนา”

“เริ่มจากการเปิดตัว ‘อภิทาวน์’ ขอนแก่น ระยอง และนครศรีธรรมราช ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สร้างปรากฏการณ์ยอดจองทะลุเฟสสร้างไม่ทันขาย ซึ่งนับเป็นการรุกตลาดแนวราบในต่างจังหวัดครั้งแรกของเอพี และล่าสุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ลุยขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง นำโครงการ ‘อภิทาวน์’ เปิดเพิ่มเติมอีก 2 จังหวัดใหม่ ได้แก่ อภิทาวน์ อยุธยา ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนอโยธยา) เพียง 900 เมตร ถึงเซ็นทรัล อยุธยา ใกล้ศูนย์ราชการและนิคมโรจนะ เพียง 10 นาที จำนวน 441 ยูนิต บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 1.99 – 4.39 ล้านบาท และ อภิทาวน์ เชียงราย ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนเชียงราย-เชียงของ) ติด โฮมโปรแม่กรณ์ เพียง 15 นาทีถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จำนวน 155 ยูนิต บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่ม 4.49 – 10 ล้านบาท โดยสามารถปิดการขายไปได้กว่า 300 ล้านบาท ในช่วงพรีเซล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สะท้อนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าในตลาดหัวเมืองใหญ่ ที่มีต่อแบรนด์ ทีมงานคุณภาพ และโครงการภายใต้การพัฒนาของเอพีได้เป็นอย่างดี” นายวิทการ กล่าวเสริม

“ทั้งนี้ 2 กลยุทธ์สำคัญที่เอพีนำพอร์ตสินค้าใหม่แบรนด์ ‘อภิทาวน์” บุกดีมานด์แนวราบในต่างจังหวัด เพื่อขยายให้ครอบคลุมกับความต้องการของคนไทยทุกภูมิภาค ผ่านกลยุทธ์แรกคือเจาะหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพน่าสนใจครอบคลุมทั้ง 4 มิติหลัก ได้แก่ 1. ความคืบหน้าอย่างเป็นรูปธรรมของการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานเมกะโปรเจคจากภาครัฐ 2. แนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจแบบหลายมิติ 3. ความเป็นเมืองที่ส่งเสริมการเติบโตของดีมานด์ตลาดสินค้าที่อยู่อาศัย และ 4. เมืองเซนเตอร์ทางการศึกษาหรือการแพทย์ของภูมิภาค และกลยุทธ์ที่สองการพัฒนาสินค้าเพื่อเป็นสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันที่มากขึ้น ความตั้งใจในการพัฒนาและส่งมอบ ‘อภิทาวน์’ ให้เป็นมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ ผ่านจุดต่างสำคัญที่เหนือกว่าสินค้าเดิมในตลาด ทั้งการดีไซน์บ้านพร้อมผสานเทคโนโลยีการใช้ชีวิตที่ทันสมัย การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยรูปแบบใหม่ที่มากกว่าใช้งานได้จริง พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตอบไลฟ์สไตล์เมือง ภายใต้การบริหารจัดการทั้งก่อนและหลังโดยทีมงานคุณภาพมาตรฐานเอพี ตลอดจนการเลือกทำเลที่ตั้งและแพ็คเกจการขายที่สอดรับกับสิ่งที่ลูกค้ามองหาในแต่ละจังหวัด ในรูปแบบโครงการมิกซ์ โปรดักซ์ ทั้งบ้านเดี่ยว 1 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น ทาวน์โฮม 1 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่างส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป และที่สำคัญคือการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีตอบเป้าหมายที่ลูกค้ามองหา” นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

“จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวเมืองมายาวนานของเอพี โดยเฉพาะการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ในการดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งภายใต้พันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING เรามั่นใจว่าทุกผลลัพธ์ความตั้งใจ และการใส่ใจในรายละเอียดการพัฒนาโครงการ ‘อภิทาวน์’ สู่การเป็นมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ ที่เอพีสามารถกวาดยอดขายรวมได้แล้วกว่า 900 ล้านบาท นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเหนือความคาดหมาย และยังเป็นผลงานที่สะท้อนดีมานด์ลูกค้าในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ และความมั่นใจของลูกค้าต่อโครงการภายใต้การพัฒนาโดยเอพีได้เป็นอย่างดี เราเชื่อว่าทั้ง 2 กลยุทธ์ที่เราจะนำมาใช้ จะสะท้อนไปยังสินค้าและบริการที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติของชีวิต และทำให้ ‘อภิทาวน์’ พอร์ตสินค้าใหม่เครือเอพี สามารถรักษาการเติบโตและเป็นตัวเลือกแรกที่ดีที่สุดในทุกตลาดหัวเมืองใหญ่ที่เราทำการพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง” นายวิทการ กล่าวสรุป

สรุปการเปิดตัวโครงการ “อภิทาวน์” รวมทั้งสิ้น 5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 4,730 ล้านบาท ประกอบด้วย “อภิทาวน์ ขอนแก่น” มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท ที่ดินขนาด 45 ไร่ จำนวน 279 หลัง เฟสใหม่ติดสวนขนาดใหญ่ – เปิดจองบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154 – 225 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ครัว และ 2 ที่จอดรถ ใกล้สนามบินนานาชาติขอนแก่นและศูนย์กลางเมือง ราคาเริ่มต้น 4.29 – 8 ล้านบาท “อภิทาวน์ ระยอง” มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ที่ดินขนาด 45 ไร่ จำนวน 286 หลัง ในรูปแบบมิกซ์ โปรดักส์ (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านเดี่ยว 1 ชั้น และทาวน์โฮม 1-2 ชั้น) ตั้งอยู่บนถนนสุชาดา 4 เชื่อมต่อถนนสุขุมวิทเพียง 15 นาทีถึงนิคมมาบตาพุด เฟสใหม่เปิดจอง บ้านเดี่ยว 6 สไตล์โมเดิร์นดีไซน์แห่งอนาคต ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154 – 190 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ครัว และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.99 – 6 ล้านบาท “อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช” มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท ที่ดินขนาด 34 ไร่ จำนวน 215 หลัง ในรูปแบบมิกซ์ โปรดักส์ (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น) ติดถนนใหญ่ ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ใกล้สนามบินฯ โดยในเฟสสองพร้อมเปิดจองบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 225 ตารางเมตร บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอนใหญ่ 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ครัว และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 4.2-6 ล้านบาท “อภิทาวน์ อยุธยา” มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ที่ดินขนาด 66 ไร่ จำนวน 441 หลัง ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนอโยธยา) เพียง 900 เมตรถึงเซ็นทรัล อยุธยา ใกล้ศูนย์ราชการและนิคมโรจนะ เพียง 10 นาที เฟสสองเปิดจองบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม โซนใกล้สวนขนาด 2 ไร่ ราคาเริ่ม 1.99 – 4.39 ล้านบาท และ “อภิทาวน์ เชียงราย” มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ที่ดินขนาด 43 ไร่ จำนวน 155 หลัง ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนเชียงราย-เชียงของ) ติดโฮมโปรแม่กรณ์ เพียง 15 นาทีถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง เปิดจองโซนใกล้สวนและคลับเอ้าส์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่ม 4.49 – 10 ล้านบาท


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc