DSC00215

เอพี-มิตซูบิชิเอสเตท กรุ๊ป มั่นใจศักยภาพ-โอกาสอสังหาฯ ไทยบูมตอบรับการขยายตัวของเมืองตามแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ลั่นเปิดคอนโดใหม่ล่าสุด 1 ก้าวจาก BTS ตลาดพลู ภายใต้โปรเจคร่วมทุนโครงการที่ 4 ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระยะยาวและการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ร่วมกันเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมส่ง Aspire สาทร – ท่าพระ คอนโดสำหรับคนเมืองที่ผสานการดีไซน์สถาปัตยกรรม และพื้นที่ส่วนกลางสไตล์ญี่ปุ่นตอบรับทุกมิติความต้องการการใช้ชีวิต ด้วยทำเลที่ดีที่สุด เพียง 1 ก้าวจาก BTS ตลาดพลู ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท

Jpeg

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมสำหรับคนเมืองเผยว่า จากภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยครึ่งปีหลัง 2557 ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนอานิสงค์เส้นทางการเดินรถไฟฟ้าเชื่อมต่อระหว่างสาทรไปยังฝั่งธนบุรี ส่งผลให้ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมย่านดังกล่าวมีดีมานด์ที่สูงขึ้น ดังนั้น เอพี-มิตซูบิชิเอสเตท กรุ๊ป พร้อมต่อยอดองค์ความรู้จากการทำงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นทั้งด้านโลเคชั่นที่ดีที่สุดในย่านฝั่งธนฯ และดึงเสน่ห์การดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่นเพื่อสร้างเอกลักษณ์ทั้งมิติด้านฟังก์ชั่นและเติมเต็มมิติด้านสุนทรียศาสตร์ในพื้นที่ส่วนกลางพร้อมตอบทุกความต้องการการใช้ชีวิตของคนเมือง

Jpeg

ด้าน มร.โชจิโร่ โคจิม่า กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย ในเครือ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทฯ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เผยว่า บริษัทฯ วางการลงทุนในต่างชาติคิดเป็นสัดส่วน 16% ของการลงทุนทั่วโลก โดยประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในเป้าหมายการลงทุนสำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจากการร่วมทุน 3 โครงการก่อนหน้ากับเอพี มูลค่าโครงการรวม 7,250 ล้านบาทนั้นได้ประสบความสำเร็จทางยอดขายตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตลอดจนการศึกษาตลาดอสังหาฯ ในไทยอย่างต่อเนื่องทำให้พบลักษณะไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ที่คล้ายคนโตเกียว คือ ลักษณะครอบครัวขนาดเล็กประกอบกับการขยายตัวของเมือง และการขยายของเส้นทางรถไฟฟ้า ทำให้มั่นใจในโอกาศของสินค้าคอนโดมิเนียม ซึ่งเมื่อเทียบกับตลาดอื่นๆ ในเอเซียแล้ว ศักยภาพและผลตอบแทนอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

Jpeg

“คีย์ไฮไลท์การพัฒนาโครงการ Aspire สาทร-ท่าพระ เป็นการต่อยอดองค์ความรู้ทั้งด้านการวางระบบบริหารจัดการโครงการการก่อสร้าง ตลอดจนการร่วมวางคอนเซ็ปต์โครงการ โดยทีม AP Product Development และทีมสถาปนิกและดีไซเนอร์จาก Mitsubishi Jisho Sekkei บริษัทสถาปนิกชั้นนำในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ได้แลกเปลี่ยนและถ่ายทอดองค์ความรู้ร่วมกันและทีม AP Product Development ได้ออกแบบคอนเซ็ปต์โครงการโดยนำองค์ความรู้การดีไซน์ของญี่ปุ่นและความรื่นรมย์ของธรรมชาติผสานในทุกรายละเอียดของงานสถาปัตยกรรมและพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้เป็นโครงการพักอาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวพรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายมาประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนไทยได้อย่างลงตัว” คุณวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

Aspire-Sathorn-Thapra-View05

สำหรับโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลูเพียง 1 ก้าว บนพื้นที่ประมาณ 5-1-20.4 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 30 ชั้น จำนวน 1,219 ยูนิต โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1.สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย  23.5 ตารางเมตร 2.ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.5–30.5 ตารางเมตร และ 3.ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-46 ตารางเมตร มูลค่า 3,300 ล้านบาท

Aspire-Sathorn-Thapra-View04 Map_aspire sathorn - thapra