IMG_2655

นายภพ เพชรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้นำเสนอโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ เจาะตลาดนักลงทุน ภายใต้ชื่อโครงการเอคิว เอลิคซ์ (AQ ALIX Residence I Soonvijai) โดยชูจุดขาย เน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ตัวผู้ลงทุนเป็นหลัก โดยตัวโครงการอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ขานรับตลาด Medical Hub ในประเทศไทย โดยเปิดขายเพียง 2 วัน Sold out 100%  ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จในการพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ของเอคิว

IMG_2660 IMG_2671

เรามองเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาด Medical tourism ที่ปัจจุบันเกิดการขยายตัวแบบก้าวกระโดด ภายใต้แรงสนับสนุนอย่างเต็มที่ของภาครัฐ เราจึงนำนโยบายดังกล่าวมาตั้งเป็นโจทย์หลัก นำเสนอสู่มือผู้บริโภคในประเทศไทย เราพร้อมจะขานรับนโยบายรัฐที่จะชูไทยให้เป็น Medical Hub เพื่อรองรับนักลงทุนและผู้บริโภครายย่อยนายภพ เพชรสุวรรณ กล่าว

IMG_2657 IMG_2673

นอกจากโครงการ คอนโด เอคิว เอลิคซ์ แล้ว ปลายปีนี้ทาง AQ Estate ยังเปิดตัวโครงการบ้านพักอาศัย ใจกลางเมือง New CBD พระราม 9 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ดีไซน์ทันสมัย และฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตามแนวคิดบริษัทฯ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ AQ “Blueprinting your Future”  โครงการบ้านพักอาศัย ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ทั้งยังเลือกสรรวัสดุคุณภาพในแบบฉบับ เอคิว ทั้งยัง ใกล้ห้าง Show Dc ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์ แห่งใหม่ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า ด้วยลิฟท์ส่วนตัว และ ห้องนอน เพนท์เฮาส์  เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรูปแบบการอยู่อาศัย ตามความต้องการของลูกค้า ตามแบบฉบับ AQ ESTATE พร้อมเปิดตัวปลายปีนี้แน่นอน

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  AQESTATE.com หรือ โทร. 1636

awards banner_Event banner