เสนา ฮันคิว ฮันชิน รุกตลาดระดับบนปั้นแบรนด์พรีเมี่ยมคอนโด พร้อมจับมือ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) เสริมจุดแข็งด้านบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ล่าสุดเตรียมฟอร์มทีมนิติบุคคลมืออาชีพ “อีลีท เรสซิเดนซ์” ปูพรมอนาคตซัพพอร์ตลูกค้าระดับบนดูแลนิติบุคคลและบริการเหนือระดับมาตรฐานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัทร่วมทุนระหว่าง เสนา ฮันคิว ฮันชิน เปิดเผยว่า เสนา ฮันคิว ฮันชิน มีแผนขยายตลาดเซกเมนต์พรีเมี่ยมเพิ่มขึ้นทั้งในปีนี้และปีหน้า โดยตั้งเป้าในการพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อสูงมีต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันเหนือระดับ ทำให้รู้สึกได้ถึงความพิเศษที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่าย และการเพิ่มมูลค่าราคาตลาด (Market Value) ในการลงทุนให้กับผู้อาศัยในอนาคต

โดยล่าสุด เสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้พาร์ทเนอร์มืออาชีพอย่าง ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรม บริหารงานโดยทีมผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการโรงแรมจากหลากหลายประเทศ ปัจจุบันมีโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ที่บริหารจัดการในเครือหลากหลายแห่งได้แก่ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ , โรงแรมภายใต้แบรนด์อมารี และโรงแรมอื่นๆ ในเครือ มาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ช่วยสร้างมาตรฐานการบริการระดับโรงแรมให้เกิดขึ้นกับพรีเมี่ยมคอนโดของเสนา ทางเสนาจึงมั่นใจว่าการได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยดูแลในเรื่องของการบริการต่างๆ จะทำให้ลูกค้าที่ซื้อโครงการ “ปีติ” เชื่อมั่นและไว้วางใจการบริการที่มีมาตรฐานการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งโดยปกติจะพบที่คอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชูรี่เท่านั้น นับเป็นพรีเมี่ยมคอนโดเจ้าแรกที่ให้บริการระดับลักชัวรี่ เซอร์วิส (Luxury Service)

สำหรับลักชัวรี่ เซอร์วิส เป็นการบริการมาตรฐานระดับโรงแรมที่ครบวงจร พร้อมกับการให้บริการกับผู้อยู่อาศัยในโครงการได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริการต่างๆ ประกอบด้วย บริการพนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง (Reception) บริการผู้ช่วยส่วนตัว 24 ชั่วโมง (Concierge) บริการแม่บ้านทำความสะอาด

(Housekeeping) บริการพนักงานยกสัมภาระ (Bellboy) บริการพนักงานเปิดประตู (Doorman) ซึ่งการบริการดังกล่าวเสมือนบริการที่มีครบครันเทียบเท่าการพักผ่อนในโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยยังสามารถเรียกใช้บริการอื่นๆ ที่เป็นรูปแบบบริการเสริม (Extra Service) ได้เช่นกัน อาทิ บริการเรียกรถลีมูซีน (Call Limousine) บริการจองสปา(Spa Treatment Reservation) บริการเชฟส่วนตัว (Private Chef) เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ด้วยความตั้งใจในการส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมและมีคุณภาพ ทางบริษัทเสนา มีการจัดตั้งบริษัท อีลีท เรสซิเดนซ์ จำกัด (อีลีท เรสซิเดนซ์) บริษัทในเครือของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ขึ้นมา เพื่อดูแลให้บริการงานด้านนิติบุคคลให้กับโครงการพรีเมี่ยมของบริษัทฯ โดยได้มีการส่งทีมงานดังกล่าวเข้าร่วมศึกษาดูงานและรับการอบรมจากมืออาชีพอย่างออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาทักษะ ความรู้และเพิ่มศักยภาพทีมงานให้มีความเป็นมืออาชีพตามมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว

ด้านมร.คาซุมาสะ โอจิ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กล่าวว่า สำหรับธุรกิจโรงแรม เป็นอีก 1 ธุรกิจหลักของทางกลุ่มบริษัทฮันคิว ฮันชิน โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป ซึ่งถือว่าเรามีความเชี่ยวชาญในธุรกิจนี้ ปัจจุบันมีโรงแรมทั้งหมดจำนวน 46 แห่ง ประกอบด้วยโรงแรมที่บริหารโดยตรง 18 แห่งและแฟรนไชส์ 28 แห่ง มากกว่า 10,424 ห้อง ส่วนใหญ่โรงแรมจะอยู่ในตัวเมืองโอซาก้า เมืองโตเกียว และบริเวณเมืองอื่นรอบๆ นอกจากนี้ได้บริหารโรงแรม The Ritz-Carlton Osaka ที่อยู่ในเครือโรงแรมหรูระดับสากลด้วย ในอนาคตทางกลุ่มบริษัทได้มีการวางแผนขยายโรงแรมอย่างต่อเนื่อง

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่โครงการของเสนา ฮันคิว ฮันชิน จะนำบริการระดับโรงแรม “Luxury Service” เข้ามาใช้ในคอนโดแบรนด์พรีเมี่ยม ซึ่งมองว่าจะช่วยส่งเสริมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงบริการระดับโรงแรมอย่างแท้จริง นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ที่จะมอบสิ่งดี ๆ ทั้งสินค้าและการบริการระดับคุณภาพให้กับลูกค้าในครั้งนี้และโครงการในอนาคตด้วย”

ด้านนายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีประสบการณ์ในธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมมายาวนานและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการขยายเครือข่ายอย่างเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ปัจจุบันบริหารจัดการโรงแรมในเครือมากกว่า 50 แห่งใน 8 ประเทศ และมีโครงการที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาอีกประมาณ 30 แห่งภายใต้แบรนด์อมารี (Amari) ชามา (Shama) และโอโซ่ (OZO)

ความร่วมมือระหว่างออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปและเสนา ฮันคิว ฮันชิน ในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในระยะยาว และเปิดโอกาสสำหรับการทำงานร่วมกันระหว่างแบรนด์โรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ในเครือของเรากับโครงการที่พักอาศัยของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ในอนาคต


Living Expo 2019

ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving