Venueพระราม5

การจะหาซื้อบ้านสักหลักในยุคสมัยนี้หากจะว่าง่ายก็ง่าย หากจะว่ายากก็ยาก เพราะเราอยู่ในยุคสมัยที่เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายแต่มันก็มีซะมากมายเหลือเกิน ตัวบ้านเองก็มีการพัฒนาไปมากทั้งภายในและภายนอก ยิ่งสมัยนี้ราคาบ้านสูงขึ้นเรื่อยๆ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ในบ้านจึงมีความสำคัญมากขึ้นตามไปด้วย วันนี้เราจะพาไปดูการเพิ่มพื้นที่ฟังก์ชั่นภายในบ้านกันครับ

Double Kitchen ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากครัวภายในบ้าน ทาง โครงการได้ออกแบบต่อเติมในส่วนของ Multi-function Space เพื่อตอบรับความต้องการของคุณให้มีพื้นที่เฉพาะสำหรับประกอบอาหารได้มากขึ้นและเป็นสัดส่วน หรือปรับเปลี่ยนการใช้งานเป็น Laundry ห้องซักรีดได้อย่างสะดวกเช่นกัน เนื่องจากเชื่อมต่อพื้นที่ซักล้าง และสามารถถ่ายเทอากาศได้ดีอีกด้วย

ประกอบกับ Double Living Room ที่เปิดสเปซให้โล่งโปร่งยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณต้อนรับแขกคนพิเศษได้ ในขณะที่ยังมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับครอบครัว หรือปรับแต่งเป็นห้องได้ตามประโยชน์การใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องโฮมเธียรเตอร์ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนล่าง ส่วนห้อง Master Bedroom (ห้องนอนใหญ่) จะออกแบบให้กว้างสบายเป็นส่วนตัว เพื่อการพักผ่อนได้อย่างอิสระเต็มที่ พร้อม Walk-in Closet เชื่อมต่อห้องน้ำส่วนตัว

Venueพระราม5 (3 of 3)

Venueพระราม5 (2 of 3)

Double Kitchen : ทางโครงการได้ต่อเติม ส่วนครัวไทย ที่เชื่อมต่อพื้นที่ซักล้าง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ในการทำอาหาร และต้องสามารถถ่ายเทอากาศได้สะดวก นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น ให้เป็นส่วน Laundry ได้อีกด้วย

Venueพระราม5 (1 of 3)

บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว : ถึงแม้ว่ารูปแบบบ้านจะเรียกได้ว่าเป็น บ้านแฝด แต่ลูกค้ายังสามารถใช้พื้นที่ภายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถเดินรอบบ้านได้ มีส่วนของสวน เพื่อสร้างสีเขียวรอบบ้านของคุณ

Double Living : จัดสรรพื้นที่ เพื่อประโยชน์สูงสุด ให้ความเป็นส่วนตัว โดยสามารถแยกระหว่างส่วนรับแขกและส่วนพักผ่อน หรือสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องนอนล่างได้อีกด้วย

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749

#EvolvedFunction #SCASSET