MAJOR SALE ลดจัดใหญ่ ให้ได้ให้
โปรเด็ดส่งท้ายปี ห้ามพลาด
คอนโดพร้อมอยู่จากเมเจอร์ฯ ลดได้ลด ให้ได้ให้

มอบดีลสุดคุ้มปิดท้ายปี 63
คอนโดหรู ทำเลสุดฮอต ซื้อ 1 ฟรี 1 / ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี

จัดหนักกว่าใคร ราคาดีที่สุด ทุกโครงการ เริ่ม 2.99 ลบ.*
– ลดสูงสุด 50%* ยูนิตราคาพิเศษ
– ซื้อ 1 ฟรี 1*
– ฟรี Welcome Package* บริการครบพร้อมอยู่

ห้ามพลาด จำนวนจำกัด ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3oOtG3H
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
สอบถาม | นัดหมาย | จอง โทร 02 116 1111

______________________________________

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มอบดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี 63 ยกทัพโครงการพร้อมอยู่เลี้ยงสัตว์ได้ 10 โครงการ 10 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง 5 แบรนด์หรู เมทริส-มาเอสโตร-เอ็ม-รีเฟล็คชั่น-มอลตัน จัดแคมเปญ “MAJOR SALE” ลดจัดใหญ่ ให้ได้ให้ ซื้อ 1 ฟรี 1, ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี, Welcome Pack, และส่วนลดสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ถึง 31 ธ.ค.นี้

ช่วงไตรมาสที่ 4 ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากผู้บริโภคมักตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมในช่วงดังกล่าว เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้ตัวเอง เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่กับที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ในปีถัดไป ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ (พ.ย.-ธ.ค.63) บริษัทจึงเตรียมจัดแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีภายใต้ชื่อ MAJOR SALE ลดจัดใหญ่ ให้ได้ให้ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าให้ได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด สำหรับพร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปี 2564

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ประกอบด้วยดีลสุดพิเศษหลากหลายซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ อาทิ *ซื้อ 1 ฟรี 1, ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี, Welcome Pack ซึ่งประกอบด้วยบริการครอบคลุม 3 ด้าน ได้แก่ บริการขนย้ายสินค้าจาก Lalamove, บริการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโรคจาก Vesta by Roys, Voucher บริการซักอบรีดจาก Sin Chai Hua และส่วนลดสุดพิเศษสำหรับบางโครงการ **เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับแคมเปญ MAJOR SALE นำโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทำเลศักยภาพใจกลางเมืองจำนวน 4 แบรนด์ 8 โครงการ เข้าร่วม อาทิ

1.มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ (Maestro 01 Sathorn-Yenakat) 2 ห้องนอน เริ่มต้น 8.2 ล้านบาท

2.มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 (Maestro Ratchada-Rama 9) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

3.มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี (Maestro 14 Siam-Ratchatewi) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.75 ล้านบาท

4.มาเอสโตร 19 รัชดา 19-วิภา (Maestro 19 Ratchada 19-Vipha) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3 ล้านบาท

5.รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา (Reflection Jomtien Beach Pattaya) 2 ห้องนอน เริ่มต้น 12 ล้านบาท

6.เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.86 ล้านบาท

7.เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.88 ล้านบาท

8.เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkumhang) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

จุดเด่นของทั้ง 10 โครงการ คือ นอกจากดีไซน์หรูหรา ห้องขนาดใหญ่กว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแล้ว โครงการของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังมาพร้อมส่วนกลางครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ Jogging Track ห้องสตรีมและซาวน่า ทั้งยังเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง(Pet -Friendly Residences) มี Pet Zone สามารถพาสัตว์เลี้ยงออกมาทำกิจกรรมได้ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ จาก Pet Lifescape สำหรับคนรักสัตว์

โครงการพร้อมอยู่ที่เราเลือกมาจัดแคมเปญในครั้งนี้ราคาเริ่มต้น 2.9968 ล้านบาท ถือว่ามีความหลากหลายทางด้านราคา และโดดเด่นในด้านทำเล พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ หรูหรา วัสดุตกแต่งคุณภาพจากแบรนด์              ชั้นนำ และพื้นที่ส่วนกลางที่ศึกษาจนมั่นใจแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแต่ละทำเล ทั้งยังอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าและถนนเส้นหลัก เพื่อให้ผู้บริโภคได้อยู่ในโครงการที่ดีที่สุดของทำเล ในราคาและดีลที่เราคัดสรรเพื่อความพิเศษสุดสำหรับผู้บริโภค

โอกาสเดียวที่คุณจะได้ครอบครอง คอนโดทำเลคุณภาพดีที่สุด ห้ามพลาดดีลสุดคุ้มครั้งยิ่งใหญ่ “MAJOR SALE”  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th  หรือ Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ Facebook : MajorDevelopment/ Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค


ติดตามพวกเราได้ที่
Websitewww.thinkofliving.com
Twitterwww.twitter.com/thinkofliving
YouTubewww.youtube.com/ThinkofLiving
Instagramwww.instagram.com/thinkofliving
FacebookThinkofLiving