Nimit ground breaking

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการมหานครและมหาสมุทรได้ฤกษ์ก่อสร้างโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่แห่งใหม่นิมิต หลังสวนบนที่ดินฟรีโฮลด์ทำเลทองถนนหลังสวน หลังจากได้สร้างสถิติยอดจอง 90% ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วเพียง 2 สัปดาห์เมื่อต้นปี 2558 ที่ผ่านมา และได้รับอนุมัติรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม (EIA) และใบอนุญาตก่อสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทฯ ได้ทำพิธีเปิดหน้าดินเพื่อเริ่มการก่อสร้างโครงการ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างเสร็จในปี 2561

โครงการนิมิต หลังสวนนับเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของเพซ โดยคำนึงถึงความเป็นที่สุดในทุกด้าน ตั้งแต่การออกแบบ การควบคุมคุณภาพ รวมถึงที่ตั้งโครงการ

จากภาพ: คณะผู้บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมทำพิธีเปิดหน้าดินโครงการนิมิต หลังสวน นำโดย นายสรพจน์ เตชะไกรศรี (ที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายโชติพล เตชะไกรศรี (ที่ 3 จากขวา) รองประธานกรรมการ นายจุมพล เตชะไกรศรี (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการบริหาร นายพรสัณห์ พัฒนสิน (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ นางสาวนทา กิตติอักษร (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าที่สายงานการเงิน นายบายานี่ ลอรายา (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ นายณัฐพล ลัคนลาวัณย์ (ซ้ายสุด) รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบัญชีและการเงิน และ นายศรัฐ ปวรเดชาพงษ์ (ขวาสุด) รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลกิจการ

ทั้งนี้ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2559 กำไรสุทธิ 67.5 ล้านบาท และมีรายได้รวมของไตรมาส 1/2559 จำนวน 1,456.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 96.6 เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2558 โดยรายได้ส่วนใหญ่มาจากการขายอาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์แบรนด์ดีน แอนด์ เดลูก้าในขณะที่โครงการอสังหาริมทรัพย์เริ่มมีการโอนกรรมสิทธิ์โครงการมหานครและทยอยรับรู้รายได้ในไตรมาส 2/2559 เป็นต้นไป