img_0350

นายทรงพล เชาวนโยธิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PACE รับมอบรางวัลจากงาน Southeast Asia Property Awards 2016 ที่จัดขึ้นโดย Property Guru ที่ประเทศสิงคโปร์ โดย โครงการมหาสมุทร วิลล่า หัวหิน ได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะได้รับ 2 รางวัลได้แก่ รางวัลการพัฒนาวิลล่าที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Best Villa/Housing Development (South East Asia) และรางวัลการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่พักอาศัยยอดเยี่ยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Best Residential Architectural Design (South East Asia) หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โครงการมหาสมุทรได้รางวัลจากงาน “ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์” ครั้งที่ 11 ที่จัดขึ้นในประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ มาแล้ว 3 รางวัล ได้แก่ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่พักอาศัยยอดเยี่ยม (ประเทศไทย) การพัฒนาวิลล่าหรูยอดเยี่ยม (หัวหิน) และรางวัลการพัฒนาวิลล่าที่ดีที่สุดในประเทศไทย

มหาสมุทร วิลล่า เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศรูปแบบวิลล่าส่วนตัวสไตล์รีสอร์ท จำนวน 80 หลัง ตั้งอยู่รายล้อมรอบมหาสมุทร ลากูน ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Relaxing Luxury Home” ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบง่าย สวยงาม มอบการพักผ่อนที่สงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมวิวของลากูนสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ที่สวยงามทุกหลัง โครงการมหาสมุทร วิลล่ามีมูลค่าโครงการ 4 พันล้านบาท และมีพื้นที่ 55 ไร่
มหาสมุทร วิลล่าเปิดขายด้วยกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ และบริหารจัดการโดยทีมงานมืออาชีพ วิลล่าแต่ละหลังประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 3 คันในราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท โดยเจ้าของวิลล่าและครอบครัวสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างในคันทรี่ คลับ เช่นเดียวกับสมาชิกมหาสมุทร คันทรี่ คลับ

mahasamutr_01_03_16_0196 mahasamutr_29_02_16_0380