MHNK Night of Lights by Tawatchai

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศผลผู้ชนะเลิศการประกวดภาพถ่าย MahaNakhon Bangkok Rising: The Night Of Lights หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการจัดงานเมื่อคืนวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ให้ความสนใจส่งภาพถ่ายและวิดีโอการแสดงไลทโชว์ด้วย #MahaNakhon รวมกว่า 70,000 ผลงาน และผู้ชนะเลิศคว้าเงินรางวัล 100,000 บาทเป็นของนายธวัชชัยตรีช่อวิทยา

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “MahaNakhon Bangkok Rising: The Night Of Lights นับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของโครงการมหานคร ที่เราได้เฉลิมฉลองร่วมกับคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจแรกเริ่มของเราที่ต้องการให้มหานครเป็นแลนด์มาร์คที่สร้างแรงบันดาลใจและนำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้กับคนไทย

Winner and runners up

ด้านนายคิพศาล ออสโล เบ็ค กรรมการผู้จัดการโครงการมหานครกล่าวว่าผลงานที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมมีจำนวนมากกว่าที่เราคาดการณ์ไว้ มีผู้ให้ความสนใจถ่ายภาพไลท์โชว์ของมหานครทั้งจากบนท้องถนนและตึกสูงทั่วกรุงเทพฯ นับเป็นความท้าทายที่เราจะต้องคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุดเพียงชิ้นเดียว ซึ่งเราได้เลือกภาพของคุณธวัชชัย ตรีช่อวิทยา ซึ่งเป็นภาพมหานครที่ฉายแสงเป็นลายธงชาติไทยจากมุมมองของถนนสีลมที่แวดล้อมด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสและฉากของเมือง

Winner---Tawatchai-Treechorvitaya

นายคิพศาล ออสโล เบ็ค กรรมการผู้จัดการโครงการมหานคร มอบรางวัลให้กับผู้ชนะและรองชนะเลิศนอกจากนี้ เพซยังได้มอบรางวัลรองชนะเลิศมูลค่ารางวัลละ 20,000 บาทรวมทั้งหมด 5 รางวัล ให้กับ นายบัญญัติ มานะกิจลาภ นายสิขรินทร์ ศิริรักษ์ นายสุเทพ โอสถประสิทธิ์ นายกันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล และนางสาวธัญญรัตน์ ศิริหนองบัว

สำหรับผู้โชคดีอีกจำนวน 10,000 ท่าน จะได้รับรางวัลบัตรขึ้นจุดชมวิวเป็นกลุ่มแรก โดยผู้ถือบัตรเครดิต CITI จะได้รับบัตรขึ้นจุดชมวิว 2 ใบ นอกจากนั้น ยังมีอีก 2 รางวัลพิเศษ ได้แก่ รางวัลเข้าชมและถ่ายภาพโครงการมหานคร จำนวน 100 รางวัล และรางวัลบัตรกำนัลดีน แอนด์ เดลูก้ามูลค่า 1,000 บาท อีกทั้งหมด 100 รางวัล โดยสามารถดูประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดได้ที่ www.mahanakhon.com/bangkokrising-reward

awards banner_Event banner