แอบมากระซิบเบาๆกับโค้งสุดท้าย ที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สูงที่สุดย่านบางขุนนนท์กับโครงการ 𝗢𝗿𝗶𝗴𝗶𝗻 𝗣𝗹𝗮𝘆 𝗕𝗮𝗻𝗴𝗸𝗵𝘂𝗻𝗻𝗼𝗻 𝗧𝗿𝗶𝗽𝗹𝗲 𝗦𝘁𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 ซึ่งตอนนี้เหลือห้องที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 15% เท่านั้น รู้แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!!

𝗢𝗿𝗶𝗴𝗶𝗻 𝗣𝗹𝗮𝘆 𝗕𝗮𝗻𝗴𝗸𝗵𝘂𝗻𝗻𝗼𝗻 𝗧𝗿𝗶𝗽𝗹𝗲 𝗦𝘁𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 ถือเป็นคอนโดใหม่ที่สูงที่สุด แห่งแรกย่านบางขุนนนท์ ติดรถไฟฟ้า 3 สายได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง และ สีส้ม ในอนาคต เป็นสถานีแห่งอนาคตเลยทีเดียว มาพร้อมกับห้องวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่เริ่มต้นเพียง 2.69 ลบ. และส่วนกลางจัดเต็มถึง 8 ชั้น พร้อมเติมเต็มความสนุกสนานและความผ่อนคลายให้ทุกท่านได้เพลย์ตลอด24ชม.
ทำเลดีๆรายล้อมไปด้วยร้านอาหารตลอดหน้าโครงการที่มาพร้อมส่วนกลางถึง 8 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น

𝟮𝟰/𝟳 𝗔𝗖𝗧𝗜𝗩𝗘 𝗙𝗜𝗧𝗡𝗘𝗦𝗦 ที่มี 𝗕𝗜𝗞𝗘 𝗦𝗜𝗠𝗨𝗟𝗔𝗧𝗢𝗥 วิวแม่น้ำเจ้าพระยาให้กับคุณ 𝗦𝗨𝗡𝗦𝗘𝗧 𝗦𝗞𝗬 𝗣𝗢𝗢𝗟 สระว่ายน้ำวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่มองเห็นวิวได้ถึง 180 องศา 𝗘-𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧𝗦 𝗕𝗔𝗧𝗧𝗟𝗘 𝗔𝗥𝗘𝗡𝗔 สถานที่ที่ทำให้คุณได้ปลดปล่อยความมันส์กับการเล่นเกม 𝗠𝗢𝗢𝗡𝗟𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗔𝗧𝗥𝗜𝗨𝗠 𝗟𝗢𝗨𝗡𝗚𝗘 ที่พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกดิน

ซึ่งวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนต์นี้ 𝗢𝗿𝗶𝗴𝗶𝗻 𝗣𝗹𝗮𝘆 𝗕𝗮𝗻𝗴𝗸𝗵𝘂𝗻𝗻𝗼𝗻 𝗧𝗿𝗶𝗽𝗹𝗲 𝗦𝘁𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 มี 𝗘𝘃𝗲𝗻𝘁 𝗣𝗥𝗜𝗗𝗘 𝗠𝗢𝗡𝗧𝗛 ร่วมกับร้านไอศกรีมชื่อดัง พร้อมรับส่วนลดมากถึง 𝟮𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬 บาท พิเศษ!โปรโมชั่นเฉพาะในงาน รับเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ สำหรับลูกค้า 5 ยูนิตแรกเท่านั้น ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว มาเจอกันเยอะๆน๊าาาา

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ คลิก https://bit.ly/3Cizavc
ติดต่อ 𝟬𝟴𝟮𝟲𝟵𝟯𝟱𝟭𝟵𝟱
LINE : @origin.bkn (https://lin.ee/2BHePeI)
ที่ตั้งโครงการ: http://bit.ly/3Qy9v8p

�#OriginPlayBangkhunnonTripleStation �#OriginPlay
#OriginPlayBangkhunnon
#คอนโดฝั่งธน #คอนโดใหม่ #คอนโดใหม่ฝั่งธน #คอนโด2ชั้น #คอนโดDuoSpace #คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ #คอนโด2ชั้นฝั่งธน #คอนโดติดmrt #คอนโดใกล้เซนทรัลปิ่นเกล้า #DUOSPACE #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ชั้นเลี้ยงสัตว์ได้ #คอนโดใกล้mrtฝั่งธน #คอนโดใกล้btsฝั่งธน


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc