รีวิวโครงการ

The Sneak EP.48 – SIAMESE พระราม 9

26 ตุลาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

ไซมิส พระราม 9 โครงการมิกซ์ยูสเมกะโปรเจคใจกลางแยกพระราม 9 ภายใต้การดำเนินงาน บริษัท ไซมิส พระรามเก้า จำกัด ถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ในการพัฒนาและก่อสร้างโครงการฯ 10,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 13ไร่ ใจกลางศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ที่รายล้อมด้วย สำนักงาน ร้านค้าและ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ภายใต้การดำเนินงานของคุณ ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ ด้วยประสบการณ์ที่เคยดำรงตำแหน่ง COO ของ บริษัท ฤทธา จำกัด ซึ่งเป็น 1 ใน 3 บริษัทรับเหมาก่อสร้างระดับลักชัวรี่ชั้นนำของประเทศไทย ต่อมาในปี 2553 จึงได้ริเริ่มพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กว่า 8 ปีที่ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จนประสบความสำเร็จสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามากกว่า 20 โครงการ มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 35,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ “Asset of Life..สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต”

ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการ Siamese RAMA 9 ภายใต้ concept “Have It All” ที่รวมทุกความสะดวกสบายไว้ภายในโครงการ ทั้งส่วนกลางเเละสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น อาคารสำนักงาน Retail stores และเป็นโครงการที่พักอาศัยแรกในระดับ Upper class ที่มี Siamese Technology ระบบส่วนกลางที่สามารถกรองอากาศได้ตลอด 24 ชั่วโมง  มูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท ในทำเลศักยภาพบนถนนพระราม 9 สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ทั้งกลุ่มชาวไทยและต่างชาติ  เพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าพระราม 9 และเพียง 500 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีส้ม (สถานีรฟม.) กลายเป็นทำเลทองที่นักลงทุนส่วนใหญ่สนใจ ทั้งหมดนี้ในราคาที่จับต้องได้

เปิดลงทะเบียนจองสิทธิเพื่อเลือกห้องชุดก่อนใครแล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1306  หรือ http://bit.ly/2RcFzDC