per revise 01

บริษัทซี.พี.แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ได้เปิดตัวโครงการ คอนโด ดรีม กาญจนบุรี ขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 215 ยูนิต ติดถนนใหญ่ เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองที่อิสระ ลงตัวด้วยฟังก์ชั่นห้องที่จัดสรรให้คุณได้ใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว

TIVE ENTRANCE

โครงการคอนโด ดรีม กาญจนบุรี ตั้งอยู่บนถนนแสงชูโต  อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี มีขนาดห้องตั้งแต่ 26-35 ตารางเมตร มีลักษณะห้องแบ่งออกเป็น 3 แบบ (Type A-C) โดยแบ่งเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และมีครัวแยกเป็นสัดส่วน ซึ่งเป็นจุดเด่นของโครงการคอนโด ครีม กาญจนบุรี ที่ให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัวและแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 49,642 บาท เริ่มต้น 1.39 ล้านบาท*

TIVE SWIMMING POOL_Retouch 02

นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วย สาธารณูปโภคอย่างมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ลิฟท์โดยสาร ระบบรักษาความปลอดภัยระดับมาตรฐาน กล้อง CCTV, คีย์การ์ด รวมทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และที่จอดรถกว่า 40% ที่เรียกได้ว่าทั้งสะดวกสบายและปลอดภัยในทุกการพักผ่อน

Model Room

สำหรับสภาพแวดล้อมรอบโครงการคอนโด ดรีม กาญจนบุรีนั้น  อยู่ใกล้กับศูนย์ราชการ (ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี) เพียง 900 เมตรใกล้โรงพยาบาลพหลพยุหเสนาและโลตัส แค่ 5 นาที และไม่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยว อย่างสะพานข้ามแม่น้ำแคว ตลาดเก่าชุกกะโคน หรือแม้แต่ ประตูเมืองกาญจน์ ชุมชนปากแพรก ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาที

CPLivingroom

นอกจากจะเป็นคอนโดมิเนียมLow Rise สไตล์โมเดิร์นแห่งแรกในกาญจนบุรีแล้ว ทำเลที่ตั้งของโครงการก็ยังเป็นทำเลศักยภาพ กลางเมือง ติดถนนหลักและเป็นย่านธุรกิจสำคัญ ทำให้คุณได้สัมผัสกับชีวิตเมืองที่ทันสมัยและพื้นที่โครงการที่จัดสรรให้อย่างคุ้มค่าลงตัวในทุกมิติการใช้ชีวิตของคุณ

CP KITCHEN

ติดต่อสอบถามพร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานขาย บนถนนแสงชูโต ตั้งแต่ 9.00-18.00 น. โทร 034-510-635-7 หรือ www.cpland.co.th/re