ภาพ Crystal -SB

บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกับ บริษัท เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์เฮ้าส์ จำกัด  จับมือพันธมิตรยักษ์ 3 ธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด และ บริษัท ฟิตเนส เฟิร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือโครงการ เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ แห่งแรกที่ใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดใจกลางถนนราชพฤกษ์ มูลค่า 3,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 85,000 ตรม. บนพื้นที่กว่า 28 ไร่ สามารถจอดรถได้กว่า 1,600 คัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย เอสบี ดีไซน์ สแควร์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โรงภาพยนตร์ SF, ฟิตเนส เฟิร์ส, ร้านอาหารชั้นนำ, โซนแฟชั่น, โซนการศึกษา, บริการเสริมความงาม และไลฟ์สไตล์ช้อป รวมกว่า 200 ร้านค้า นับเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ขยายความครบวงจรสู่ความเป็น ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง กลุ่มลูกค้าครอบครัวที่อาศัย อยู่บริเวณถนนราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ บางบัวทอง นนทบุรี และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ โดยมีประชากรกว่า 1.4 ล้านคน รวมกว่า 500,000 ครัวเรือน ได้ฤกษ์ดีเปิดบริการเต็มรูปแบบทั้งโครงการในวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2557
รูป คุณกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ เค.อี.กรุ๊ป
นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค. อี .แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ เดอะ คริสตัล เอสบี (ราชพฤกษ์) พร้อมเปิดให้บริการแล้ว นับเป็นมิติใหม่ล่าสุด แห่งการช็อปปิ้ง พักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เปิดโล่ง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์แคลิฟฟอร์เนีย ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและสวนสวย มีทั้งส่วน enclosed และ outdoor mall เน้นการตอบรับไลฟ์สไตล์ทุกวัยของลูกค้าโซนราชพฤกษ์ ให้ช็อป ดูหนัง เข้าฟิตเนส และชิลล์ กันได้ตลอดวันด้วย นานาสินค้า และบริการครบครัน
 Press_first 5
ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เค.อี. กล่าวว่า บรรยากาศภายในโครงการ เดอะ คริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ นั้น ได้นำแนวคิดเรื่องการนำเสนอความสุขและสุนทรียภาพ โดยนำเสนอ น้ำพุ และ รูปปั้นนักดนตรี นักเต้นรำ เพื่อสื่อถึงความคิดสร้างสรรค์ ความรื่นรมณ์ และความร่มรื่นของธรรมชาติ ทำให้ลูกค้าสัมผัสความผ่อนคลาย ได้ประสบการณ์ใหม่ และสวยงาม อีกทั้ง ยังมีลานกิจกรรมอีกถึง 2 ลานคือ Event Hall และ Event Park ทำให้สัมผัสได้ถึง 2 บรรยากาศในโครงการเดียว
ภาพโครงการเดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
กลุ่มลูกค้าในบริเวณนี้ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ได้แก่ กลุ่มลูกค้าครอบครัวที่อาศัยอยู่บริเวณถนนราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ บางบัวทอง นนทบุรี และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์  เรามอง Catchment Area กว่า 10 กม. ซึ่งโดยรวมแล้ว เป็นหมู่บ้านระดับกลางและบน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและกำลังซื้อที่ชัดเจน โดยปัจจุบัน โครงการต่างๆ บนถนนนี้ ส่วนใหญ่จะเป็น Specialty Store หรือ เป็นศูนย์การค้าขนาดเล็ก ในขณะที่ โครงการ เดอะ คริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ เป็นโครงการที่มีแม่เหล็กที่ดึงดูดครบ และมีร้านค้าที่คัดสรรแล้วทุกร้านค้า ซึ่งเน้นเรื่องการ บริการ และความสะดวกสบายเป็นหลัก