เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางพฤกษาได้พาไปชมบ้านภัสสร 2 โครงการ ภัสสร วงเเหวน-รามอินทรา และ ภัสสร บางนา-วงเเหวน พร้อมกับเเนะนำโครงการต่างๆของพฤกษาที่เน้นการสร้างบ้านเดี่ยวเจาะกลุ่มลูกค้าทุก Segment สำหรับแบรนด์บ้านเดี่ยวของพฤกษาจะมีอยู่ 3 แบรนด์คือ The Plant ระดับราคาประมาณ 3-5 ล้านบาท , Passorn ระดับราคาประมาณ 5-10 ล้านบาท และ The Palm ระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปค่ะ

Image 1/4
Slide2

Slide2

ในปี 2018 ภายใต้การดูเเลของคุณสมบูรณ์ ทรงพิพัฒน์ EVP สายงาน PS1 ได้มีโครงการบ้านเดี่ยวที่ launch ออกมาทั้งสิ้น 13 โครงการ โดยเเบ่งเป็น The Plant 7 โครงการ Passorn 5 โครงการและ The Palm 1 โครงการ และเผยแผนการในอนาคตที่ตั้งใจจะเน้นกลุ่มตลาดบนมากขึ้นไปอีกในปีหน้าโดยมีแบรนด์ Passorn และ The Palm เป็นตัวนำ

ในทุกโครงการของพฤกษานั้น การออกแบบจะยึดมั่นเเนวทางของการPruksa ใส่ใจ…เพื่อทั้งชีวิตเสมอ สำหรับแบรนด์ Passorn ก็เช่นกันคุณค่าที่ทางพฤกษาต้องการส่งมอบให้ลูกค้า

เพื่อสะท้อนความสำเร็จและแนวคิดการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ Passorn จึงสื่อสารผ่านบุคคลิกภาพของเเบรนด์ 4 หัวข้อคือ 1.เป็นเเบรนด์ที่มีความสง่างามเเละอ่อนช้อย (Graceful) 2.มั่นใจ (confident) 3.มีรสนิยม (Tasteful) 4.ดึงดูด และ น่าหลงไหล (Attractive)

ภัสสร วงเเหวนรามอินทรา 

มาที่โครงการเเรกก่อนใกล้ๆกับแฟชั่น ไอซ์แลนด์ เป็นโครงการที่มีชื่อว่า ภัสสร วงเเหวนรามอินทรา เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Urban Life Styleโครงการนี้จะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่เลย เป็นถนนวงเเหวนกาญจนาภิเษก ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อสู่ถนนสายหลักอย่าง ทางด่วนรามอินทราอาจนรงค์, ถนนรามอินทรา, พระราม 9 วงเเหวนตะวันออกเกษตรนวมินทร์ลาดพร้าวและถนนเสรีไทย และใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแฟชั่นไอซ์แลนด์เดอะพรอมานาด, โรงพยาบาลสินเเพทย์, เซ็นทรัลอีสวิลล์, โรงพยาบาลนพรัตน์,โรงพยาบาลพญาไทยนวมินทร์โรงเรียนเลิศหล้า และปัญญาวิลเลจ

โครงการนี้มีจำนวนไม่มากอยู่ที่ 110 ยูนิต เเบ่งเป็นบ้าน 2 แบบให้เลือก บนพื้นที่ 28-1-17 ไร่ และสำหรับพื้นที่ส่วนกลางจะประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 10×16 m., Clubhouse, Fitness แบบ Panoramic และสวนสาธารณะแบบ Play Scape โดยทางพฤกษาเองได้จับเอา Mega Trend 4 อย่างมาปรับใช้ภายในโครงการนี้ด้วย

  1. Smart home

  • ติดตั้ง Smart Switch ให้ในทุกห้องนอนเเละโถงรับแขก

  • Healthy Home
    • มีพัดลมดูดอากาศในห้องน้ำทุกห้องและบริเวณโถงชั้น 3

  • Safety Home
    • Double Gate ที่ประตูทางเข้าโครงการ
    • ติดตั้งสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic พร้อม IP Camera 2 จุดที่โถงรับแขกและที่จอดรถ
    • Smoke Detector บริเวณห้องครัว
    • กล้อง CCTV บนถนนหลักทั้งโครงการ

  • Green Home 
    • เลือกใช้หลอดไฟ LED ทั้งหลัง
    • Solar Cell System บริเวณบ่อบำบัด ใช้กับไฟบริเวณสโมสรและซุ้มหน้าโครงการ

    แบบที่ 1 Prelite (พรีลิท) ราคาเริ่มต้น 11.4 ล้านบาท แบบนี้จะตั้งอยู่บนที่ดินเริ่มต้นขนาด 56 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่  260 ตร.. ประกอบไปด้วยฟังก์ชัน  4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1  ห้องรับแขก และสามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนพักผ่อนบริเวณชั้น 2 จะมี Double Volume ที่จะทำให้บ้านดูโปร่งมากขึ้น ในขณะที่ยังมีความเป็นส่วนตัว

    Image 1/14
    Passorn04

    Passorn04

    แบบที่ 2 Prelegance (พรีลิแกนซ์) ราคาเริ่มต้น 11.4 ล้านบาทสำหรับแบบนี้ยังคงตั้งอยู่บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 56 ตร.วา แต่จะมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นถึง 274 ตร.. มีห้องนอนเพิ่มขึ้นเป็น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนพักผ่อนที่อยู่บริเวณชั้น 3 และสามารถจอดรถภายในรั้วได้ 2 คัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่จำนวนห้องนอนที่มาก เรียกได้ว่าพื้นที่ใช้สอยที่ได้คุ้มค่า

    Image 1/16
    Passorn19

    Passorn19

    ภัสสร บางนา – วงแหวน

    หลังจากพาชมบ้านของโครงการภัสสร วงแหวนรามอินทราเสร็จ เราก็ได้เดินทางไปต่อกันที่โครงการ ภัสสร บางนาวงแหวน ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวแรกที่อยู่ในโครงการ Pruksa Avenue ซึ่งเป็นโปรเจคใหญ่ของพฤกษาในย่านบางนา ที่จะมีโครงการหลากหลายของพฤกษา ตั้งอยู่บริเวณเดียวกัน โดยโครงการ ภัสสรนี้เป็นโครงการเเรกที่เริ่มก่อสร้างเเละเปิดขายในโปรเจค Pruksa Avenue นี้

    โครงการ ภัสสร บางนาวงแหวน เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด Good Moment Great Society สังคมที่พร้อม เพื่อทุกความสำเร็จ กับแนวคิดในการออกแบบด้วยความเรียบหรู New Concept Living พร้อมกันระบบ Smart Home System ให้กับทุกครอบครัว สำหรับโครงการนี้ทำเลจะอยู่ใกล้ถนนวงเเหวนถนนบางนาตราดถนนอ่อนนุชถนนลาดกระบัง และสามารถเชื่อต่อเข้าเมืองได้โดยใช้เส้นมอเตอร์เวย์ และทางด่วนบูรพาวิถี ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิและห้างใหญ่อย่าง Mega Bangna

    จุดเด่นของโครงการคือฟังก์ชันบ้านครบ วัสดุคุณภาพ มี Club House, สระว่ายน้ำ, Fitness, สวนสาธารณะแบบ Play Scape มี Co-working Space พร้อมฟรีไวไฟ พร้อมกับระบบรักษาความปลอกภัย นอกจากนี้ในโครงการยังคงดึงเอา Mega Trend 4 ด้านมาใช้เช่นกัน ประกอบไปด้วย

    1. Smart home

    • ระบบ Home Automation System
    • Touch Switch
    • USB Plug

  • Healthy Home
    • Ventilation System มีพัดลมดูดอากาศในห้องน้ำทุกห้องและบริเวณโถงชั้น 2

  • Safety Home
    • Security System เป็น Magnetic Censor พร้อมกล้อง IP Camera 1 จุด
    • Smoke Detector
    • กล้อง CCTV บนถนนหลักทั้งโครงการ

  • Green Home
    • เลือกใช้หลอดไฟ LED ทั้งหลัง
    • Solar Cell System บริเวณบ่อบำบัด ใช้กับไฟบริเวณสโมสรและซุ้มหน้าโครงการ

    โครงการนี้ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 41-1-55 ไร่ ประกอบไปด้วยบ้าน 4 แบบ จำนวนทั้งสิ้น 178 ยูนิตบ้านเเต่ละแบบได้แนวคิดการตั้งชื่อมาจากเหลี่ยมมุมของเพชร

    แบบที่ 1 Baguette (บาเก็ต) ราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท มีพื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. ตั้งอยู่บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และสามารถจอดรถได้ 2 คัน สำหรับบ้านแบบนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นครอบครัวเริ่มต้น หรือคนโสดที่อยากได้บ้านเดี่ยว มีห้องนอน Master Bedroom ขนาดใหญ่

    Image 1/13
    Passorn39

    Passorn39

    แบบที่ 2 Brilliant (บริเลี่ยน)  ราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท เป็นบ้าน 2 ชั้นที่มีพื้นที่ใช้สอย 179 ตร.. ตั้งอยู่บนที่ดิน 50 ตร.วา ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้นบนซึ่งนับเป็นจุดเดนอีกอย่างนึงของบ้านแบบนี้เลย และสามารถจอดรถได้ 2 คัน

    Image 1/12
    Passorn52

    Passorn52

    แบบที่ 3 Trilliant (ตริเลี่ยน ราคาเริ่มต้น 8.3 ล้านบาท แบบนี้จะเป็นบ้านหน้ากว้าง จอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 222 ตร.. ตั้งบนที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.วา แบบนี้จะมี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง และมีห้อง Maid ภายในบ้าน สำหรับจุดเด่นของแบบนี้คือมี Double Master Bedroom และมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง

    Image 1/16
    Passorn66

    Passorn66

    แบบที่ 4 Peruzzi (เพอรัสซี่) ราคาเริ่มต้น 9.7 ล้านบาท แบบนี้จะขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการภัสสร บางนาวงเเหวน ที่ดินเริ่มต้นที่ 71 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยจะอยู่ที่ 253 ตร.. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ห้องแม่บ้านและจอดรถได้ 2 คัน จุดเด่นของแบบนี้คือ  Grand Master Bedroom ใหญ่จริง พร้อมอ่างอาบน้ำ ทุกห้องนอนภายในบ้านมีห้องน้ำในตัว และมีพื้นที่สำหรับส่วน Laundry เข้ามาด้วยค่ะ

    Image 1/19
    Passorn83

    Passorn83

    สำหรับโครงการนี้เพิ่งจะมี VIP day เมื่อ 18-19 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่สนใจ ทางโครงการจะเริ่ม Presale ช่วง 25-26 สิงหาคมนี้นะคะไปลองแวะเข้าไปชมโครงการกันได้เลยค่ะ

    นอกจาก 2 โครงการที่เราพาไปชมกันแล้วเเบรนด์ Passorn ยังมีอีกหลายโครงการ เช่น 

    • Passorn แจ้งวัฒนะชัยพฤกษ์
    • Passorn บางนา-สุวรรณภูมิ
    • Passorn พุทธมณฑลสาย2 (โครงการใหม่ 2019)
    • Passorn ดอนเมืองพหลโยธิน (โครงการใหม่ 2019)

    และถ้าสนใจโครงการทั้ง 6 โครงการภายใต้เเบรนด์ Passorn สามารถลงทะเบียนออนไลน์ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท* หรือเข้าไปชมเพิ่มเติมกันได้ Click