1. BLESS TOWN_RKN

บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทรา – เกษตรนวมินทร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น เหนือกว่าด้วยรูปแบบ OPEN PLAN เน้นความทันสมัย สูง โปร่ง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ (Life Style) คนรุ่นใหม่ และกลุ่มStart Up เพราะสามารถปรับตกแต่งบ้านได้ตามใจ และอยู่ได้จริง ให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย พร้อมใช้ประโยชน์ในพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากที่สุด อาทิ การปรับแต่งมุมออกแบบเสื้อขาย Online, มุมเทรดหุ้นอยู่บ้าน, มุมทำขนมปัง หรือทำงานที่ชอบได้ภายในบ้าน ฟังก์ชั่นบ้านครบครัน มาพร้อมความสะดวกสบายทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ ในราคาสุดคุ้มค่า

2. BLESS TOWN_RKN

เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทรา – เกษตรนวมินทร์ ตั้งอยู่ห่างจากปากซอยรามอินทรา 127 เพียง 700 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 900 เมตร ลักษณะแบบบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถในร่ม 2คัน โดยห้องนอน Master Bedroom เป็นแบบ Penthouse พื้นที่กว่า 50 ตารางเมตร พร้อมwalk-in closet, ห้องน้ำในตัว และโซน Outdoor Terrace มุมจิบกาแฟยามเช้าได้จากห้องนอน ส่วนห้องนอนเล็ก ก็กว้างขวาง สามารถอยู่ได้จริงตั้งแต่เล็กจนโต และยังมีห้องเก็บของถึง 2 ห้อง

3. BLESS TOWN_RKN

เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทรา – เกษตรนวมินทร์ เตรียมเปิดให้จองแล้ว เพียง 2 วัน ในวันที่ 30 – 31 มกราคมศกนี้ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท โดยหลังจากนั้นราคาจะปรับขึ้น พิเศษ!! ลูกค้าที่จองในวันงาน รับ! ส่วนลดเงินจอง และค่าทำสัญญา 50% รวมทั้งยังมีข้อเสนอเพิ่มเติมในงานอีกมากมาย
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อเข้าชมโครงการ โทร. 086 677 3333               
4. BLESS TOWN_RKN 5. BLESS TOWN_RKN 9. BLESS TOWN_RKN