1. BLESS TOWN_RKN

ผู้บริหาร เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป (BAG) ประเมินตลาดอสังหาริมทรัพย์ไตรมาสสุดท้ายปี 2559 บรรยากาศซึมในระยะสั้นหลังมีสถานการณ์ความไม่แน่นอนของตลาดกระทบต่อการชะลอการตัดสินใจซื้อ เชื่อมั่นตลาดกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติหลังกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ เพราะความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีอยู่ โดยเฉพาะบ้านพร้อมเข้าอยู่ในปีนี้ เตรียมปรับแผนกลยุทธ์เลื่อนเปิดโครงการใหม่ในช่วงปลายปี ไร้กังวลผลงานทั้งปี ได้ตามเป้าหมาย 400 ล้านบาท

นายทรงพล ศรีวงศ์ทอง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (BAG) ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี ภายใต้แบรนด์ เบล็ส วิลล์ (BLESS VILLE)  และเบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประเมินสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2559 จะมีบรรยากาศซึมๆ จากหลายปัจจัยเข้ามากระทบต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ชะลอลง แต่เชื่อว่าผลกระทบจะเกิดขึ้นในระยะสั้นเท่านั้น โดยคาดว่าสถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้นในช่วงหลังกลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากตลาดยังคงมีความต้องการบ้านพร้อมเข้าอยู่ภายในปีนี้จำนวนที่สูง เช่นเดียวกับกลุ่มลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการของบริษัทฯ ยังมีจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างเนื่อง โดยเฉพาะในทำเลแนวรถไฟฟ้าสายอนาคตสีชมพู และย่านถนนรามอินทรา

ทั้งนี้ในส่วนของแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ มีการปรับกลยุทธ์เพื่อรับมือกับสถานการณ์ความไม่แน่นอนที่เกิด โดยเตรียมขยับแผนการเปิดโครงการใหม่ที่วางไว้เพื่อรอดูความเหมาะสมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามบริษัทฯ มั่นใจว่าจะไม่กระทบต่อผลการดำเนินงานทั้งปี เพราะในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2559 ที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถปิดยอดรับรู้รายได้แล้วกว่า 245 ล้านบาท และยังมีโครงการที่รอการโอน (Backlog) กว่า 240 ล้านบาท ซึ่งเพียงพอสำหรับการเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 400 ล้านบาทในปีนี้แล้ว

2. BLESS TOWN_RKN

สำหรับโครงการที่อยู่ระหว่างการเปิดขายและพร้อมเข้าอยู่ของบริษัทฯ ในปัจจุบันมี 4 โครงการ ได้แก่ เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์หนามแดง มูลค่าโครงการ 960 ล้านบาท ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Loft จำนวน 3 ชั้น 238 ยูนิต อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้สถานีศรีด่าน เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ ถนนศรีนครินทร์ กิ่งแก้ว บางนา และเทพารักษ์ ใกล้ทางด่วนวงแหวนฯ รอบนอก ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

เบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทราเกษตรนวมินทร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยมากถึง 182 ตารางเมตร บนทำเลที่ห่างจากปากซอยรามอินทรา 127 เพียง 700 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 900 เมตร โดยบริษัทฯ คัดเลือกยูนิตพร้อมขายพร้อมโอน เปิดขายในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท พร้อมอยู่ฟรี 18 เดือน

เบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) สุขุมวิท 50 ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอยใหญ่ที่สุดกว่า 240 ตารางเมตร ทำเลดีที่สุด ใกล้ทางด่วน 2 เส้น ใกล้รถไฟฟ้า (BTS) สถานีอ่อนนุช เพียง 800 เมตร เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท และพระราม 4 เพียง 10 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 8.99 ล้านบาท พร้อมรับฟรีเครื่องปรับอากาศ จำนวน 5 เครื่องซึ่งเปรียบเทียบราคากับทำเลและพื้นที่ใช้สอยนับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่คุ้มค่าที่สุดในขณะนี้

เบล็สวิลล์ (BLESS VILLE) รามอินทรา 117 ทาวน์โฮม Modern Loft จำนวน 2 ชั้น 115 ยูนิต บนทำเลศักยภาพบนถนนรามอินทรา อยู่ห่างจากซอยรามอินทรา 117 เพียง 800 เมตร อยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ใกล้สถานีบางชัน และสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยบริษัทฯ คัดทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แปลงมุมได้พื้นที่เยอะ ซึ่งมีเหลืออยู่เพียง 10 ยูนิต เปิดขายในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท พร้อมอยู่ฟรี 18 เดือน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร Call Center 086-677-3333 หรือดูรายละเอียดโครงการได้ที่ www.bagroup.co.th