1.ND002

นายทรงพล ศรีวงศ์ทอง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดบริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (BAG) ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี ภายใต้แบรนด์ เบล็ส วิลล์ (BLESS VILLE)  และเบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) เปิดเผยว่า ในวันที่ 24-25 กันยายน 2559 บริษัทฯ จะเปิดขายโครงการใหม่ล่าสุด เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์หนามแดง มูลค่าโครงการ 960 ล้านบาท อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้มีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะให้ความสนใจอย่างดี เพราะตลาดทาวน์โฮมตามแนวรถไฟฟ้าโดยเฉพาะสายที่ได้รับการอนุมัติการก่อสร้างแล้ว เป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ และมีแนวโน้มจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ครอบครัวขยาย หรือกลุ่ม Start Up ซึ่งมีต้องการที่อยู่อาศัยที่สามารถทำกิจกรรมภายในบ้านได้หลากหลายตามความต้องการ และยังอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงยังมีมูลค่าเพิ่มในอนาคต

2.ND0003

ขณะที่ เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์หนามแดง ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีจำนวนทั้งสิ้น 238 ยูนิต ปัจจุบันมียอดจองซื้อก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วกว่า 20% โดยโครงการมีความโดดเด่นและสามารถรองรับทุกความต้องการที่เหนือกว่า เพราะเน้นการวางผังโครงการที่สามารถเข้าถึงส่วนกลางได้สะดวก โดยจัดวางให้สโมสรและสระว่ายน้ำ อยู่ในด้านหน้าโครงการ และวางสวนสาธารณะไว้มากถึง 3 สวน

3.NDbedroom son 4.NDliving room 1

สำหรับการออกแบบโครงการเน้นสไตล์ Modern Loft มีความโปร่ง โล่งของตัวบ้าน เน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง ซึ่งสามารถปรับได้ตามความต้องการ รวมถึงที่ตั้งโครงการจะอยู่แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้สถานีศรีด่าน เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ ถนนศรีนครินทร์ กิ่งแก้ว บางนา และเทพารักษ์ ใกล้ทางด่วนวงแหวนฯ รอบนอก เปิดขายในราคาพิเศษเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

5.NDmaster bedroom 1 6.NDwalk in closet

บริษัทฯ มีความมั่นใจใน เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์หนามแดง เพราะโครงการมีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด แม้จะยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการ ซึ่งด้วยมีจุดขาย ทั้งในด้านดีไซน์การออกแบบ ทำเลที่ตั้ง ซึ่งตรงกับความต้องการมากที่สุด โดยในวันที่ 24-25 กันยายน 2559 บริษัทฯ จะเปิดขายยูนิตพิเศษเฉพาะวันงาน ให้ลูกค้าที่มาก่อนรับสิทธิ์เลือกก่อน ไม่มีจับฉลาก พร้อมกันนั้น บริษัทฯ ยังจัดแคมเปญพิเศษสำหรับยูนิตปกติ ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี ค่าส่วนกลาง 2 ปี ฟรี แทงค์น้ำ ปั้มน้ำ คุ้มค่ายิ่งขึ้นเฉพาะในวันงาน รับบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ โดยโครงการมียูนิตให้เลือก ทั้งที่เสร็จแล้วพร้อมอยู่ และบ้านระหว่างก่อสร้างนายทรงพล กล่าวปิดท้าย

awards banner_Event banner