เนอวานา จัดแคมเปญ “Nirvana Super Deal 2021” หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น!!! แคมเปญสุดคุ้มกับบ้านพร้อมอยู่ราคาที่ดีที่สุดในรอบปี บนทำเลที่สวยที่สุดในโครงการ พร้อมส่งมอบความสุขด้วยโปรโมชั่น ผ่อนต่ำเริ่มต้นเพียงล้านละ 1,000 บาท/เดือน นาน 1 ปี* และรับ CASH BACK TOP UP สูงสุด 100,000 บาท* กับโครงการบ้านเดี่ยวทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ พบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีนี้ได้ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น!

อีกหนึ่งโครงการใหม่ที่น่าจับตามองในแคมเปญนี้ คือโครงการ Nirvana ELEMENT บางนา แบรนด์น้องใหม่ของเนอวานา ที่ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ Blending All Elements Of Life “หลอมรวมทุกองค์ประกอบชีวิต” ที่มุ่งให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว โดยโครงการได้มอบองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบ อาทิเช่น ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพบนถนนบางนา-ตราด เข้าโครงการผ่าน Community Mall (Att U Park บางนา) และห่างจากห้างเพียง 1 นาที ประกอบกับมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนทุกช่วงวัย รวมถึงองค์ประกอบของการดีไซน์บ้านที่ผ่านกระบวนการความคิดเพื่อสมาชิกทุกคนในบ้าน ให้ได้ใช้เวลาทุกช่วงชีวิตอย่างมีความสุข

บ้านของโครงการถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Nordic ที่ดึงเอาจุดเด่นรูปลักษณ์ของหลังคาจั่วแบบสแกนดิเนเวียน มาผสมผสานกับ หน้าตา และ finishing material ที่ให้ความรู้สึก อบอุ่น และ homey มากขึ้น แต่ยังคงมีกลิ่นอายของ Natural Modern Design ที่เป็นเสมือนลายเซ็นของเนอวานาเอง โครงการมีบ้าน 4 รูปแบบ เริ่มตั้งแต่บ้านสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก กับพื้นที่ใช้สอย 172 ตารางเมตร จนถึงบ้านขนาดใหญ่ที่สุด รองรับได้ถึง 5 ห้องนอน กับพื้นที่ใช้สอย 406 ตารางเมตร

องค์ประกอบสำคัญของการเลือกบ้านที่ปฏิเสธไม่ได้คือเรื่องของทำเลที่ตั้ง โครงการ Nirvana Element บางนา ซึ่งตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.12 นั้นสามารถเข้าถึงโครงการผ่าน Community Mall ที่เป็นศูนย์รวมของความสะดวกสบายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่าง Att U Park บางนา ไม่ว่าจะเป็น Foodland ซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง หรือจะร้านอาหารชั้นนำ และร้านคาเฟ่ชิวชิว ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อได้สะดวก ทั้งการเข้าเมือง และออกเมือง เพราะโครงการตั้งอยู่ใกล้กับจุดกลับรถ และจุดขึ้นลงทางด่วน อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบครบครัน ทั้งโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง โรงพยาบาล รวมถึงยังไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่ายๆ

ด้วยองค์ประกอบด้านทำเล และการออกแบบของโครงการ Nirvana ELEMENT บางนา จะช่วยทำให้ทุกองค์ประกอบชีวิตของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัย การใช้ชีวิตประจำวัน และการพักผ่อน นั้นลงตัวสำหรับทุกๆคน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 9.39 – 20 ล้านบาท*

ที่สำคัญในช่วงนี้ เนอวานามีแคมเปญ “Nirvana Super Deal 2021” ที่หนึ่งปีจะมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ที่โครงการจะเลือกบ้านแปลงสวย พร้อมอยู่ มาทำราคาที่ดีที่สุดในรอบปี โดยโครงการ Nirvana Element บางนา ลูกค้าจะพบกับบ้านราคา super price เริ่มต้นเพียง 9.07 ล้านบาท*เท่านั้น กับการได้เป็นเจ้าของบ้านพร้อมอยู่ โซนหน้าโครงการ นอกจากราคาที่พิเศษแล้ว ทางโครงการยังพร้อมมอบความสุขให้กับท่านที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ ด้วยโปรโมชั่นผ่อนต่ำ เริ่มต้นเพียง 9,070 บาท/เดือน นาน 1 ปี* อีกทั้งยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับ CASH BACK TOP UP มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* ที่ nirvana.ly/ThinkoflivingxSuperDealPR

ทั้งนี้แคมเปญ “Nirvana Super Deal 2021” มีโครงการพร้อมอยู่จากเนอวานาที่เข้าร่วมทั้งหมด 9 โครงการ บน 9 ทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม ซึ่งลูกค้าจะพบกับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีนี้ได้ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น ที่ sales gallery ทุกโครงการ!

ดูรายละเอียดโครงการ Nirvana ELEMENT บางนา ได้ที่ : nirvana.ly/TOLxSuperDeal

Processed with VSCO with a6 preset

Processed with VSCO with a6 preset

Processed with VSCO with a6 preset

Processed with VSCO with a6 preset

Processed with VSCO with a6 preset

ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc