Think of Living Condo Expo 2017 กลับมาอีกครั้ง! กับงานที่รวบรวมบ้านและคอนโดมากให้เลือกซื้อกันมากมาย คราวนี้เราไม่ได้มาแบบธรรมดาแต่จะมากันแบบ Extraordinary Living รวม Highlight ความไม่ธรรมดาในโครงการอสังหาฯ เราจะนำโครงการที่น่าสนใจมาให้ดูกัน สำหรับงานในครั้งนี้กิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ

  • Extra Promotion รวมโปรโมชั่นเด็ดๆ มากมายจากผู้ประกอบการ เช่น HOT DEAL ยูนิตพิเศษที่นำมาลดกระหน่ำในงาน ถ้าใครอยากได้ห้องลองมาส่องๆดูในงานได้เลยค่ะ อาจจะได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไป

  • Extra Gift ถ้าเจอโครงการถูกใจและจองในงานลุ้นรับ Apple Watch series 2 ทุกวัน วันละ 1 รางวัล

  • รถไฟฟ้าผ่านบ้านฉันไหม? ในงานมีแจกแผนแม่บทรถไฟฟ้า 10 สายแบบ Online เอาไว้ไปนั่งดูเล่นๆว่าบ้านเราจะมีรถไฟฟ้าผ่านปีไหนและใกล้เรารึเปล่า

  • สุดท้ายสิ่งที่ไม่ควรพลาด! อย่าลืมมารับหนังสือ “อยู่นอกกรอบ” ฟรีภายในงาน เล่มนี้ทีมงานจะพาไปดูที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจรอบโลก แต่ละหัวข้อเรียกว่ามีทั้งแบบ เก๋ เท่ และมีแนวคิดที่ไม่ธรรมดา

นอกจากกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายแล้ว ใครมีคำถามเรื่องที่อยู่อาศัยเตรียมกันตัวให้พร้อมแล้วมาหาคำตอบภายในงานกับ Mr.Oe & Mr.Boom หรือนักเขียนท่านอื่นๆ ภายในงานได้เลย แล้วมาพบกันนะครับ วันที่ 4-7 พ.ค. Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน