Coach-Natt-FB-Ad-800x800(1)

สำหรับคนที่สนใจในวงการอสังหาริมทรัพย์ วันนี้เรามีงานสัมมนามาฝากค่ะ มีชื่องานว่า “อสังหาพารวย” (Money Property) ซึ่งจัดขึ้นในวันที่  15 กพ. 2558  เวลา 12.00-16.30 น. ณ ห้อง เลอ คองคอร์ด บอลรูม โรงแรมสวิสโฮเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพ

ครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะได้เรียนรู้กับมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย ผู้ถ่ายทอดจากประสบการณ์ที่ทรงคุณค่า ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถสร้างรายได้ได้จริง เตรียมพบกับ…

ณัฐวุฒิ ปราโมทย์ (โค้ชณัฐ) สถาปนิกผู้หลงใหลในการลงทุนในคอนโด และมีผู้สนใจเข้าฟังสัมมนาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ ผู้ที่ช่วยปลดหนี้หลายล้านบาทให้กับธุรกิจของครอบครัว พร้อมเผยเคล็ดลับการสร้างหลักทรัพย์คอนโด มูลค่า 68 ล้านบาทในเวลาเพียง 3 ปีกว่า ด้วยเงินลงทุนแสนกว่าบาท พร้อมแนะนำโครงการเด่นที่เหมาะสมกับการลงทุน ในราคาพิเศษ

Mr.Oe (คุณสุเชฏฐ์ ฤทธีภมร) ผู้ร่วมก่อตั้ง website และ Fanpage ชื่อดัง ThinkOfLiving แหล่งรวบรวมข้อมูลแบบเจาะลึกทั้งบ้านและคอนโดที่เป็นประโยชน์อย่างมาก ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีผู้ติดตามมากที่สุดในขณะนี้ จะมาถ่ายทอดเคล็ดลับสำคัญที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับวิธีการเลือกบ้าน และคอนโดที่เหมาะสม ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองอย่างมีความสุข และการลงทุนเพื่อให้ได้กำไรสูง

อาจารย์พจน์ สุยะสินธุ์ สถาปนิกชื่อดังของเมืองไทย อดีตอาจารย์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เกียรตินิยมอันดับ1 ผู้ก่อตั้งบริษัทออกแบบชื่อดัง REP. มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้านและคอนโดชื่อดังของเมืองไทยมามากกว่า 20 ปี ออกแบบมาแล้วมากกว่า 40 โครงการ กว่า 30,000 ยูนิต พื้นที่โดยรวม 2,000,000 ตร.ม. จะมาบอกเล่าถึงอนาคตการเปลี่ยนแปลงของบ้านและคอนโดที่คุณจำเป็นต้องรู้ ว่าจะเป็นไปเช่นใดในยุค AEC

Special Guest Speaker จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของวงการอสังหาริมทรัพย์

พิเศษ!  สำหรับคนที่ลงทะเบียนก่อนวันที่ 15 มกราคม นี้ สามารถซื้อบัตรสัมมนาในราคาพิเศษ ลด 50% ด่วน…รับจำนวนจำกัด !!! 

สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.coachnatt.com/seminar1.php หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 097-113-1967, 097-113-1974