คุณชัชชาติ

เครือควอลิตี้เฮ้าส์ ปลื้มกระแสตอบรับ “เดอะทรัสต์ บ้านโพธิ์” บ้านดี่ยวโครงการแรกในจังหวัดฉะเชิงเทราประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย เปิดขายรอบ VIP Booking เพียง 2 วัน สามารถกวาดยอดขายไป 50 ยูนิต 160 ล้านบาท ตอกย้ำการพัฒนาโครงการที่ตรงความต้องการ รวมถึงความเชื่อมั่นต่อแบรนด์สินค้าในกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการบ้านแห่งแรกในจังหวัดฉะเชิงเทรา “เดอะทรัสต์ บ้านโพธิ์” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม สามารถกวาดยอดขายไปได้ 50 ยูนิต มูลค่า 160 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นในคุณภาพของบริษัทฯ ประกอบกับการมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงทำเลที่ตั้งโครงการที่มีศักยภาพและความโดดเด่น โดยกลุ่มลูกค้าของโครงการจะแบ่งเป็น 2 กลุ่มหลักๆ คือกลุ่มลูกค้าที่เป็นชาวฉะเชิงเทราทำธุรกิจอยู่ในพื้นที่ และกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและสิ่งแวดล้อมภายในโครงการมีการบริหารจัดการที่ดี ซึ่งเดอะทรัสต์ บ้านโพธิ์ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จังหวัดฉะเชิงเทรา นับเป็นจังหวัดเศรษฐกิจอีกจังหวัดหนึ่ง เนื่องจากมีนิคมอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนิคมอุตสาหกรรมที เอฟ ดี, นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ ฯลฯ

TR-BP-Salekit_Page_06

เดอะทรัสต์ บ้านโพธิ์ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บางนา-ฉะเชิงเทรา เดินทางสะดวกด้วยถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี-อ่อนนุช อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ วัดโสธรวรารามวรวิหาร, สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ฉะเชิงเทรา, ศาลหลักเมืองฉะเชิงเทรา, มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์, โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎ์, โรงเรียนดัดดรุณี, โรงเรียนเซนต์หลุยส์ฉะเชิงเทรา อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง เช่น Big C , Major Cineplex, Big C extra, Home Pro และ โรบินสัน สะดวกสบายกลางใจเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life is Perfect Life is Different” ชีวิตที่แตกต่าง…กับอิสระที่โดดเด่นกว่าใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท

เดอะทรัสต์ บ้านโพธิ์ พัฒนาในรูปแบบบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยสุดคุ้มค่า ตอบโจทย์ความลงตัวของการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน แบบบ้านขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 120-140 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบ ที่ให้ทุกตารางนิ้วมีพื้นที่ใช้สอยสุดคุ้ม สวยหรูกับทุกความลงตัว ทั้งฟังก์ชั่นและทุกประโยชน์การใช้สอย ใส่ใจ ในรายละเอียดทุกห้องทุกมุมเปิดรับมุมแสง สัมผัสความสบายจากความโปร่งโล่ง ในทุกทิศทางของบ้าน

TR-BP-Salekit_Page_08

ภายในโครงการครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Modern Clubhouse สโมสรกว้าง รองรับหลากหลายกิจกรรมในวันพักผ่อนสบายๆ  สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐาน 3 ระดับ ได้แก่ กล้อง CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และสัญญาณกันขโมย

โครงการเดอะทรัสต์ บ้านโพธิ์ เป็นโครงการบ้านแห่งแรกของเครือควอลิตี้เฮ้าส์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งการขยายทำเลออกมายังจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งถือเป็นขยายตลาดที่ได้รับผลการตอบรับที่ดีเยี่ยมซึ่งดูได้จากยอดขายที่ทำได้ 50 ยูนิต 160 ล้านบาทในการเปิดขายเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น สำหรับแผนการพัฒนาโครงการในจังหวัดฉะเชิงเทรา อนาคตคาดว่าจะมีการมองหาทำเลในบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อนำมาพัฒนาโครงการในระยะเวลาอันใกล้นี้

สอบถามรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติมโทร 1388 หรือ www.qh.co.th