รีวิวโครงการ

THE BASE BUKIT PHUKET (เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต) คอนโด Low Rise ติดถนนใหญ่ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เพียง 550 เมตร จาก Sansiri [รีวิวฉบับที่ 2627]

26 ตุลาคม 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

20 ต.ค. นี้ พร้อมชมห้องตัวอย่างแล้ว ที่สำนักงานขาย เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต บอกเลยว่าใครกำลังมองหาคอนโดค่าเช่าดีๆ ขอแนะนำที่นี่เลย Yield 7-10% ต่อปี* จากโครงการก่อนของแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 30,000 บาท* คลิก https://siri.ly/ZuSMMYA

เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น รวม 3 อาคาร ประมาณ 4 ไร่ 609 ยูนิต ที่จอดรถ 30% ไม่รวมซ้อนคัน และช่องจอดมอเตอร์ไซค์ 39 คัน เหตุผลที่ทำให้โครงการนี้น่าสนใจ

1. ราคา 1.89 ล้านบาท ได้เป็นห้อง 26 ตร.ม. เป็นราคาที่จับต้องได้สำหรับ Real Demand (คนที่ซื้ออยู่เอง) จากภูเก็ตเอง ไม่ว่าจะเป็นพนักงานโรงแรม, พนักงานร้านอาหารในโซนป่าตอง, พนักงานเซ็นทรัล และคนที่ทำงานตัวเมืองภูเก็ต

2. ทำเลที่ตั้ง โครงการอยู่บนถนนวิชิตสงคราม ใกล้ Central ภูเก็ตเพียง 550 เมตร โดยโครงการมี Shuttle Service รับส่งให้ด้วยนะครับ ฝั่งตรงข้ามก็มี Makro ส่วนอีกด้านนึงไป Big C ก็ใกล้ๆ หรือวิ่งไปเส้นถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ก็มีทั้ง Index Living Mall, SB Furniture, Decathlon, Baan & Beyond ใครชอบแต่งห้องก็สบายเลยครับ

3 แนวคิดของโครงการ (Concept): เป็นสไตล์ เปอรานากัน หรือที่รู้จักกันในชื่อสไตล์ Chino Portuguese สามารถพบเจอได้ในเมืองเก่าภูเก็ต จะมีเอกลักษณ์เรื่อง คานประตูทรงโค้ง(หง่อคากี่) รวมถึงโทนสีต่างๆ โดยคู่สีหลักๆ ของโครงการ โทนสีเขียวและแดงมาจากสีในงานเซรามิกและกระเบื้องสไตล์จีน รวมไปถึงสีของอาคารของชาวเปอรานากัน
พื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีขนาดใหญ่ถึง 2 ไร่ มีจุดเด่นหลักๆดังนี้

• สระว่ายน้ำระบบเกลือยาวกว่า 30 เมตร มีสระเด็ก และ Jacuzzi ให้ด้วย ซึ่งเป็นสระที่แอดชอบเลยครับ มีการเล่นระดับ ทำให้เป็นน้ำตกอีกส่วน มีเสียงน้ำไหล ฟังเพลินเลย และมีพื้นที่นอนอาบแดด เหมาะกับฝรั่งเลยครับ

• มี Lobby สวยโปร่ง เชื่อมกับสวนภายนอก มี Co-Working Space, ห้องทำงานส่วนตัว หรือ Private Pods และยังมีห้อง Entertainment Room ด้วยครับ

• ส่วนพื้นที่ด้านนอกต่างๆก็มีสวนหย่อม มี Sansiri Backyard สวนผัก Organic ที่ลูกบ้านสามารถนำกลับไปทานได้ และที่จอดรถก็มี EV Charger ให้ด้วยครับ

• มีระบบ Liv-24 ที่ดูแลกันแบบ Real Time พร้อม CCTV และรปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง

4. ฟังก์ชั่นการใช้งาน Unit Layout ที่นี่ทำออกมาได้ลงตัวมากๆ เอารูปห้องตัวอย่างทั้งสองห้องมาฝากด้วย

1. One Bedroom Type (1A) ขนาด 26.25-27.00 ตร.ม. ครัวปิด ซึ่งเป็นห้องเริ่มต้น ราคาล้านปลายๆนั่นเอง ตัวนี้ Design เหมือนห้อง Studio ครับ ดีตรงได้พื้นที่ห้องขนาดใหญ่ ไม่ต้องกั้นแบ่งห้อง แค่กั้นเฉพาะครัวพอ ทำให้อยู่ 2 คนก็ยังไม่อึดอัดมากครับ แถมยังมีมุมวางโต๊ะทำงาน โต๊ะทานข้าวนั่งชมวิวข้างนอกไปได้ด้วย

2. One Bedroom (1B) ขนาด 30.00-30.75 ตร.ม. ห้องนี้เป็นสัดส่วนขึ้นมาครับ ย้ายครัวไปไว้ริมระเบียง แต่ก็ยังเป็นครัวปิดนะ เหมาะกับคนทำอาหารหนักๆ เปิดระเบียงระบายอากาศได้สบาย ตัวห้องนอนกั้นด้วยบานกระจก Slide ส่วนหน้าห้องน้ำกับห้องครัวมีพื้นที่เหลือไว้ทำ Built-in ตู้โชว์ ตู้เก็บของเพิ่มเติมได้

5. โอกาสในการลงทุน : ที่นี่มีนักลงทุนสนใจเยอะมากครับ มีทั้งนักลงทุนที่เป็นลูกบ้านแสนสิริในภูเก็ต และนักลงทุนจากกรุงเทพฯ ครับ ถ้าดูจากค่าเช่าโครงการ เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่อยู่ติดกันห้อง 30 ตารางเมตร ราคา Resale อยู่ที่ประมาณ 2.89 ล้านบาท แต่ปล่อยเช่าได้เดือนละ 18,000 – 20,000 บาท คิดเป็นผลตอบแทนค่าเช่า 7-8% ต่อปีเลย ผมว่าโครงการใหม่นี่แย่งกันเช่าแน่นอน ล่าสุด THE BASE Central Phuket นี่มี Waiting List เกือบร้อยคิวเข้าไปแล้ว ตลาดอสังหาฯที่ภูเก็ตเริ่มฟื้นตัวแล้วครับ ชาวต่างชาติเยอะมากๆช่วงนี้

หากใครยังลังเลอยู่ ต้องบอกว่าห้ามพลาดเพราะวันที่ 3-5 พ.ย. นี้เรามีงาน PRESALE จองปุ๊ป รับปั๊ป ถึง 2 ต่อ

ต่อที่ 1 สำหรับทุกยูนิตที่จอง พร้อมทำสัญญาภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ลุ้นจับรางวัล ได้ทุกยูนิต อยู่ที่โชคของลูกค้าเลย
1. ส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท
2. ส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท
3. ส่วนลดเพิ่ม 30,000 บาท
4. ส่วนลดเพิ่ม 40,000 บาท
5. ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี

ต่อที่ 2 สำหรับทุกยูนิตที่จอง พร้อมทำสัญญาภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ลุ้นจับรางวัลเพิ่มเติม โดยจะได้รับของรางวัล ณ วันที่จับฉลาก รอบจับรางวัลต่อที่ 2 วันละ 1 รอบ ตั้งแต่วันที่ 3-5 พ.ย. เวลา 14.00 น.
– หูฟังบลูทูธ marshall minor iii
– Apple Watch Series 8
– เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย SAMSUNG VACUUM CLEANER POWER BOT
– ทอง 50 สตางค์

ใครสนใจลงทะเบียนที่ : https://siri.ly/ZuSMMYA
หรือทัก Line OA : https://siri.ly/SCvywZA
สำนักงานขาย https://siri.ly/aD2kocA
ที่ตั้งโครงการ https://siri.ly/76mNX8A

#THEBASE #THEBASEBukit #คอนโดมิเนียม #คอนโด #ภูเก็ต #บูกิต

Image 1/5
ห้องขนาด 26 ตารางเมตร

ห้องขนาด 26 ตารางเมตร

Image 1/7
ห้องขนาด 30 ตารางเมตร

ห้องขนาด 30 ตารางเมตร