นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวตึกแรกของโครงการเดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผลการตอบรับจากตลาดเกินคาดหมาย ส่งผลให้ยอดจองโครงการทะลุไปกว่า 80% ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับแผนการตลาดด้วยการเปิดขายตึกใหม่เร็วกว่ากำหนดเดิมเพื่อรองรับกับความต้องการที่มีเข้ามา โดยแต่ละอาคารต่างมีจุดขายที่แตกต่างออกไป ล่าสุด ตึกที่เตรียมเปิดขายใหม่มีความโดดเด่นตรงที่เป็นอาคารที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำความยาว 50 เมตรมาตรฐานสระโอลิมปิก รองรับความต้องการของลูกบ้านได้เต็มที่ นอกจากนี้ ยังมี Double Sky Lounge ประกอบด้วย Mini theater, Social club, Co-working space, Golf simulator, Meeting room, Lounge และ Roof Top Garden ที่สามารถเห็นวิวสะพานพระรามแปดได้ 360 องศา และวิวเกาะรัตนโกสินทร์ได้อย่างงดงามอีกด้วย

“จุดเด่นของโครงการ เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า อยู่ที่ทำเลของโครงการ ซึ่งการหาที่ดินขนาดใหญ่ (11.2.75 ไร่) ติดกับทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และเพราะความใหญ่ของที่ดิน เราจึงจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครันที่สุดในย่านนี้ ที่สำคัญ แยกจรัญสนิทวงศ์ตัดกับถนนบรมราชชนนี ยังคงคึกคักไปด้วยผู้คนและแหล่งชุมชน โดยลูกค้าของเรามีทั้งวัยทำงาน นักศึกษา รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ การเดินทางสะดวกมากเพราะทำเลใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกที่เชื่อมโยงผู้คนจากนอกเมืองให้เข้าสู่ศูนย์กลางย่านธุรกิจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย” นายเจนต์ชัย กล่าว

“นอกจากจุดเด่นในด้านของทำเลแล้ว สิ่งหนึ่งที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นก็คือ คุณภาพของโครงการ รวมทั้งการดีไซน์ฟังก์ชั่นห้องพักให้ลงตัวสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ยกตัวอย่างเช่น ห้องขนาด 34.5 ตารางเมตร เรามีโจทย์ว่าจะทำอย่างไรเพื่อสร้างความแตกต่างจากห้องรูปแบบเดิมๆ เราจึงออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ที่ผู้อาศัยสามารถดัดแปลงเป็นห้องทำงาน ห้องนอนที่สอง หรือห้องพักผ่อนระหว่างวันก็เข้าท่า ซึ่งปรากฏว่าห้อง Type นี้ลูกค้าให้ความสนใจมาก”

“พื้นที่การใช้งานครัว ก็เป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าห้องนอน หรือห้องน้ำ เราจึงมีเลย์เอ้าท์ 2 แบบให้ลูกค้าเลือกตามรูปแบบการใช้งาน คือ สามารถเลือกได้ว่าต้องการพื้นที่ครัวอยู่ด้านในห้องหรืออยู่ติดระเบียงซึ่งสามารถรองรับครัวแบบไทยได้ และสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญคือ การคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ โดยเมื่อเปรียบเทียบกับราคาแล้วต้องบอกว่าคุ้มค่ามากจริงๆ ส่วนเรื่องที่หลายคนกังวล คือโครงการอยู่หน้าสถานีรถไฟฟ้าแล้วที่จอดรถจะเพียงพอต่อความต้องการหรือไม่ ต้องบอก ว่าสัดส่วนที่จอดรถของเรามากถึง 51% และปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ภายใต้สภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนแบบนี้ การจะ Launch โครงการใดๆ นั้น เราทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่า เรามีสิ่งที่ดีจริงและเชื่อว่าลูกค้าจะได้สิ่งที่คุ้มค่าแน่นอน เราจึงกล้าเปิดโครงการ และตอนนี้มันก็คุ้มค่าเพราะมันเกินกว่าที่เราคาดไว้” นายเจนต์ชัย กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับ Grand Opening จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ศกนี้ พร้อมเปิดจองตึกใหม่ราคาเริ่มต้น 1.94 ล้านบาท คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นที่ผ่านมา

โครงการเดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า อาคารสูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ มี 1,784 ยูนิต ขนาด 24-75 ตารางเมตร ออกแบบภายใต้แนวคิด “Living in the Art of Precious Living” เชื่อมวิถีชีวิตที่คุ้นเคยกับบรรยากาศแห่งความสวยงามในอดีต ด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ที่ทุกตารางนิ้วจะเต็มไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ใหญ่น้อย เพลิดเพลินไปกับ Botanic Garden และ Pavilion ทำให้โครงการมีความร่มรื่น น่าอยู่อาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือความยาวเท่าสระ Olympic พร้อม จากุชชี่ และสระเด็ก ,ฟิตเนส 3 ชั้น ประกอบด้วย Yoga Fly, lounge, Boxing Corner, Fitness, Sauna room แยกชาย-หญิง , Double Sky Lounge ซึ่งประกอบไปด้วย Mini theater, Social club, Co-working space, Golf simulator, Meeting room, Lounge และ Roof Top Garden สะดวกยิ่งขึ้นด้วยร้านค้าภายในโครงการอย่าง 7ELEVEN ด้วยทำเลศักยภาพหน้าสถานีรถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขันสายสีน้ำเงิน (คาดว่าเปิดให้บริการปี 2563) เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า และรถยนต์ส่วนตัวเพราะใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก อยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ โรงพยาบาล และ มหาวิทยาลัย เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์