2b2.เดอะ คริสตัล เฟส 3 เลียบทางด่วนรามอินทรา

เดอะคริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา เตรียมเปิดเฟสใหม่ ธันวาคม 2558 นี้!! ภายใต้ชื่อ

คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) ศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ที่เข้าถึงและสัมผัสได้จริง!! ด้วยงบลงทุนเฉพาะโครงการศูนย์การค้ากว่า 2,000 ล้านบาท (2 พันล้านบาท) ดึงพันธมิตรด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “โรงภาพยนตร์ SFX” ตกแต่งโก้หรูและทันสมัยที่สุด และ “ฟิตเนสเฟิร์ส” ฟิตเนสผู้นำระดับโลก ชูคอนเซปต์วิวสวยที่สุด พร้อมด้วย ร้านอาหารไลฟ์สไตล์ที่คัดเลือกแต่ชื่อดังติดท๊อปฮิต แฟชั่นร้านค้าคอนเซปต์ใหม่ ไอทีอันดับหนึ่ง และงานดีไซน์ตกแต่งที่เรียก “คริสตัล ซิกเนเจอร์” ที่ชูความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น อลังการ เน้นความ โก้หรู  สะดวกสบาย เพื่อเอาใจลูกค้ากว่า 100 ร้านค้า รวมเป็นกว่า 350 ร้านค้า พร้อมเปิดเดือน ธันวาคม 2558 นี้ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาว เอกมัย – รามอินทรา

2bDSC_3575_resize

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เค. อี. กรุ๊ป ผู้บริหาร ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เดินหน้าเตรียมเปิด เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วน เฟสใหม่ ภายใต้ชื่อ คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 25,000 ตารางเมตร ทำให้มีพื้นที่ขายโดยรวมกว่า 50,000 ตรม. จากพื้นที่ก่อสร้างโดยรวมทั้ง 3 เฟส กว่า 125,000 ตารางเมตร พร้อมอาคารจอดรถ 8 ชั้น ให้บริการได้รวม 1,800 คัน บนพื้นที่ 35 ไร่ โดยจะเป็นเฟสที่มาเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าครบ 360 องศา ซึ่งจากการสำรวจพบว่าลูกค้าในโซนนี้ เป็นลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ลูกค้ากลุ่มที่มีรายได้รวมทั้งครอบครัวไม่ต่ำกว่า 80,000 บาท/เดือน อยู่ในรัศมี 5-10 กิโลเมตร ครอบคลุมกว่า 7 เขตเศรษฐกิจของกทม. คือ ลาดพร้าว

วังทองหลาง วัฒนา บางเขน บึงกุ่ม บางกะปิ จตุจักร มีประชากรกว่า 1.2 ล้านคน โดยคาดว่าจะมีปริมาณรถลูกค้าเข้ามาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 25,000-35,000 คัน / ต่อวัน ทั้งนี้ จุดเด่นของ เดอะ คริสตัล เฟสใหม่ หรือ คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) ไว้เป็น “Five Facets of Crystal” หรือ “ห้าเหลี่ยมคริสตัล” ที่เราเจียระไนมาเพื่อลูกค้าผู้มาใช้บริการ ประกอบด้วย

2b1.เดอะ คริสตัล เฟส 3 เลียบทางด่วนรามอินทรา

Crystal Facet 1 : Friendly Fun   คริสตัลเหลี่ยมแรก : สนุกหรรษากับ SFX กับ Education Zone โดย เดอะ คริสตัล ได้วางแม่เหล็กดึงดูด คือ โรงภาพยนตร์ SFX ดีไซน์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ให้กับผู้เข้าชมภาพยนตร์ ตั้งแต่ ก้าวแรกหรูหราอลังการ ตกแต่งด้วยหินอ่อน รองรับผู้ชม 8 โรงด้วยกัน ด้วยระบบเสียงที่ทันสมัยที่สุด DOLBY ATMOS และระบบฉาย Sony 4K ในทุกโรงมีที่นั่งเฟิร์สคลาส ตอบสนองความต้องการ ลูกค้าในทุกระดับ มี “วีไอพี เล้าจน์” ที่มีวิวสวยงาม ไว้ต้อนรับและรองรับการจัดงาน Corporate Event ที่สมบูรณ์แบบที่สุด และเติมเต็มความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับไอเดียนี้ที่บินตรงจากอเมริกา

Education Zone โรงเรียน เสริมทักษะ กว่า 20 โรงเรียนชื่อดัง พร้อม Lego Flagship Shop สร้างสรรค์ Creativity ให้เด็ก และ Asia Book ที่เน้นหนังสือสำหรับเด็กและ Highlight หนังสือดังสำหรับผู้ใหญ่ และ Playground เครื่องเล่นที่นำเข้าจากฟินแลนด์ กระจายหลายโซน เพื่อเอาใจลูกค้าวัยเด็กน้อย

Crystal Facet 2 : Flavorful Food คริสตัลเหลี่ยมที่สอง : สุดยอดร้านอาหารอินเทรนด์และคาเฟ่ชื่อดังระดับโลก ทั้งแบบคาเฟ่ไวน์บาร์  บิสโทร อาหารเฮลตี้ชื่อดัง ทั้งในและต่างประเทศมาเอาใจลูกค้า อาทิ แบรนด์ดังท๊อปฮิต ที่ คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) ได้คัดสรรมาอย่างดี ได้แก่ Dean & Deluca, Peppina, Coffee Bean by Dao, Water Library, Hong Bao, ABCs, Sushi Hiro, Wine Connection, Pinkberry, Häagen Dazs, Starbucks นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารที่ติดอันดับ Chain ดังที่เป็น all-time for family ได้แก่ MK, Yayoi, Miyazaki, CoCoICHIBANYA พร้อมบรรยากาศ Greenspace Indoor Balcony PLUS Outdoor Balcony view ที่ให้ความเก๋และทันสมัย พร้อมเทอเรสสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ และบริการ Crystal Lobby Lounge บรรยากาศแบบโรงแรมหรูห้าดาว พร้อมระบบ Wifi ความเร็วสูงทุกจุดทั่วศูนย์การค้า

Crystal Facet 3 : Fit and Firm คริสตัลเหลี่ยมที่สาม : ฟิตกับฟิตเนสเฟิร์ส และมั่นใจกับ Exclusive Lounge บริการทางการเงินจากธนาคารชั้นนำ ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพกับฟิตเนสเฟิร์ส Fitness First  ฟิตเนสคลับที่ใหญ่ที่สุดในโลก อันดับหนึ่งในยุโรป เอเซีย และประเทศไทย ด้วยบริการเต็มรูปแบบ ท่ามกลางบรรยากาศการออกกำลังกายแบบ  Panoramic View ที่ยาวและสวยที่สุดที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมี Adidas Shop เต็มรูปแบบและ Ari ผู้นำรองเท้าฟุตบอล และรองเท้าวิ่งเบอร์หนึ่งของความเป็นที่สุดของรองเท้ากีฬาเฉพาะทาง

ด้านธุรกรรมทางการเงิน มีธนาคารชั้นนำคอยให้บริการถึง 7 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพ กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ กรุงศรีอยุธยา ทหารไทย ธนาคารออมสิน และซิตี้แบงค์ ไฮไลต์อยู่ที่ ธนาคารกรุงเทพ แห่งใหม่ที่อยู่นอกเขตศูนย์กลางธุรกิจ (CBD : Central Business District) ภายใต้การออกแบบที่หรูหรา สะดวกสบาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ พร้อมบริการ Bualuang Suite ห้องรับรองพิเศษสำหรับลูกค้าบัวหลวง เอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยบริการทางการเงินแบบครบวงจร ตู้นิรภัย และบริการให้คำแนะนำด้านการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ

Crystal Facet 4 : Fabulous Fashion, Cosmetics, lifestyle and IT คริสตัลเหลี่ยมที่สี่ : แฟชั่น เครื่องสำอางค์ และไอที โดยส่วนแฟชั่น คริสตัล บูทิค สโตร์ ครั้งแรกของเมืองไทย กว่า 3,500 ตร.ม. ที่นำคอนเซปต์แฟชั่นบูทิคสโตร์แบบในยุโรป โดยคัดเฉพาะแผนก และแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี อาทิ แฟชั่นเสื้อผ้า, รองเท้า, ชุดชั้นใน, ชุดว่ายน้ำ, สินค้าไลฟ์สไตล์ ฯลฯ และแฟชั่นไทยดีไซเนอร์ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ส่วนเครื่องสำอางค์ได้ร่วมมือกับ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจเครื่องสำอางค์ลักชัวรี่สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมและน้ำหอมชื่อดังระดับโลก นำสินค้าแบรนด์ดังมาเสนอ อาทิ Estee Lauder, Clinique, Lamer, M.A.C, Bobbi Brown, Origins, Aveda, Lab Series, Michael Kors, ARAMIS, DKNY, Tommy Hilfiger, ErmenegildoZegna และ Tory Burch ฯลฯ มาให้บริการ

ด้าน ไอที คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ตอบโจทย์ลูกค้าด้วย “IT City Completed Concept Store”

นำเสนอครบทุกหมวดสินค้าทุกประเภทของอุปกรณ์ไอที (All IT Devices) และทุกประเภทของโทรศัพท์มือถือ (All mobile brands) ด้วยราคาที่พิเศษสุด (Best Deal Price) และศูนย์บริการ (Service Center) ครบครัน

Crystal Facet 5 : Full of Fascination คริสตัลเหลี่ยมที่ห้า : รวมงานดีไซน์ระดับโลก โดย เดอะ คริสตัล ได้สร้างสรรค์งานดีไซน์ไว้ทั่วทุกแห่งภายใน ศูนย์ฯ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาพักผ่อนในบรรยากาศที่โก้หรู แต่อบอุ่น โดยเริ่มจาก Crystal Lobby Lounge โถงส่วนกลางไว้บริการลูกค้า โดยออกแบบในสไตล์คอนเทมโพราลี่เอเลแกนซ์ให้บรรยากาศเหมือนโรงแรมห้าดาวไว้ต้อนรับลูกค้า สูงโปร่งอย่าง Opera House นอกจากนี้ ยังมีลิฟท์แก้วออกแบบโดยใช้กระจกสีแชมเปญตัดต่อเป็นเส้นสายร้อยเรื่องคริสตัล ภายในมีคริสตัลแชนเดอเลีย ที่สั่งนำเข้าและออกแบบดีไซน์พิเศษ ด้วยแท่งคริสตัลชั้นดีรูปแบบทันสมัย ห้องน้ำทุกห้องทำจากหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี มีชื่อเรียกตามสไตล์ห้อง แบ่งเป็น Gold, Diamond, Pearl, Emerald, Platinum รวมถึงบรรยากาศสวนใน Walking Street

ส่วนความคืบหน้าการก่อสร้าง ล่าสุดของ เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา เฟสใหม่ ภายใต้ คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) คืบหน้าตามแผนงานไปตามลำดับ ซึ่งตั้งใจว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในเดือน ธันวาคม 2558 นี้

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ 02-101-5959