บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศจังหวัด เปิดโครงการมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัล จันทบุรี” มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท จิ๊กซอว์ล่าสุดเสริมแกร่งภูมิภาคตะวันออก ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์จันทบุรี” เติมเต็มศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด

โดยเซ็นทรัล จันทบุรี เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของเซ็นทรัลพัฒนา และเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้า, Convention Hall , คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม

โครงการได้รับการออกแบบในรูปแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม.ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีอย่างรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียว ใส่ใจ well-being ของผู้คน พร้อมด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัล จันทบุรี จะเป็นแลนด์มาร์คใหม่ ความภูมิใจของเมืองจันท์ที่ชูเสน่ห์เมืองจันท์รอบด้าน โดยเรามีความตั้งใจปั้นให้เป็นมากกว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่เทียบเท่าการเปิดเมือง บุกเบิก พัฒนาจังหวัด ยกระดับเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนจันท์ สร้างการเติบโตในทุกด้าน พร้อมนำความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 40 ปี มาพัฒนาโครงการ เพื่อเติมเต็มการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตให้คนจันท์ สะท้อนเอกลักษณ์ ชูสเน่ห์ของเมืองจันท์ให้เฉิดฉาย ทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก พร้อมทั้งร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่น ดึง Local essence ร่วมสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองจันท์มากยิ่งขึ้นในหลายมิติ ช่วยผลักดันเศรษฐกิจจังหวัด เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชนในจังหวัด สะท้อนพันธกิจองค์กรที่เรายึดมั่นมาตลอด คือ Imagining better futures for all และเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับคนจันท์ สร้างประสบการณ์มหัศจรรย์ สมกับคอนเซ็ปต์มหัศจรรย์จันทบุรี” นางสาววัลยากล่าว

Image 1/3
17-PGB09691

17-PGB09691

คุณเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ Head of Property Management บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดและจากฐานข้อมูล The1 เราเห็นว่าจันทบุรีมีกำลังซื้อสูงมาก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็น Middle to Wealth & Business Successor ของจังหวัด จับกลุ่มประชากรกลุ่มเป้าหมาย Catchment เป็นจำนวนมากกว่า 1.8 ล้านคน รวมประชากรในจันทบุรี ตราด ปราจีนบุรี สระแก้ว  นอกจากนี้ ยังมีศักยภาพในการดึงกลุ่ม Cross border trading โดยเฉพาะ High Spender จากกัมพูชา ที่นิยมมาช้อปปิ้งและ Medical tour เตรียมเน้นเจาะทำการตลาดแบบเฉพาะกลุ่ม Top Spenders โดยร่วมกับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำทำ Package ตรวจสุขภาพและให้มาช้อปในศูนย์ฯ อีกทั้ง จัด High spender program ตลอดทั้งเดือน และ Exclusive promotion ทุกวันจันทร์ เพื่อสร้าง Engagement กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้สร้างปรากฏการณ์ทราฟฟิกพุ่งเกินเป้ากว่า 60,000 คนในวันเปิด พร้อมเดินหน้าปูพรมอีเว้นท์มากกว่า 1,000 งาน ตลอดทั้งปี เพื่อสร้างทราฟฟิกต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังร่วมกับเมืองจัดงาน Festive สุดยิ่งใหญ่ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าจังหวัด

มากกว่าศูนย์การค้า เป็นมิกซ์ยูสครบครันใจกลางเมือง

 โครงการเซ็นทรัล จันทุบรี เป็นมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาค บุกเบิก “มหัศจรรย์จันทบุรี” ครบทุกด้าน สร้างย่านเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตแห่งใหม่ ทั้งพื้นที่โมเดล Semi-Outdoor, เติมเต็มด้วยโรงแรม, Residential, คอนเวนชั่นฮอลล์ รองรับการเติบโตของ EEC ในอนาคต เป็นจิ๊กซอว์เสริมศักยภาพจังหวัด พร้อมสร้าง Center of Well-Being ให้กับเมือง โดยเป็นมากกว่าศูนย์การค้า ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family & Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Completed Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง  พร้อมดึง 24 แบรนด์ดัง ครั้งแรกในจังหวัดที่คนจันท์รอคอย  อาทิ Uniqlo, Jaspal, Lyn, CC OO, CPS : Adidas, Skechers, Converse, Crocs, Havaianas และ Beautrium      แบรนด์บิวตี้ครั้งแรกในจังหวัด จัดเต็มกับน้ำหอม เมคอัพ สกินแคร์และบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมโปรฯพิเศษทุกวัน, อิ่มอร่อยกับขบวนร้านอาหารชื่อดัง ครั้งแรก อาทิ Bonchon, AKA, Sizzler, FUJI, CoCo ichibanya, Oishi Biztoro, KOI The, KAMU KAMU, Krispy Kream, FRESH ME, BEAR MILK STICK, และ Mihimihi เป็นต้น ครบจบในที่เดียว Food Destination แห่งใหม่ในจันทบุรี, ศูนย์รวม IT & GADGET ที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดของจังหวัด อาทิ iStudio, BANANA IT, J.I.B, Big Camera, Xiaomi by J MART, SAMSUNG, HUAWEI, TRUE, DTAC center by IT CITY, AIS และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมผนึกกำลังแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ B2S, Powerbuy, Supersports, BnB home, Tops และอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมพบกับ Chanthaburi Cineplex ในระบบ LASERPLEX สุดยอดนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งระบบภาพ และเสียง พร้อมดีไซน์การออกแบบภายในที่หรูหรา ระดับเวิลด์คลาส 5 โรงภาพยนตร์ พร้อมนำเสนอให้คนจันท์ได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วย ‘Showcase’ โซนห้างรูปแบบใหม่ ที่พัฒนาโดยเซ็นทรัลพัฒนาเอง ประสบความสำเร็จมาแล้ว ที่ศรีราชา และ อยุธยา