เมื่อเร็วๆ นี้ นายชนินทร์ วานิชวงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด นางสาวศศิวิมล สุทธิบุตร (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด มร. โอลิเวียร์ แบริแวง (ซ้ายสุด) ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และ มร.แฟรง ข่าน (ขวาสุด) กรรมการบริหาร หัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ร่วมพิธีลงเสาเอกในการก่อสร้างโครงการ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา เพื่อเป็นสิริมงคลและเสริมสร้างกำลังใจให้แก่ผู้เกี่ยวข้องรวมถึงลูกค้าโครงการ ทั้งนี้ โครงการ เบย์เฟียร์ พัทยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนในรูปแบบรีสอร์ทที่ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ลงทุนสูงถึง 7% ต่อปีใน 5 ปีแรก โดยเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น 174 ยูนิต ติดหาดผืนสุดท้ายของนาจอมเทียน ซึ่งพิธีลงเสาเอกนี้ได้จัดขึ้นที่พื้นที่จริงของโครงการฯ บนถนนนาจอมเทียน 18 สัตหีบ ชลบุรี

นอกจากนี้ โครงการ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ยังได้ผ่านการอนุมัติรับรองจาก EIA (Environmental Impact Assessment) หรือการรับรองการคาดการณ์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดสร้างแล้วเสร็จในปลายปี 2561 เมื่อสร้างแล้วเสร็จโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น เครือโรงแรมระดับ 5 ดาวจะเข้ามาบริหารจัดการการเช่าต่อไป