คุณสิทธิรัฐ วัชราภรณ์

อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ภายใต้บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 48 ปี ตอบแทนลูกค้าด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปีอเมริกันสแตนดาร์ด ฉลองครบรอบ 48 ปี Go Japan เที่ยวญี่ปุ่นฟรี 84 รางวัลลุ้นรับแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่นจำนวน 84 รางวัล รวมตั๋วเครื่องบินไปกลับรางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 168 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 8.4 ล้านบาท

นายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป ลิกซิล วอเตอร์ เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้บริหารแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ด กล่าวว่าแคมเปญ อเมริกันสแตนดาร์ด ฉลองครบรอบ 48 ปี เที่ยวญี่ปุ่นฟรี 84 รางวัล Go Japan” เป็นแคมเปญใหญ่ที่สุดของอเมริกันสแตนดาร์ดในปีนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 48 ปีของแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาถึงปัจจุบัน และที่สำคัญเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอเมริกันสแตนดาร์ดมาโดยตลอด โดยแคมเปญนี้เมื่อรวมมูลค่ารางวัลและสื่อสนับสนุนแบบครบวงจรทั้งสิ้นมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เราทุ่มเต็มที่เพื่อลูกค้าและหวังว่าลูกค้าจะแฮปปี้กับกิจกรรมที่เรานำเสนอในปีนี้

แคมเปญ อเมริกันสแตนดาร์ด ฉลองครบรอบ 48 ปี เที่ยวญี่ปุ่นฟรี 84 รางวัล Go Japan” เป็นแคมเปญการตลาดใหญ่ในปีนี้ของแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ด และเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่แบรนด์จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้า end-users และสร้างการรับรู้ในแบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของอเมริกันสแตนดาร์ดในตลาดสุขภัณฑ์ โดยตั้งเป้าไว้ว่าปีนี้จะเติบโต 6เปอร์เซ็นต์นายสิทธิรัฐฯ กล่าวเสริม

แคมเปญ อเมริกันสแตนดาร์ด ฉลองครบรอบ 48 ปี เที่ยวญี่ปุ่นฟรี 84 รางวัล Go Japan” เริ่มพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กรกฎาคม 2559 จับฉลากผู้โชคดี  วันที่ 10 สิงหาคม 2559 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 15 สิงหาคม 2559 ทางเว็บไซต์ www.lixil.co.th/AmericanStandard  และ www.facebook.com/AmericanStandardThailand

สามารถส่งคูปองชิงรางวัลได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) แผนกการตลาด เลขที่ 1/6 หมู่ที่1 .พหลโยธิน กม.32 .คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

สอบถามเพิ่มเติมที่ 02 102 2222   www.lixil.co.th