DSC00239

บริษัท บลูฮิลล์ เขาใหญ่ เปิดตัวโครงการ “อากาศ” เขาใหญ่ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ และวิลล่าส่วนตัวสุดหรู บนเนื้อที่รวมทั้งหมดกว่า 11 ไร่ 96 ยูนิต มูลค่ารวมโครงการกว่า 800 ล้านบาท ชูจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งบนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ที่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 1.30 ชั่วโมง และการออกแบบแนวเส้นตรงที่ทำให้ทุกยูนิตเห็นทิวทัศน์ที่สวยที่สุดของเขาใหญ่แบบพาโนรามา คาดแล้วเสร็จไตรมาสสุดท้าย 2559

DSC00232

นายปิยวัฒน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบลู ฮิลล์ เขาใหญ่ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ “อากาศ” เขาใหญ่ เป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรก ที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อสนิททายาทธุรกิจ 4 คน คือ คุณปิยวัฒน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และอีก 3 ท่าน ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ ได้แก่คุณพิเชตพล ทองชัชวาล, คุณชวินทร์ อมเรศ, ดร.วัชรพล สุขโหตุ ที่ได้เล็งเห็นศักยภาพในทำเลบนถนนผ่านสึก-กุดคล้า ในอำเภอปากช่อง ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาน และบริเวลณทำเลนี้ถือเป็นอีกทำเลที่กำลังได้รับความสนใจของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายราย ด้วยโอกาศ และศักยภาพของทำเล จึงทำให้บริษัทพัฒนาโครงการฯ ในลักษณะของคอนโดมิเนียมพักอาศัยแบบโลว์ไรส์ 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนรวม 96 ยูนิต และวิลล่า 2 ชั้น จำนวน 8 หลัง ตั้งอยู่บนเนื้อที่ราว 11 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกต่างๆ ครบครัน  มูลค่าโครงการรวมกว่า 800 ล้านบาท

DSC00234

ด้านนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวถึงความมั่นใจในโครงการว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาคอนโดมิเนียมบนทำเลเขาใหญ่คือ การเลือกทำเลที่ตั้งของโครงการที่เดินทางสะดวกและอยู่ในจุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ คือถนนผ่านศึก-กุดคล้า และด้วยความตั้งใจของเจ้าของโครงการ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ และสามารถมองเห็นวิวเขาใหญ่ได้จากทุกยูนิต จึงมีความเชื่อมั่นว่า สามารถตอบโจทย์บ้านพักตากอากาศได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้เขาใหญ่เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเรื่องของธรรมชาติ อากาศที่บริสุทธิ์ตลอดปี และทำเลที่ใกล้กรุงเทพฯ

02-Final Akas Bird eye view Low-Res 10-7-57

สำหรับ 96 ยูนิตในโครงการ ประกอบด้วย อาคารคอนโดมิเนียม ที่มีลักษณะการออกแบบห้องใน 2 รูปแบบ คือ แบบ A และ B พื้นที่ใช้สอย 47.8 ตารางเมตร 1 ห้องนอน จำนวนรวม 70 ห้อง และพื้นที่ใช้สอย 110.8 ตารางเมตร 2 ห้องนอน รวมจำนวน 26 ห้อง ส่วนวิลล่า พื้นที่ 410 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน จำนวน 8 ยูนิต โดยวิลล่า โดยราคาคอนโดมิเนียมเริ่มต้นที่ 3.98 ล้านบาท