รีวิวโครงการ

The Sneak EP.236 : Origin Plug & Play นนทบุรี สเตชั่น | คอนโดเพดานสูง 4.2 เมตร ใกล้รถไฟฟ้า และ เซ็นทรัล

30 สิงหาคม 2024

อ่านรีวิวล่าสุด

ชาวนนทบุรี พร้อมหรือยัง เพราะเราพร้อมเเล้ว!!! อีกไม่นานเกินรอ โครงการ ออริจิ้น ปลั๊ก & เพลย์ นนทบุรี สเตชั่น

พร้อมเปิดให้ชมตึกจริงเเล้วในเดือนมิถุนายน หลังจาก ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการจัดงาน Origin Exclusive Financial Day ที่มีลูกค้าเเห่เข้าร่วมงานเพื่อตรวจสอบความพร้อมก่อนการยื่นกู้ พร้อมรับคำปรึกษาด้านการเงินจากสถาบันการเงินต่างๆ เป็นจำนวนมากถึง 80% ของยอดจองทั้งหมด

เเสดงให้เห็นถึงเรียล ดีมานต์ ความต้องการอยู่อาศัยจริงเเละความเชื่อมั่นในเเบรนด์ออริจิ้นที่ไม่มีวันหยุดพัฒนา โปรดักส์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ ฟังก์ชัน คุณภาพ เเละการบริการด้วยใจ เพื่อมุ่งเน้นความเป็น ที่สุด…ของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

อีกทั้ง บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมพันธมิตร ลงพื้นที่ตรวจสอบคุณภาพทุกรายละเอียดของโครงการ ออริจิ้น ปลั๊ก & เพลย์ นนทบุรี สเตชั่น ภายใต้มาตรฐาน “Origin Check&Sure คุณภาพทำด้วยใจ” นำโดย คุณ ประเสริฐกุล เจริญทวีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารธุรกิจ คอนโดมิเนียม บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ 3 พันธมิตร ทางธุรกิจ ได้เเก่ บริษัท คอนสตรัคชั่น ไลนส์ จำกัด , บริษัท ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์ จำกัด เเละ บริษัท เทคโนโลยี่ แอสโซซิเอชั่น จำกัด ก่อนส่งมอบงานคุณภาพให้ลูกค้าเพื่อการพักอาศัยอย่างมั่นใจ

ซึ่งโครงการ ออริจิ้น ปลั๊ก & เพลย์ นนทบุรี สเตชั่น ได้ตอกย้ำ ความเป็น ที่สุด…ของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆมิติ เเละขึ้นชื่อได้ว่าเป็น คอนโดของชาวนนทบุรี ที่มีมาพร้อมกับ ทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนใหญ่ ใกล้ห้าง ใกล้รถไฟฟ้า ที่สุดของส่วนกลางจัดเต็มถึง 4 ชั้น กว่า 20 กิจกรรม ที่สุดของทัศนียภาพ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

พร้อมบริการ 𝙊𝙣𝙚 𝙎𝙩𝙤𝙥 𝙎𝙚𝙧𝙫𝙞𝙘𝙚 บริการตอบโจทย์ชาว 𝙎𝙏𝘼𝙍𝙏-𝙐𝙋 ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท.*

สนใจรายละเอียดโครงการคลิก https://citly.me/Dw1I3 โทร. 1498