Unio condo - Entrance

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ปลื้มกระแสตอบรับยูนิโอ” (UNIO) โครงการภายใต้เซ็กเม้นท์ใหม่ล่าสุด ซูเปอร์แวลูคอนโดโครงการแรกที่ประสบความสำเร็จดีเกินคาด เพียงไตรมาสเดียวสามารถปิดการขายไปแล้ว 3 อาคาร จากทั้งหมด 6 อาคารที่เปิดขาย เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้  มั่นใจความต้องการและกำลังซื้อคอนโดต่ำกว่าล้านยังมีอีกมากและเติบโตอย่างต่อเนื่อง   พร้อมมุ่งเน้นพัฒนาโครงการที่ตรงความต้องการ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยในปีหน้ายังคงเดินหน้าเปิดขายอีก 4 อาคาร มั่นใจจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนเช่นเคย 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยถึง ภาพรวมคอนโดฯระดับราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาท/ยูนิต ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง แต่อยู่ในทำเลที่อยู่ในย่านที่อยู่อาศัย ใกล้แหล่งงานและเดินทางสะดวก ซึ่งถือว่าเป็นเซ็กเม้นท์ที่น่าจับตามองเพราะเป็นตลาดใหญ่ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายพนักงานบริษัทที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก  ซึ่งอนันดาฯ มองเห็นถึงการเติบโตของเซ็กเม้นท์นี้ จากผลตอบรับที่ดีเกินคาดของ โครงการยูนิโอ คอนโด ( UNIO  Condo ) Super Value Condominium  ซึ่งเปิดขายเพียง 1 ไตรมาส สามารถปิดการขายไปแล้วกว่า 3 อาคาร โดยมียอดขายแล้วกว่า 900 ล้านบาท  สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี  ซึ่งยอดขายดังกล่าวได้มาจากกลุ่ม Real Demand (ผู้อยู่อาศัยจริง) โดยผู้ซื้อทั้งหมดของโครงการได้ผ่านการ pre approve ก่อนการทำสัญญาซื้อขาย จึงลดปัญหาการถูกปฏิเสธสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่ายูนิโอ คอนโดจะเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีสำหรับลูกค้า ในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ชอบ และราคาที่เหมาะสม

Unio condo - Pool

โครงการ ยูนิโอ คอนโด ( UNIO  Condo )  เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1,932 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,096 ล้านบาท ราคาเพียง 999,900 บาท ตั้งอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 และใกล้ MRT สถานีท่าพระ 900 เมตร ซึ่งเป็น Interchange ของสายบางซื่อท่าพระ และสายหัวลำโพงบางแค รูปแบบใหม่ของทางเลือกในการอยู่อาศัยจากอนันดาฯ  ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแบบที่คุณต้องการ เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวที่มากขึ้น ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยแนวคิดที่ว่ารูปแบบการใช้ชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับงบประมาณอีกต่อไป” “Style is Not About The Money” พิเศษ !!! ด้วยโปรโมชั่น ราคาเดียวเพียง 999,900 บาท ผ่อนเพียง 3,999 บาท / เดือน  เท่านั้น  โดยขณะนี้โครงการได้ผ่านการพิจารณา EIA เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้ในเดือนมีนาคม 2560

Unio condo - Fitness

ทุกโครงการคอนโดมิเนียมของ อนันดาฯ  บริษัทมีความตั้งใจในการพัฒนาและเลือกสรรทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด เหมาะสมกับการอยู่อาศัยและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน รวมทั้งการออกแบบดีไซน์โครงการในมุมมองที่แตกต่างเพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solution ที่เป็นปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของอนันดาฯ เพราะจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคือสิ่งที่จะกำหนดอนาคตของเราได้ ดังนั้นการเลือกที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างรากฐานให้ชีวิตจึงเป็นเรื่องสำคัญ ”  นายชานนท์กล่าว