ในยุคดิจิตอลปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ชีวิตประจำวันของเราจำเป็นต้องใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนชีวิตในแต่ละวัน ทั้งภาคอุตสาหกรรมและการอยู่อาศัยในบ้านเรือน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การทำงานธุรกิจออนไลน์เสียส่วนใหญ่ ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยบ้านเป็น Home Office มากขึ้น และบางครอบครัวที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุอาศัยอยู่บ้านนั่น จึงจำเป็นที่ต้องใช้ไฟในช่วงเวลากลางวัน จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้บ้านของเรามีค่าไฟที่พุ่งกระฉูดจนแทบจะเท่าค่าผ่อนบ้าน

เนื้อหาชุดนี้ จะพาไปทำความรู้จักกับ หมู่บ้านโซลาร์เซลล์ “เสนา โซลาร์” ที่พัฒนาโดย บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่พัฒนาหมู่บ้านโซลาร์เซลล์ แห่งแรกของไทย ซึ่งปัจจุบันได้รับการยอมรับจากลูกค้าจนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จากการที่ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ให้กับลูกบ้านทุกๆหลัง เพื่อผลิตไฟช่วยให้เจ้าของบ้านได้ประหยัดค่าไฟ

และในปี 2561 นี้ เสนาฯ ยังได้พัฒนาต่อยอด นวัตกรรม Solar Rooftop เป็น “Solar Scale- up” เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกบ้านสามารถบริหารค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Solar Scale up เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ลูกบ้านเลือกติดตั้งโซลาร์ โดยสามารถปรับ-เพิ่ม ขนาดของแผงโซลาร์ ให้เข้ากับพฤติกรรมการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้าน ให้สามารถคำนวณได้ก่อนว่า บ้านแต่ละหลังนั้นมีจำนวนเครื่องใช้ไฟฟ้าเท่าไหร่ พร้อมทั้งช่วงเวลาในการใช้ไฟ ให้ตอบโจทย์ความต้องการในการติดตั้งจำนวน Solar Cell ของแต่ละบ้าน ให้พอดีกับการใช้งาน เพื่อช่วยให้บ้านของเราจ่ายค่าไฟถูกลง

โดยปกติบ้านทุกหลังของเสนาจะได้รับการติดตั้งแผงโซลาร์ขนาด 2 กิโลวัตต์อยู่แล้ว และหากลูกบ้านมีความต้องการปรับเพิ่ม แผงโซลาร์เซลล์นั้น สามารถเพิ่มได้จากกำลังการผลิตที่ 2 กิโลวัตต์ , 3.9 กิโลวัตต์ และสูงสุด 5 กิโลวัตต์ นอกจากนี้การเพิ่มจำนวนแผงโซลาร์ ลูกบ้านสามารถนำมารวมกับวงเงินกู้สินเชื่อบ้าน และได้เรทอัตราดอกเบื้ยบ้านอีกด้วย

สามารถเข้าชมบ้านและโฮมออฟฟิศทั้ง 7 โครงการได้แล้ววันนี้ที่  : เสนาพาร์คแกรนด์ รามอินทรา, เสนาพาร์ควิลล์ รามอินทรา, เสนาวิลล์ ศาลายา, เสนาอเวนิว บางกะดี – ติวานนท์ ,เสนาช็อปเฮ้าส์ พหลโยธิน – คูคต, เสนาช็อปเฮ้าส์ ลำลูกกา – คลองสอง, เสนาช็อปเฮ้าส์ บางแค – เทอดไท

พิสูจน์การติดตั้ง Solar Roof ด้วยตัวคุณเอง : คลิก   http://bit.ly/2Lc9DLv

สอบถามรายละเอียด โทร. 1775