บริษัท สโคป จํากัด บริษัทพัฒนาผู้เชี่ยวชาญ การสร้างที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรี เมี่ยม นําโดย คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ CEO ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ใน วงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถูกกล่าวขวัญถึง ความสําเร็จจากการเปิดตัวโครงการแรก SCOPE Langsuan โดยเปิดเผยถึงแผนธุรกิจ ประจําปี 2564 ว่า “ ปีนี้สโคปจะเปิด คอนโดมิเนียมเพิ่มอีกหนึ่งโครงการใหม่ คือ ‘SCOPE Promsri’ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้าน บาท สําหรับช่วงที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นและไม่ หยุดนิ่ง ซึ่งโครงการนี้ก็ถูกคิดและพัฒนาเพิ่ม เติมอยู่ตลอดเวลา เพื่อเตรียมเปิดตัวในปีนี้ ”

โครงการ ‘SCOPE Promsri’ มีแผนเปิดขายในไตรมาส 1/2564 เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น ระดับ International Premium มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท มีเพียงไม่เกิน 150 ห้องพัก ทําเลตั้งอยู่ในซอยพร้อมศรี ซึ่งเป็นทางหลักในการเดินทางระหว่าง 3 ซอยที่เป็น ศูนย์กลางเชื่อมต่อทําเลที่แพงที่สุดบนสุขุมวิทเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ ซอยพร้อมพงศ์ (สุขุมวิท 39) ซอยกลาง (สุขุมวิท49) และ ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) การออกแบบมีความเรียบง่ายแต่มาพร้อมด้วยคุณภาพระดับสูง Premium ในรูปแบบคุณภาพผ่านกระบวนการ ความคิดที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนการเลือกสรรวัสดุต่างๆ พร้อมวิธีการใช้อย่างพิถีพิถัน โดย ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายหลัก คนรุ่นใหม่ช่วงอายุ 20-30 ปี ที่ให้ความสําคัญที่สุดกับ คุณภาพและดีไซน์ คือ Young International Premium

โดยนับจากการเปิด Presales โครงการ SCOPE Langsuan คอนโดมิเนียมบนที่ดินที่มีราคาสูงที่สุดในประเทศไทย มูลค่าโครงการ 9,500 ล้านบาทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เกินกว่าความคาดหมาย ทั้งในด้านยอดขายและในด้านของเสียงตอบรับจากตลาด และ จากการที่ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่แนวคิด การออกแบบรวมถึงการ Collaborate กับ Design Consultant ระดับโลกอย่าง Kohn Pedersen Fox (New York) และ Interior designer Thomas Juul-Hansen (New York)

นายยงยุทธกล่าวสรุปว่า “ ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อโครงการ SCOPE Langsuan ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับโลกที่ตั้งอยู่บนที่ดินที่มีราคาสูงที่สุดของประเทศไทย และเป็น ที่ดิน Freehold บนถนนหลังสวน เมื่อสร้างเสร็จจะได้รับการยอมรับเทียบเท่ามาตรฐาน สากลระดับโลกอย่างแน่นอน ”

เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกียวกับบริษัทและคุณภาพของแนวคิด “quality of thought” และคอนโดหนึ่งโครงการใหม่ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ www.scopecollection.com หรือโทร 02-028-9788


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc