บริษัท สยามนุวัตร จำกัด จัดโปรโมชั่น สุดคุ้ม!! 5.5 ONE DEAL l ONE PRICE ทุกชั้นราคาเดียว ดีลสุดพิเศษ…จองเพียง 5,000 บาท รับคืนสูงสุด 500,000 บาท* กับคอนโด วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ สยาม โครงการพร้อมอยู่ ทำเลใจกลางเมือง ห้องชั้นสูง ยูนิตสวย ราคาเดียว จำนวนจำกัด จองเลย เลือกห้องก่อนใคร https://lin.ee/uicZhOR

Project Concept

โครงการ “WISH SIGNATURE MIDTOWN SIAM”  (วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ สยาม) เป็นโครงการ High Rise ความสูง 45 ชั้น ทั้งหมดมี 623 ยูนิต ในสไตล์ Ultra Modern Luxury ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกจาก ASIA PACIFIC PROPERTY AWARDS ARCHITECTURE ทั้งสาขา Best Residential High-Rise Architecture Thailand และ Best Residential High-Rise Architecture Asia Pacific ในปี 2015-2016  ตัวอาคารถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เป็นอาคารที่ล้ำสมัย โดดเด่นท้าทายกาลเวลาทุกรายละเอียดออกแบบตามหลักภูมิสถาปัตย์ รวมทั้งการใช้เทคโนโลยีการดีไซน์ที่ล้ำหน้า อย่าง ครีบพิเศษที่นอกจากให้ความสวยงามแล้วยังมีคุณสมบัติพิเศษ สำหรับดักลมเข้าสู่อาคารเพื่อลดความร้อนช่วยประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี การออกแบบพื้นที่ภายในอาคารที่แบ่งสัดส่วน ระหว่างพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่อาศัยได้อย่างลงตัว เพื่อมอบความสุขสบายสำหรับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย

Super Facilities

โครงการตั้งอยู่ย่านธุรกิจหลัก ใจกลางเมืองเพียง 5 นาทีจาก BTS ราชเทวี และสยาม พารากอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่เน้นการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ต้องการความสะดวกสบาย มีกิจกรรมพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่แตกต่างได้อย่างครบถ้วนในสถานที่เดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สะท้อนเอกสิทธิ์ชีวิตที่เหนือกว่า” พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ทั้ง Family Pool, Open Library, Sky Fitness, Sky Pool, Sky Lounge, Grand Amphitheater, Roof Garden, Sauna และPrivate Lift

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ 080 001 8899, 080 001 9988

สำนักงานขายเปิดให้เยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

เส้นทางเยี่ยมชมโครงการ https://goo.gl/maps/Ms9doRP85knfeS3q9

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 5 – 31 พฤษภาคม 2563*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

#WishSignature #BTSRatchathewi #NaturedbySiamnuwat

#RefineYourLiving #OneDeal #OnePrice #ทุกชั้นราคาเดียว


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving