ปัจจุบันหากใครมีงบ 2-3 ล้าน ก็สามารถมีบ้านสวยๆดีๆได้ไม่ยากแต่สิ่งที่หลายคนมองหานอกเหนือจากราคาที่ตรงใจนั่นก็คือการได้บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองชอบ แสนสิริ จึงได้เปิดตัวโครงการ        ทาว์เฮ้าส์ ภายใต้แนวคิด “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” ด้วยการออกแบบทาวน์เฮ้าส์สไตล์บ้านเดี่ยวพร้อมด้วยห้องอเนกประสงค์ที่สามารถออกแบบเป็นห้องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ตามความชอบของผู้ซื้อถือเป็นหมัดเด็ดจากแสนสิริ ที่ฮุคตรงใจกลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย

สิ่งยืนยันความสำเร็จของโครงการทาวน์เฮ้าส์ “สิริ เพลส” เห็นได้จากวันพรีเซลล์ที่มีผู้รอคิวเข้าชมโครงการอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีการตัดสินใจจองอย่างไม่ลังเลคว้ายอดขายเกือบพันล้านบาทในเพียงเวลา 2 วันกับ  2 โครงการอย่าง สิริ เพลส รังสิต และสิริ เพลส นวนคร ก่อนจะตามมาอีก 3 โครงการบนทำเลศักยภาพในสัปดาห์ถัดไป อย่าง สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ , สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร และ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3 ซึ่งกระแสตอบรับดีไม่แพ้กัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการดีๆแบบนี้อีกเรามีข่าวดีมาบอก! ตอนนี้แสนสิริเตรียมเปิดตัวสิริ เพลสอีก 2 โครงการ คือสิริ เพลส ราชพฤษ์ – 345 และสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า โดยทางโครงการจะเปิดให้จองในวันที่ 27-28 ตุลาคมนี้ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย ดังนั้นก่อนวันเปิดจองที่จะถึงนี้ เรามาดูกันดีกว่าว่าทั้ง 2 โครงการนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไร

รูปภาพวันเปิดพรีเซลล์ สิริ เพลส นวนคร เดือนพฤษภาคม

สิริ เพลส ราชพฤษ์ – 345

สิริ เพลส ราชพฤษ์ – 345 ทาวน์เฮ้าส์บนถนนทางหลวง 345 ที่ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial Loft ที่หยิบเอากลิ่นไอความดิบแบบดั้งเดิม มาแต่งเติมความร่วมสมัยสะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่คงความความเท่ แบบเรียบง่ายผสานกลิ่นอายของธรรมชาติด้วยความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่และดอกไม้ทั้ง 2 ฟากฝั่งทางเข้าที่จะทำให้เราได้ใช้ชีวิตใกล้ธรรมชาติมากที่สุดอีกทั้งยังช่วยเพิ่มพลังบวกดีๆให้ชีวิต

ภาพทัศนียภาพจำลองบริเวณส่วน Clubhouse ของโครงการ

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ด้วยคลับเฮ้าส์ที่ออกแบบให้สอดคล้องและหนุนให้กับการใช้ชีวิตตามแนวคิด “ชีวิตที่พร้อมกว่า…เป็นไปได้ “ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็น.. ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลางและ Educational Playground สนามเด็กเล่นเสริมทักษะของเด็กๆเพื่อรองรับกิจกรรมในวันว่างของครอบครัวทั้งคุณและลูกให้ทุกๆ moment ของทุกวันเป็นการใช้ชีวิตที่มีความสุขและมีความหมาย

นอกจากภายนอกจะครบครันแล้ว ภายในบ้านก็ไม่แพ้กันเพราะตกแต่งภายใต้สไตล์ Modern Loft เรียบเท่ให้ดูทันสมัยด้วยวัสดุอย่างดีและไม่ทิ้งความเป็นแสนสิริด้วยการใส่ใจในส่วนของการออกแบบการก่อสร้างและฟังก์ชันการใช้งานอย่างห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างใต้โถงบันไดที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลายตามการใช้ชีวิตของผู้อาศัยจะแต่งเป็นห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ห้องทำงาน หรือห้อง Home Theater ก็สามารถทำได้

ภาพพื้นที่ภายในบ้านตัวอย่าง บริเวณห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง

ช่องแสงบริเวณโถงบันได เปิดรับแสงธรรมชาติช่วยเรื่องความโปร่งโล่งและยังลดการใช้พลังงานอีกด้วย

ฝ้าเพดานสูงสุด 3.7 เมตรทำให้ภายในบ้านโปร่งสบายมากขึ้น

ภาพพื้นที่ภายในบ้านตัวอย่าง บริเวณห้องนอนชั้น 2

นอกจากความพร้อมที่กล่าวมาในทุกๆ ด้าน ที่สิริ เพลส ราชพฤษ์ – 345 ยังมีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกคน ด้วยทำเลที่ใกล้ทางด่วนศรีสมานและยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น โรบินสันศรีสมาน โรงพยาบาลปากเกร็ด2 และโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของบ้านระดับคุณภาพอย่างแสนสิริในราคาที่เอื้อมถึงโดยราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาทเท่านั้น

ขยับเข้าใกล้เมืองมาอีกนิด กับอีกหนึ่งโครงการที่จะเปิดตัวพร้อมกัน สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า โครงการในทำเลศักยภาพ เข้าออกถนนได้หลายเส้นทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า

สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 2 จอดรถ มาพร้อมประตูต้อนรับดีไซน์ลอฟท์เรียบ เท่ โดยใช้สีเทาขาว พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยเส้นตัดสไตล์อิฐบล็อค เติมความเข้มด้วยเหล็กเส้นสีดำที่ชวนให้น่าค้นหาตั้งแต่หน้าโครงการ และสะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบ…ให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นไปได้

ภาพทัศนียภาพจำลองบริเวณซุ้มด้านหน้าทางเข้า-ออกของโครงการ

ด้วยมาตรฐานการก่อสร้างระดับแสนสิริที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการสร้าง วัสดุที่เลือกใช้ ไปจนถึงฟังก์ชันภายในตัวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนที่รองรับผู้สูงอายุหรือปรับตามความชอบส่วนตัวก็ทำได้ ความสูงของเพดานของห้องนอนมาสเตอร์ที่ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบ

จะดีแค่ไหนถ้ามีสถานที่ให้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพรียบพร้อมไปด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางอันร่มรื่นและ Educational Playground สนามเด็กเล่นที่มากกว่าสนามเด็กเล่นเพราะถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเด็กๆและเป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว

ภาพบริเวณสนามเด็กเล่นของโครงการ

นอกจากนี้จุดเด่นที่น่าสนใจของสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า นอกจากความครบครันของฟังก์ชันแล้วก็คือทำเลที่ตั้งที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนสิริธร ถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์และใกล้กับทางด่วนจตุจักรอีกด้วย พร้อมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการที่ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน

ทั้งหมดนี้ทำให้ทำเลจรัญฯ – ปิ่นเกล้าเป็นอีกหนึ่งทำเลศํกยภาพที่น่าจับตามองเพราะรายล้อมไปด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนเมืองและในอนาคตอันใกล้นี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดงและสีน้ำเงินตัดผ่าน ความเพรียบพร้อมเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นกับตัวคุณได้หากลองได้มาสัมผัสเสน่ห์และความคุ้มค่ารอบพื้นที่โดยราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาทเท่านั้น

 

เตรียมตัวพบกันในวันที่ 27 – 28 ตุลาคม 61 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษผ่อนต่ำ เริ่ม 999 บาท/เดือนและลุ้นรับข้อเสนอพิเศษในงานมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ ณ วันงานที่ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345 และสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1685 หรือคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมที่