photo

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้ทำพิธีลงนามสัญญาร่วมทุน กับ ฮ่องกง แลนด์ เปิดบริษัท S36 Property เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียมสุดหรู ย่านทองหล่อ ภายใต้เงื่อนไขข้อตกลง สิงห์ เอสเตท ถือหุ้น 51% และ ฮ่องกง แลนด์ 49% โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ บริเวณหัวมุมถนน ซอยสุขุมวิท 36 ติดสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เป็นโครงการคอนโดมีเนียม ขนาด 40 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักประมาณ 400 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท

นายนริศเชยกลิ่นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบมจ. สิงห์ เอสเตท กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเรา ที่จะได้ร่วมงาน และเป็นพันธมิตรกับ ฮ่องกง แลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ในการพัฒนาโครงการคอนโดแห่งที่ 3 ของบริษัทฯ ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยประสบการณ์การทำงาน เทคโนโลยี นวัตกรรมด้านการออกแบบ และดีไซน์ระดับโลกของฮ่องกงแลนด์ ผสมผสานกับคุณภาพของการทำงาน และความเป็นมืออาชีพของเรา จะช่วยให้โครงการที่จะเกิดขึ้นนี้ มีความโดนเด่นในระดับเวิลด์คลาส

ด้านนายโรเบิร์ตหว่อง Chief Executive ฮ่องกง แลนด์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือเพื่อโครงการที่พักอาศัยในกรุงเทพมหานครครั้งแรกของเรา ซึ่งทางฮ่องกง แลนด์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสิงห์ เอสเตท และเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของโครงการที่เรามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมองไปถึงความร่วมมือ และโอกาสที่ดีทางธุรกิจอื่นๆ กับสิงห์ เอสเตท อีกในอนาคต