facilities01

บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) พัฒนาที่ดินโซนตะวันตกตอนเหนือ หลังพบปัจจัยบวกการคมนาคมสะดวกเชื่อมต่อเมืองใหญ่ โดยเฉพาะแผนการเปิดรถไฟฟ้าสายสีม่วงต้นปีหน้า พร้อมรับการขยายตัวของชุมชนด้วยโครงการทั้งแนวราบและแนวดิ่ง โครงการบ้านเดี่ยวชัยพฤกษ์-วงแหวน และโครงการล่าสุด สัมมากร เอสเก้า คอนโดมิเนียม ชูจุดเด่นอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางรักใหญ่เพียง 100 เมตร ราคาคุ้มค่าต่อการลงทุน ปิดการขายไปแล้ว 70% มั่นใจมียอดขายโครงการ 80% ภายในปีนี้

Kittipol S9

นายกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กรรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยการสำรวจที่ดินพื้นที่โซนตะวันตกตอนเหนือพบว่า ราคาที่ดินปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากการเข้ามาของระบบคมนาคมทำให้ชุมชนเกิดการขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการตัดถนนใหม่เพื่อเชื่อมเส้นทางสู่ตัวเมือง อย่างถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนชัยพฤกษ์ และแผนการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงในต้นปีหน้า รวมทั้งแผนการตัดถนนมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนบุรี ซึ่งจะเป็นทางผ่านออกไปสู่จัดหวัดนครปฐม ราชบุรี และกาญจนบุรี นอกจากนี้ ยังมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัล เวสต์เกต และรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าคอมมิวนิตี้มอลล์  อาทิ คริสตัล พีทีที และศูนย์การค้า เพียวเพลส อีกทั้ง ยังมีวัด โรงเรียน โรงพยาบาล และตลาด เป็นชุมชนที่มีความพร้อมอย่างสมบูรณ์ และมีศักยภาพสูงในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

facilities05

นายกิตติพล กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน สัมมากร จองพื้นที่ทำเลทอง เปิดตัว 2 โครงการ ได้แก่ โครงการสัมมากร ชัยพฤกษ์-วงแหวน บ้านเดี่ยว บรรยากาศรมรื่น สไตล์รีสอร์ต บนพื้นที่ 43 ไร่ จำนวน 181 ยูนิต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท และโครงการแนวดิ่งล่าสุด ที่ก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จพร้อมโอนในเร็วๆ นี้ โครงการสัมมากร เอสเก้า คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6-2-86.1 ไร่ ออกแบบในรูปแบบอาคารชุด 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร แบ่งเป็นห้องพักอาศัยจำนวน 655 ยูนิต และร้านค้า 10 ยูนิต รองรับที่จอดรถ 202 คัน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท 

facilities19

จุดเด่นของโครงการสัมมากร เอสเก้า คอนโดมิเนียม คือชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานของสัมมากรในด้านคุณภาพการสร้างที่อยู่อาศัย ประกอบกับอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ตัดกับถนนราชพฤกษ์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางรักใหญ่เพียง 100 เมตร อยู่ในแหล่งชุมชน พร้อมด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ดูทันสมัย และราคาที่คุ้มค่าต่อการลงทุน จึงเป็นผลให้สามารถปิดการขายไปแล้วเกือบ 70% ซึ่งด้วยปัจจัยบวกของทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ คาดว่าสามารถปรับเพิ่มราคาขายได้อีก 5% เมื่อรถไฟฟ้าสายสีม่วงเริ่มเปิดดำเนินการภายในปี 2559 นายกิตติพล กล่าว