entrance

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดจอง ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯ กลางเมืองธุรกิจ ริมถนนพระราม 9 ที่มีการออกแบบให้อยู่สบาย ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางรวมกว่า 4 ไร่ รายล้อมทั้งแหล่งธุรกิจที่สำคัญ และแหล่งอำนวยความสะดวก กินเที่ยวช้อป ที่ลงตัวสำหรับชีวิตทันสมัย จึงเป็นได้ทั้งบ้านพักอาศัยที่ใช้ชีวิตได้อย่างรื่นรมย์ และเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สำหรับความคืบหน้าในการก่อสร้างโครงการศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” นั้นได้เริ่มดำเนินงานในส่วนของงานเสาเข็มแล้วตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2560 ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2562

ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” เปิดจองวันที่ 15 – 21 .. นี้ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 พบกับห้องพักอาศัยหลากหลายแบบห้องให้เลือกสรรทุกความพึงพอใจ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ – 2 ห้องนอน กับพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย 30 – 65.5 ตร.. ราคาเริ่ม 2 ล้านต้นๆ พร้อมรับเครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย พิเศษ! เลือกรับ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด หรือ ส่วนลดพิเศษสูงสุด 300,000 บาท

สอบถามข้อมูลโทร. 1720 กด 90 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

excutive_suite_bedroom executive_suite_living-room fitness lobby natural-park sky-lounge swimming-pool_a swimming-pool_b verranda_suite