บมจ.ศุภาลัย พร้อมลุยตลาดอสังหาฯ ภาคตะวันออก เดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ล่าสุดในจังหวัดชลบุรี ทั้งคอนโดฯ 25 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท(ทล.3) แห่งเดียวใจกลางชลบุรี และทาวน์โฮม 2 ชั้น รุ่นใหม่ ประหยัดพลังงาน สไตล์โมเดิร์น มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท

โครงการคอนโดมิเนียมที่บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดอสังหาฯ จังหวัดชลบุรี ในช่วงวันที่ 14 – 15 พฤษภาคม คือ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ชลบุรี” มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท โครงการมีจุดเด่นเป็นคอนโดมิเนียม 25 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท แห่งเดียวใจกลางชลบุรี ทำเลเชื่อมต่อถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี และมอเตอร์เวย์ ทำให้เกิดความสะดวกสบายต่อผู้พักอาศัยในการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ในราคาเริ่มเพียง 1.19 ล้านบาท

การออกแบบตัวอาคารสูง 25 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 1 อาคาร โดยมีห้องพัก 586 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5 – 42.0 ตร.ม. แบบ Studio – 1 ห้องนอน ราคาเริ่มเพียง 1.19 ล้านบาท และยูนิตที่แพงที่สุดประมาณ 2.4 ล้านบาท

การออกแบบตัวอาคารและภูมิสถาปัตย์ในรูปแบบ Modern Style โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปะการัง โดยนำลวดลายและเส้นสายมาใช้เป็นองค์ประกอบทั้งภายในและภายนอก พร้อมใช้สี Earth Tone และสีของปะการังแดงมาผสมผสาน เพื่อเพิ่มมิติของอาคารได้อย่างลงตัว อีกทั้งคำนึงถึงการประหยัดพลังงานด้วยการวางผังอาคาร เพื่อหลบทิศทางแดดและรับลมธรรมชาติ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ที่ช่วยประหยัดพลังงาน มากกว่าด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ภายในโครงการ ร่มรื่นด้วยสวนพักผ่อนพร้อม Open – Air Sky Lounge บนชั้นดาดฟ้า และ Pocket Garden ชั้น 23 สัมผัสวิวทะเลและพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามเย็นอย่างสวยงาม พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า สนามเด็กเล่น อบอุ่น ปลอดภัยด้วยลิฟท์ระบบ Access Card เข้า-ออกเฉพาะชั้น และระบบ Finger Scan เข้าอาคาร พร้อมกล้อง CCTV บริเวณ Lobby ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบเปิด-ปิดไม้กั้นอัตโนมัติ

ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5 – 42.0 ตร.ม. แบบ Studio – 1 ห้องนอน

ณ ปัจจุบัน Sale Office ส้รางเสร็จแล้ว อยู่บนที่ดินของโครงการเลย และโครงการผ่าน EIA แล้ว รอเปิด Presale ในวันที่ 14-15 พฤษภาคม นี้

ศุภาลัย-เบลล่า-พัทยา-1

และอีก 1 โครงการใหม่ที่เตรียมเปิดตัววันที่ 28 – 29 พฤษภาคม คือ “ศุภาลัย เบลล่า พัทยา” มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น รุ่นใหม่ มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบห้องพักอาศัยโดยมีฟังก์ชั่นที่ลงตัวใช้งานสะดวก ห้องนอนขนาดใหญ่ สูงโปร่งถึง 3 เมตร ซึ่งมีขนาด 2 และ 3 ห้องนอนใช้งานได้จริงอย่างคุ้มค่า ทำเลใจกลางพัทยา ใกล้มอเตอร์เวย์ เดินทางสะดวก ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ

ศุภาลัย เบลล่า พัทยา โครงการทาวน์โฮม บนพื้นที่ประมาณ 15 ไร่  ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ เน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ลงตัวใน  ทุกฟังก์ชั่น แยกห้องเก็บของออกจากพื้นที่ภายในบ้านเป็นสัดส่วน อีกทั้งห้องนอนใหญ่เพดานสูงถึง 3 เมตร พร้อมทั้งมีสวนพักผ่อนภายในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

map_bella_pattaya

โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพใจกลางพัทยา ตั้งอยู่บนถนนพรประภานิมิตร (ซอย 13) เดินทางสะดวก เข้า – ออก ได้หลายเส้นทาง และเชื่อมต่อถนนสุขุมวิทและถนนมอเตอร์เวย์ (By Pass) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ห้างฮาร์เบอร์พัทยา ฟู้ดแลนด์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พัทยากลาง โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา และสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากแผนธุรกิจรุกตลาดภูมิภาคปี 2559  ของบริษัทฯ กำหนดเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม จำนวน 14 โครงการ แบ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรร 13 โครงการ และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ  ในจังหวัดที่มีการพัฒนาโครงการอยู่แล้วรวม 10 จังหวัด ได้แก่  เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา ภูเก็ต อุดรธานี ขอนแก่น  ชลบุรี  ระยอง  อุบลราชธานี  นครราชสีมา และการพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติมอีก 1 จังหวัด คือ นครศรีธรรมราช

แผนการวิเคราะห์การกระจายตัวของประชากรในพื้นที่ของจังหวัดชลบุรี ซึ่งทางศุภาลัยมองเห็นว่า ตัวอ.เมืองชลบุรี และ อ.บางละมุงพัทยา ค่อนข้างน่าสนใจ และตลาดที่อยู่อาศัยยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยจริงๆเพิ่มอยู่ โดยล่าสุดในไตรมาส 2 นี้  บริษัทฯ  เข้าไปพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติมในจังหวัดชลบุรี  จำนวน 2 โครงการ  เป็นคอนโดมิเนียม 1 โครงการ และทาวน์โฮม 1 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท  ซึ่งในปัจจุบันมีโครงการที่พัฒนาไปแล้ว จำนวน 6 โครงการ มูลค่ารวม 5,800 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรร 4 โครงการ และคอนโดมิเนียม 2 โครงการ โดยมีตัวเลขยอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจทุกโครงการ  เนื่องจากชลบุรีเป็นจังหวัดอันดับต้นๆ ที่เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง และได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ศุภาลัย

a02-side

สำหรับเหตุผลที่บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการในจังหวัดชลบุรี เนื่องจากมองว่า ชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก เป็นโซนเมืองท่าของประเทศ และเป็นเมืองท่องเที่ยว อีกทั้งมีการขยายตัวของระบบสาธารณูปโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง

a

นอกจากนี้ยังปิดท้ายด้วยว่าศุภาลัยยังมีที่ดินรอพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดชลบุรีอีก 5 แปลง รวมมูลค่าประมาณ 2,500 ล้าน ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวโครงการประมาณปลายปี 59 และต้นปี 2560