ศุภาลัย พรีโม่ วงแหวน ปิ่นเกล้า พระราม 5_1

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ครึ่งปีแรก 2559 ตลาดอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ยังเตรียมลุยเปิดตัวโครงการแนวราบอีกจำนวนมากถึง 15 – 18 โครงการ โดยเริ่มต้นเปิดโครงการแนวราบในทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก คือ ศุภาลัย พรีโม่ วงแหวน ปิ่นเกล้าพระราม 5” มีพื้นที่โครงการประมาณ 13 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 350 ล้านบาท   เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในย่านปิ่นเกล้าพระราม 5 และด้วยจุดเด่นของทำเล    ที่สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชฯ  วงแหวนตะวันตกและรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสีแดงอ่อน

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้สร้างสรรค์การออกแบบที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องกับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของคนรุ่นใหม่ กับ New Modern Townhome ขนาด 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน ในราคาที่คุ้มค่าเริ่มเพียง 2.19 ล้านบาท เน้นการออกแบบโปร่งสบายในสไตล์โมเดิร์น มีฟังก์ชั่นที่ลงตัวใช้งานสะดวก คุ้มค่ากับการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพและประหยัดพลังงาน สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยสวนส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และให้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางผู้พักอาศัยเพียง 163 ครอบครัวเท่านั้น แวดล้อมห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ เซ็นทรัล เวสเกต เซ็นทรัล พลาซ่า ศาลายา เทสโก้ โลตัส มินิ บิ๊กซี เป็นต้น

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวโครงการใหม่ วันที่ 9 – 10 กรกฎาคม 2559 เปิดจองโซนหน้าโครงการ พร้อมเลือกแปลงสวยก่อนใครในราคาพิเศษ และของแถมหลายรายการ ณ สำนักงานขายโครงการ พิเศษ!

สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน  www.supalai.comและจองภายใน 31 กรกฎาคมนนี้ รับเพิ่ม TV Curved LED 40 นิ้ว สอบถามข้อมูลโทร. 1720 กด 58