ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่ (2)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ มีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็วจากการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดของเศรษฐกิจในภาคเหนือตอนบน และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ  มีการลงทุนทั้งกลุ่มธุรกิจชาวไทยและต่างประเทศ อีกทั้งมีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่ (1)

ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของศุภาลัยมาตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาในจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์  และคอนโดมิเนียม จำนวน 7 โครงการ โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของบ้านสวยวิวดอยสุเทพ แต่ยังชื่นชอบทำเลใจกลางเมือง  ใกล้สนามบิน  ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่ จึงเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองและมีการเดินทางสะดวกสบาย  โดยจัดงานเปิดตัวในวันที่ 16 – 17  กรกฎาคม 2559  ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง  3.29 ล้านบาท  มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าจองในงานรับฟรี! เครื่องปรับอากาศห้องนอนใหญ่ ส่วนลดและของแถมหลายรายการ

ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่ (3)

ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 28 ไร่ ริมถนนเชียงใหม่หางดง เพียง 10 นาที จากเซ็นทรัล แอร์พอร์ต มูลค่าโครงการ  650 ล้านบาท จุดเด่นที่ทำเลแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เซ็นทรัล  แอร์พอร์ต  แม็คโคร โลตัส Big C  เป็นต้น อีกทั้งมีแบบบ้านที่พร้อมให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122-198 ตร.. ขึ้นไป และยังเพิ่มจุดเด่นภายในโครงการสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของดอยสุเทพได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงการออกแบบที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของการอยู่อาศัย เพื่อตอบรับชีวิตที่ทันสมัยและตอบสนองทุก Lifestyle ครบทุกการใช้งาน มีการแยกสัดส่วนได้อย่างลงตัว ใช้วัสดุที่ประหยัดพลังงานได้มาตรฐานสากล สัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย รื่นรมย์กับสวนสวยภายในโครงการ  พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ท่านผู้สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการใหม่ หรือเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง สอบถามข้อมูลโทร. (053) 328-711 หรือ www.supalai.com