คุณไตรเตชะ 1

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ฝั่งธนบุรีตอนล่างย่านเพชรเกษม เป็นทำเลศักยภาพที่ได้รับความนิยมในการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องในรอบหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีประชากรและแหล่งงานที่หนาแน่น อีกทั้งมีการเดินทางสะดวกในการเข้าออกเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้า และถนนหลายสายที่เชื่อมแหล่งที่อยู่อาศัยซนกรุงเทพฯ ตะวันตกกับแหล่งงานหลักในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมาก เมื่อปี 2552 บริษัทฯ ได้เริ่มเข้าไปดำเนินการพัฒนาโครงการแนวราบในทำเลดังกล่าว ภายใต้ชื่อ ศุภาลัย วิลล์ ราชพฤกษ์เพชรเกษม 48 เป็นโครงการที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดขายโครงการจนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยจุดเด่นของทำเลย่านเพชรเกษมที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ บริษัทฯ จึงเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการใหม่ คือ ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69” มีพื้นที่โครงการประมาณ 52 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,450 ล้านบาท เพื่อผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบทำเลศักยภาพที่ตอบรับทุกการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสายเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างรวดเร็ว ทั้งถนนเพชรเกษม ถนนเอกชัย และถนนกาญจนาภิเษก และรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางแคพุทธมณฑลสาย 4) แวดล้อมด้วยแหล่งแฮงค์เอาท์ที่ครบครันด้วยแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร อาทิ Victoria Garden และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่  อาทิ เดอะมอลล์บางแค และ ซีคอนบางแค เป็นต้น

ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69_1

บริษัทฯ ยังคำนึงถึงการออกแบบบ้านอย่างมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว ยุคใหม่ ภายใต้แนวคิดสะดวกทุกการอยู่อาศัย ต่อติดชีวิตเมืองโดยมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า

ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69_2

 

  • บ้านเดี่ยว จำนวน 5 แบบ ขนาด 150 – 213 ตร.. 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 5.99 ล้านบาท
  • โดยแบบบ้านศุภฤทธิ์” ขนาด 175 ตร.. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน แบบบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดของศุภาลัยมาให้ลูกค้าเลือกสรร
  • บ้านรุ่นใหม่ ขนาด 122 ตร.. 3 ห้องน้ำ 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 3.89 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮม ขนาด 113 ตร.. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 2.49 ล้านบาท

ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69_3

อีกทั้งยังใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของการอยู่อาศัย เน้นความโปร่งสบาย ประหยัดพลังงานในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน คุ้มค่าการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพ สะดวกสบายในการพักผ่อนด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ พร้อมสโมสรและสระว่ายน้ำภายในโครงการ เสริมความอุ่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับ  ผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านเพชรเกษม

แวะเยี่ยมชมโครงการ วันที่ 23 – 24 กรกฎาคมนี้ มอบสิทธิพิเศษลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน  www.supalai.com เมื่อจองภายในงาน รับส่วนลดมูลค่า 10,000 บาท และ ของแถมหลายรายการ

สอบถามข้อมูลโทร. 1720 กด 69

unnamed