Infinite supalai

นายอดิศักดิ์  วารินทร์ศิริกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ จัดงาน The Infinite Happiness with SUPALAI กับ 9 โครงการบ้านและคอนโดฯคุณภาพ @ ภูเก็ต ภายใต้คอนเช็ปต์  ความสุขไม่รู้จบ  ครบทุกความพร้อม  ลงตัวกับโครงการศุภาลัย  ภูเก็ตในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 9.00 – 18.00 . ณ ศุภาลัย ลากูน ถนนเทพกระษัตรี ใกล้แยกบางคู โดยภายในงานลูกค้าผู้มีอุปการคุณ จะพบสิทธิพิเศษมากมายกับ 9 โครงการพร้อมโอน ได้แก่

  1. ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต 
  2. ศุภาลัย ลากูน คอนโด (พร้อมโอนฯต้นปี 2560) 
  3. ศุภาลัย วิลล์ ภูเก็ต 
  4. ศุภาลัย เอสเซ้นส์ ภูเก็ต                      
  5. ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ภูเก็ต 
  6. ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต 
  7. ศุภาลัย ปาร์ค @ ภูเก็ต ซิตี้ 
  8. ศุภาลัย ปาร์ค @ ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 
  9. ศุภาลัยซิตี้รีสอร์ทภูเก็ต

ศุภาลัย ลากูน คอนโด

อีกทั้งได้สัมผัสบรรยากาศที่อิ่มเอมกับ 9 ความสุข จากบ้านและคอนโดคุณภาพศุภาลัย, บ้านที่ตอบสนองทุกความต้องการ ครบทุกฟังก์ชั่น, ความคุ้มค่า, บ้านประหยัดพลังงาน และทันสมัย, ความสะดวกสบายในโครงการ, ทุกเส้นทาง ทุกทำเล, ในสังคมคุณภาพ, ความไว้วางใจกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และความสุขจากการได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวในบ้านที่ดี

ศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมอบความเพียบพร้อมภายใต้ชื่อ 9 Supalai พร้อม ไม่ว่าจะเป็นโครงการ พร้อมทุกสินค้า ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม, บ้าน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ลงตัว, คอนโด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน, บรรยากาศ พร้อมด้วยสวนสวยในโครงการ, Promotion พร้อม ด้วยโปรพิเศษ ความสุขไม่รู้จบ, พร้อม ทุกทำเลบนเกาะภูเก็ต ให้เลือกสรร, คุณภาพ พร้อม ด้วยระบบมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2008,  พร้อม โอนกรรมสิทธิ์ และพร้อม รับของที่ระลึก

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.supalai.com/infinitehappiness  และแวะเยี่ยมชมโครงการ พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษ และรับของที่ระลึกภายในวันจัดงานดังกล่าว

สอบถามข้อมูลโทร. (076) 377-788, (076) 217-777