ศิริเลิศกรุ๊ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯ โดยกลุ่ม New Gen ที่มีพร้อมทั้งธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง บริษัทรับออกแบบ ธุรกิจงานไฟฟ้า ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยว เปิดแผนธุรกิจคาดภายใน 5 ปี จะมีโครงการทั้งหมดในมือกว่า 5,000 ล้านบาท นำร่องด้วยโครงการเด่น “ซายน์ สุขุมวิท 50” พรีเมียมคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุช ในราคาเริ่มต้นที่ 2.55 ล้านบาท ลงตลาด วางเป้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้เช่าต่างชาติ เชื่อมั่นศักยภาพของทำเลอ่อนนุชและรูปแบบของโครงการตอบโจทย์ความต้องการ คาดจะสามารถปิดการขายได้ภายใน 3 เดือน

นายยุทธลักษณ์ ศิริพรเลิศ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือศิริเลิศ เปิดเผยว่า ศิริเลิศกรุ๊ป คือ กลุ่มบริษัทที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์มาแล้วอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ดำเนินงานโดยรุ่นคุณพ่อ แต่เมื่อธุรกิจส่งผ่านมาถึงรุ่นลูก จึงได้สานต่อโดยนำความรู้ ผนวกกับเทคโนโลยี และความสามารถที่รุ่นลูกในแต่ละคนมี มารวมกัน สร้างเป็นศิริเลิศกรุ๊ป โดยกลุ่มบริษัทในเครือศิริเลิศประกอบไปด้วย ได้แก่ บริษัท ศิริเลิศ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และบริษัท สเปซรีเลชั่น ดีไซน์ จำกัด  กลุ่มธุรกิจที่ดำเนินการโดยคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างความพิเศษและความแตกต่าง ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย โดยมีเครือข่ายธุรกิจที่ครบองค์ประกอบ เพื่อสร้างสรรค์ความแตกต่างและให้เกิดผลงานที่มีคุณภาพ ตั้งแต่การออกแบบ การดำเนินการก่อสร้าง  การพัฒนาโครงการ การออกแบบติดตั้งอุปกรณ์ไฟแสงสว่าง และรวมถึง ธุรกิจในเครือ ได้แก่ โรงแรมตากอากาศระดับสากล และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ซึ่งธุรกิจทั้งหมด active หมดแล้ว แต่สำหรับโรงแรมที่สมุยอยู่ในช่วงดำเนินการ และส่วนสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่จังหวัดราชบุรีนั้น คือ ณ สัทธา อุทยานไทย กำลังปรับปรุง พร้อมเปิดให้เข้าชมอีกครั้งในปี 2561

สำหรับบริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีภาระกิจหลัก คือ ทำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมทั้งแนวราบ  แนวสูง ก่อตั้งเมื่อปี 2555 โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรกเมื่อปี 2557 ใช้ชื่อว่า ดิ แอล ฟิฟทีน คอนโด (The L15 Condo) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

บริษัทฯ วางเป้าหมายในการเปิดตัวโครงการใหม่ปีละ 1-2 โครงการ และวางเป้ายอดขายในช่วง 5 ปีแรกไว้ปีละ 500 ล้านบาท ส่วน 5 ปีถัดไป ปีละ 1,000 ล้านบาท ในปีนี้บริษัทได้เปิดตัวโครงการ “ซายน์ สุขุมวิท 50” มูลค่าประมาณ 340 ล้าน สำหรับในปีหน้าช่วงต้นปีจะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวโครงการแรกย่านเพชรเกษม มูลค่าโครงการประมาณ 400 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ อีก 1 โครงการ มูลค่า 400 ล้านบาท สำหรับธุรกิจในเครือ จะเปิดสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม (ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างปรับปรุง) ประมาณต้นปี 2561 และโรงแรมตากอากาศระดับสากลในอีกไม่เกิน 5 ปีข้างหน้า

ในส่วนการเปิดตัวโครงการ “ซายน์ สุขุมวิท 50 นายยุทธลักษณ์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “ซายน์ สุขุมวิท 50” (SIGN Sukhumvit 50)  มูลค่าโครงการประมาณ 340 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด“A Sanctuary of City Living ที่ที่ความสงบบรรจบชีวิตเมือง” เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ แหล่งไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้า โดยที่เรายังคงรักษาแนวคิดเรื่องการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัว และที่พักผ่อนเมื่อก้าวเข้าบ้านอีกด้วย ทำให้ที่นี่ เมื่อลูกค้าที่เข้ามาอยู่จะได้มีความเป็นส่วนตัวเมื่อเข้าบ้าน และสามารถสัมผัสสีสันของชีวิตเมืองได้ทันทีเมื่อก้าวออกจากโครงการ และด้วยการใช้ชีวิตสไตล์คนรุ่นใหม่ เราได้ผสานความสะดวกสบายในยุคที่ทุกอย่างเร็วขึ้นเมื่อมี Disruptive  คือ นำ Digital Integrated Life เข้ามาใช้ในห้อง โดยภายในห้องจะมีระบบ Home automation และSound System Controller ไว้ให้ เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โครงการ “ซายน์ สุขุมวิท 50” (SIGN Sukhumvit 50) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 บนพื้นที่โครงการประมาณ 0-2-54.1 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 105 ยูนิต เป็นห้อง Fully Furnished  พร้อมเข้าอยู่ มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่  แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26.14 – 28.68 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 34.60 – 37.34 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 50.23 ตารางเมตร จำนวนที่จอดรถ 40% พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ได้แก่ CO-Working Space ล็อบบี้ มุมห้องสมุด Wifi Internet Access(เฉพาะชั้นล็อบบี้, ฟิตเนส, รูฟท๊อปการ์เด้น) สระว่ายน้ำและสระเด็ก จากุชชี่ ฟิตเนส บริการรับ-ส่งรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออกอาคาร ลิฟท์โดยสารล็อคชั้นจำนวน 2 ตัว กล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นที่ 2.55 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างเดือนพฤศจิกายน 2560 กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณ เดือนสิงหาคม 2562 โดยโครงการนี้บริษัทตั้งเป้าปิดการขายภายใน 3 เดือน เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพ รวมทั้งรูปแบบการดีไซน์ของโครงการที่น่าจะตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน เจ้าของกิจการ กลุ่มเริ่มสร้างครอบครัว ที่อายุประมาณ 28 – 45 ปี

ด้านทำเลที่ตั้งโครงการ ทำเลอ่อนนุช ถือเป็นทำเลที่มีความพร้อมทุกด้าน ทั้งการเดินทาง แหล่งช็อปปิ้ง สิ่งอำนวย         ความสะดวก อยู่ไม่ไกลจากพื้นที่เมืองชั้นในอย่าง อโศก ทองหล่อ ทำให้ราคาที่อยู่อาศัยย่านนี้ เบากว่าย่านในเมืองมากพอสมควร เรียกได้ว่า หากขยับมาอยู่ในโซนนี้ จะได้ทั้งค่าใช้จ่ายที่ประหยัดขึ้น ในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกเท่าๆ กัน เนื่องจาก Mass Transit ที่สามารถรองรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกัน สำหรับชาวต่างชาติแล้ว ในโซนนี้เรียกได้ว่าเป็นโซนยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มชาวญี่ปุ่น จีน หรือยุโรป เนื่องจากคนกลุ่มนี้ชอบอาศัยในโซนเดียวกัน เพื่อให้เกิดความรู้สึกว่าอยู่ในสังคมแวดล้อมเดียวกัน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกและ ยังมีสถานที่ราชการ โรงเรียนนานาชาติ  อีกหลายแห่ง อาทิ  Wells International School,  วิทยาลัยกรุงเทพ และ  โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานอีกหลายอาคาร พร้อมห้างสรรพสินค้าหน้าโครงการ ด้วยศักยภาพทำเลเหล่านี้ ทำให้บริเวณนี้จึงสามารถดึงการลงทุนต่างๆ เข้ามาได้ และผลักดันให้อ่อนนุชมีความเจริญยิ่งขึ้น

สำหรับซอยสุขุมวิท 50 ที่เป็นทำเลที่ตั้งของโครงการ SIGN Sukhumvit 50 เป็นซอยฝั่งขาเข้าเมือง และยังเป็นซอยเชื่อมถึงทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทำให้สามารถขึ้นทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ ได้ง่าย และสำหรับขาออกนอกเมืองไป ย่านบางนา – พัฒนาการก็ทำได้ไม่ยาก สะดวกกับผู้ใช้รถยนต์ในการเดินทาง หรือจะเลือกเดินทางเข้าเมืองด้วย BTS   ที่สถานีอ่อนนุช และออกนอกเมือง โดย BTS ส่วนต่อขยายไปถึงย่านแบริ่ง สำโรง โดยไม่ลำบากอีกต่อไป ด้วยเหตุผล ที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้ปัจจุบันอ่อนนุชเกือบไม่เหลือที่ดินให้พัฒนาโครงการได้อีกแล้ว SIGN Sukhumvit 50 จึงเป็นโครงการที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านที่ไม่ไกลเมืองออกไปมากนัก อย่างย่าน “อ่อนนุช” นายยุทธลักษณ์ กล่าว

นายยุทธลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการของเราเหมาะสมกับผู้ซื้อที่เป็นผู้อยู่อาศัยจริง ซึ่งตลาดสำหรับผู้อยู่อาศัยจริงยังคงมีกำลังซื้ออยู่ แต่อาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของการขอสินเชื่อ แต่คาดว่าสถานการณ์ในปีหน้าจะดีขึ้น ทั้งนี้ ตลาดคอนโดมิเนียมยังคงต้องคำนึงถึงซัพพลายที่อาจจะมีมากกว่าความต้องการซื้อในบางทำเล

บริษัท ฯ เตรียมจัดงาน Pre-Sale ในวันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2560 ณ สำนักงานขายโครงการ SIGN SUKHUMVIT 50 โดยได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญา จะได้รับ Samsung Galaxy S8*  อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw มูลค่ากว่า 100,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านทาง Online จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 20,000 บาท*

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-553-5555 หรือ www.signcondo.com

ลงทะเบียนรับหนังสือเล่มใหม่ “อยู่ แถว ไหน ดี?” แล้วมาเจอกันที่งาน Think of Living Living Expo 2017
17 – 20 ส.ค. นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน นะคะ   *หนังสือมีจำนวนจำกัด* คลิกเพื่อลงทะเบียน