ร่วมอิสสระ ขยายโปรเจคต่อยอดความสำเร็จตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เปิดที่ดินเพชรน้ำงามติดชายหาดทำเลที่หายากมากของหัวหิน นำมาพัฒนาโครงการ ศศรา หัวหิน มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด The Art Of Escape สุนทรียะแห่งการพักผ่อน…ที่ไม่รู้จบ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย สานฝันคนอยากมีบ้านติดทะเล ชูความเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว ล้อมรอบไปด้วยความเป็น Dynamic Beach Front Lifestyle

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาของการพัฒนาโครการของ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ได้มีการลงทุนพัฒนาโครงการต่างๆ ไปแล้วร่วม 10,000 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพ และความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้ออกมาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในทุกเซกเมนต์ พร้อมศึกษาพัฒนารูปแบบโครงการที่สร้างความแตกต่างให้ปรับเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจที่ได้ก้าวเข้าเป็นส่วนเติมเต็มความฝัน และความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

“ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาของบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เราได้พัฒนาโครงการต่างๆ ออกมามากมาย ทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า สถานีบริการปั้มน้ำมัน ตลอดจน Commercial Area ที่เป็นแลนด์มาร์คของชะอำ-หัวหิน ซึ่งแต่ละโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า และนักท่องเที่ยว สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการทำงานของทีมงาน บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ที่เรามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์หัวหินเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะก้าวพัฒนาโครงการต่อๆ ไป อย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งการพัฒนาในส่วนของที่ดินที่เรามีอยู่เอง หรือการมองหาที่ดินผืนใหม่ๆ” นายบุญเกียรติ กล่าว

จากจุดเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบันทำให้บริษัท เดินหน้าสานต่อโปรเจคใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อโครงการ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin) โครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดินผืนงามที่สุดของหัวหิน และเป็นที่ดินติดชายหาดที่หายากมากในปัจจุบันมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยสุดหรู ด้วยแนวคิดที่ล้อไปกับวิถีการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน

ด้านนายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าหัวหินจากอดีตจนถึงปัจจุบันถือเป็น Destination ที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะมา อยากจะมีบ้านพักตากอากาศติดทะเล ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำการสำรวจพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า พบว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการบ้านพักตากอากาศติดทะเล ดังนั้นการที่ได้มาเจอที่ดินผืนงามนี้ถือเป็นเพชรที่รอการเจียระไน ในการคิด และพัฒนาโครงการ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin) นี้ขึ้นมา

“เดิมเรามีที่ดินของโครงการทิวทะเลเวิลด์กว่า 110 ไร่ ที่ติดชายหาดซึ่งมีการพัฒนาไปส่วนหนึ่ง แล้วเรามีโอกาสมาเจอที่ดินติดหาดผืนงามแห่งนี้อีกผืนหนึ่ง ซึ่งถือเป็นที่ดินที่หายากมากในปัจจุบัน เราเชื่อมั่นในศักยภาพของที่ดินแปลงนี้มากเพราะมีหน้าหาดกว้าง 46 เมตร และทอดยาวเกือบ 8 กิโลเมตร มีความเป็นส่วนตัวสูงมากแตกต่างจากหัวหินโซนอื่นๆ จึงเหมาะกับการพัฒนาเป็นที่พักตากอากาศที่สามารถทำกิจกรรมหน้าชายหาดได้จริง ให้กับทุกๆ ท่านได้มีความทรงจำดีๆ เมื่อมาหัวหิน” นายสงกรานต์ กล่าว

นอกจากนี้ทำเลของที่ดินผืนนี้ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ให้ทุกท่านที่ได้มาได้สัมผัสถึงความสุขได้ในทุกๆ บรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกิจกรรมต่างๆ อาทิปั่นจักรยาน, ตีกอล์ฟ, เล่น Surf, ขี้ม้า หรือเสพความสุขไปกับธรรมชาติที่สมบูรณ์งดงาม สัมผัสวิถีชีวิตหมู่บ้านชาวประมง ได้อีกด้วย

“หัวหิน ยังถือเป็นสถานที่ที่ป๊อปปูล่ามากเมื่อพูดถึง ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนว่าภายหลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย สถานที่แรกที่ทุกคนนึกถึงและอยากเดินทางท่องเที่ยวก็คือหัวหิน เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯเดินทางสะดวก รู้สึกปลอดภัยในการเดินทาง ซึ่งถ้าดูจากยอดจำนวนผู้เข้าพักโรงแรมของเรา หลังเปิด โควิดมายอดผู้เข้าพักก็สูงขึ้นมาทันทีกว่า 70-80% จึงพิสูจน์ได้ว่าทุกคนยังอยากเดินทางมาหัวหิน” นายสงกรานต์ กล่าว

ขณะที่นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่าได้มองเห็นถึงศักยภาพของที่ดินแปลงนี้ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีอย่าง บริษัท แฮบบิตา จำกัด มาร่วมกันออกแบบโครงการ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin) ลักชัวรี่ บีช ฟร้อน เรสซิเดนซ์ ภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” สะท้อนสุนทรียะแห่งการพักผ่อน…ที่ไม่รู้จบ โดยโครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติบริสุทธิ์สวยงาม และวัฒนธรรมชุมชนที่สมบูรณ์แบบ Local Fishery Neighborhood ขณะที่ภายในโครงการยังให้ความสำคัญกับแนวคิด Dynamic lifestyle สำหรับทุกท่านที่เข้ามาได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำหลายแบบ หลายสไตล์, Beach Club และ Pool Club ริมชายหาด

“โครงการ ศศรา หัวหิน เป็น ลักชัวรี่ บีช ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ Low Rise ตั้งอยู่บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ โดยอยู่ช่วงต้นหาดซอยหัวหิน 97-ซอยอ่าวหัวดอน ซอย 5 บนที่ดินกว่า 5 ไร่ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น 5 อาคาร จำนวนเพียง 110 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2 ปี 2565 ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท มีห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบโดยแต่ละรูปแบบมีการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” สะท้อนให้เห็นถึงความเป็น “ศิลปะแห่งการพักผ่อน” ที่สะดวกสบาย มีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีหน้าหาดตลอดปี และทอดยาวกว่า 8 กิโลเมตร พื้นที่หน้าโครงการที่มีความยาว 46 เมตร” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการเปิดขายโครงการมาตั้งแต่ต้นปีนี้มียอดขายแล้วกว่า 40% และสำหรับโปรโมชั่นพิเศษช่วง Grand Opening ลูกค้าที่สนใจจองโครงการจะได้ส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อม Voucher ที่พัก 3 วัน 2 คืน Beachfront Penthouse จากโรงแรม Baba Beach Club Hua Hin มูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062 514 7888, Line : @sasarahuahin และ www.charnissara.com